ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับ7 ตำนาน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับ7 ตำนานมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อ7 ตำนานกับpopasia.netในโพสต์สิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็มนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับ7 ตำนานในสิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็มที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจาก7 ตำนานเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่7 ตำนาน

สิบสองตำนาน (ปาริษฐ์) เต็มบท ปาริฏฐ์ (ปะริด) หรือในภาษาบาลีปริตตา (parid-ta) หมายถึง การต่อต้าน การป้องกัน การป้องกัน เครื่องต้านทาน เครื่องป้องกัน มวลรวม หมายถึง พระเครื่อง ยันต์ สิ่งของบรรเทาทุกข์ วิธีการป้องกันและบำบัดรักษา ในพระพุทธศาสนา “ปริต” หมายถึง มนต์ของพระพุทธเจ้า เป็นบทสวดในภาษาบาลี เช่น พระสูตรบางบทในเจ็ดตำนานสิบสองตำนานซึ่งถือว่าศักดิ์สิทธิ์ สามารถป้องกันภัยอันตรายต่างๆ และดับทุกข์โรคได้เรียกว่า “พระปริตร” ก็ได้ เรียกของมงคลที่พระพุทธเจ้าได้สวดไว้ เช่น ด้ายสายสิน เรียกว่า ด้ายพระปริตร น้ำมนต์ของพระพุทธเจ้า เรียกว่าน้ำพระปริตร. หากทำเป็นประจำพลังจะปรากฎขึ้นกับผู้ปฏิบัติหลายคน ที่ได้รับการกล่าวขานว่า การภาวนาเป็นการฝึกฝนจิตใจด้วยการระลึกถึงคุณธรรมสามเพชร คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พร้อมทั้งแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ทั้งหลาย เป็นข้อปฏิบัติของพุทธศาสนิกชนที่ปฏิบัติเป็นประจำ เพื่อเป็นการเพิ่มการละหมาด บารมี และขัดเกลากิเลสให้น้อยลงให้มากที่สุดและป้องกันภยันตรายภายใน โรคภัย ฯลฯ บุญที่ได้จากการบรรยายปาริตะนี้มาจากอานุภาพแห่งพระรัตนตรัยและความเมตตากรุณา . เพราะพระปริตรกล่าวถึงพระรัตนตรัยและการปฏิบัติธรรมด้วยความรักใคร่และสมาธิ ความเจริญรุ่งเรือง ชัยชนะ หลีกหนีจากอุปสรรคอันตราย สุขภาพที่ดีและอายุยืนยาว ปกป้องคำอธิษฐาน คุณธรรมคุ้มครองผู้ฟังของพระปริตร อาจารย์โบราณได้รวบรวมคุณธรรมของพระปริตไว้ดังนี้ 1) เมตตาปริตา ทำให้หลับสบาย ตื่นมาอย่างเป็นสุข ไม่ฝันร้าย เป็นที่รักของมวลมนุษย์และอมนุษย์ เทวดาผู้พิทักษ์ไม่มีอันตราย จิตใจตั้งมั่นได้ง่าย หน้าผ่องใส มีความเป็นมงคล ไม่หมดสติในยามตาย และเกิดเป็นพรหมเมื่อได้รับพระเมตตา ๒) ขันธปริตคุ้มครองจากพญานาคและสัตว์ร้ายอื่น ๆ ๓) โมราปริตคุ้มครองจากผู้มุ่งร้าย ๔) อธิปไตยคุ้มครองจากอมนุษย์ ย่อมทำให้มีสุขภาพแข็งแรง ๕) โพชคาปริตทำให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ปราศจากอุปสรรคทั้งปวง 6) ชัยปาริตานำไปสู่ชัยชนะ และความสุข 7) รัตนาพร นำพาความสุข และพ้นจากภยันตรายและภยันตรายทั้งปวง และตกจากที่สูง ๑๑) องคุลีมาลปริตรทำให้คลอดบุตรง่าย ป้องกันสิ่งกีดขวางไม่ฝันร้าย บทสวดมนต์สิบสองตำนาน เรียงตามลำดับดังนี้ ชุมนุมเทวดา ภุพคัมคาร ตรีสรานาคา สัมพุทธะ นมะครา สิทธิกถา (ใช้แทนพระสัมพุทธเจ้า) นโมครา อัฐกา, มงคลสูตร, รัตนสูตร, กัญญาเมตสูตร, ขัน. ฐาปฤต ฉัตรทันตปาริต มรณฤทธิ์ วัทกะปาริทธัชคาปริต อาธนาติยะปริต องคุลิมาลปริต บอจจคปริต อภัยพฤต ชยปริต บทร้อง :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับ7 ตำนาน

สิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็ม
สิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็ม

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ สิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็ม คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับ7 ตำนาน

#สบสองตำนาน #ปรตร #บทเตม.

[vid_tags].

สิบสองตำนาน (ปริตร) บทเต็ม.

7 ตำนาน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความ7 ตำนานของเรา

ใส่ความเห็น