คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile ในโพสต์ด้านล่าง.

สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมragnarok m เข้าไม่ได้จัดทำโดย Popasia.

สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile
สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุดที่นี่: ดูที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมragnarok m เข้าไม่ได้.

1. แบนโปรโมชั่นแค่ 15 วันคืนของทั้งหมดทั้งๆที่เพิ่งคิดว่าควรแก้ไขถาวรตั้งแต่แรก 2. เบื่อกับการทำอะไรซ้ำซากความแตกต่างระหว่างสายฟรีกับสายฟรี 3.up แพทช้า 4. ระบบการจัดการของทีมงานไม่เป็นมืออาชีพ เปลี่ยนแพ็คเกจทันทีเพื่อทรยศผู้เล่นโดยไม่ต้องขอโทษขอให้ทุกอย่างเงียบ.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ragnarok m เข้าไม่ได้ ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile.

ragnarok m เข้าไม่ได้

ROM,Ragnarok M,เลิกเล่น

#สาเหตทคน #เลกเลน #Ragnarok #Mobile

26 thoughts on “สาเหตุที่คน เลิกเล่น Ragnarok Mobile | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. King Of God says:

    เรื่องสายฟรี​ สายเติม​ มันค่อนข้าง​ เด็กน้อยอะ​ เหมือนชีวิตในโลกความจริง​ เกิดมาจน​ แต่อยากไปแข่งกับคนเกิดมารวย​ อะพอสู้ไม่ได้ก็งอแง​ อยากให้เท่าเทียม​ แต่เรื่องอื่นเห็นด้วยหมด

  2. Jack Nasa says:

    เกมปัญญาอ่อนขึ้นเยอะครับ กูหล่ะเชื่อดาเมจ เป็นแสน 5555 อยู่ไม่นานหรอกไอ Ro M 555 กูเล่นแต่ RO PC มา 17 ปีหล่ะกูไม่เบื่อเลย ปัญหาอาจจะมีบอทบ้างไรบ้าง แต่ระบบ กูบอกเลยดีกว่าเยอะ

  3. Jack Nasa says:

    ใช่ครับ ผมเล่น RO PC มาตั้งแต่ 17ปีที่แล้วครับ ระบบ Pc ดีกว่าเยอะครับ เพราะสังคม โมบายมันกากครับ ซ้ำๆเดิมๆ ดาเมจเหี้ยไรเป็นแสน 5555 Ro Pc ดีกว่าเยอะครับ สังคมเยอะดี ทำไรไม่น่าเบื่อครับ ระบบ ปาร์ตี้ก็ดีกว่าเยอะครับ แต่กูไม่เคยคิดเล่นเล่นตะกูล โมบาย ห่วยแตกทุกเกม 555

  4. Thaksin Nimthongkhum says:

    มันมี ro แบบมือถืออ่ะ เหมือนคอมหมดเลย แค่ตัดเอฟเฟคบางอย่างออก ผมเคยเล่นเซิฟ ro novice อ่ะ หืมมมม ในคอมชัดๆ โคตรเหมือน เล่นในคอมก็ได้ โทสับก็ได้ ไม่มีการบอท 100%

  5. POP Sutthipong says:

    พึ่งกลับมาเล่น 3 วัน ว่าจะเลิกอีกรอบละ แต่ก่อนไนทครอง mvp ทุกวันนี้ ชูร่าแทบครอง mvp หมด ลงหอก้ไม่ต้องพึ่งอาชีพอะไรเลย เอาพรีสมา lex ละก็ทุบ อาชีพอื่นยืนมึนๆไป

ใส่ความเห็น