ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึงมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้ออิจฉา หมายถึงในโพสต์สันตุสสโกวาท ลำดับที่ ๑๒ : ความอิจฉา พาลงอเวจี | หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโกนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอิจฉา หมายถึงในสันตุสสโกวาท ลำดับที่ ๑๒ : ความอิจฉา พาลงอเวจี

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอิจฉา หมายถึงเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออิจฉา หมายถึง

#Santuskovat “ความอิจฉานำไปสู่ขุมนรก” นิสัยมนุษย์นี้ คือ ความอิจฉาริษยา เห็นคนอื่นดี ทนไม่ไหว นี่แหละนิสัย ของสัตว์โลก น่ากลัว…โดยสรุป ถ้าเห็นคนอื่นดีแล้ว มุทิตา พลอยก็ยินดี เมื่อเขาดีก็หายาก ส่วนใหญ่เมื่อเขาดีเขาจะทนไม่ได้ หัวใจของเขากำลังลุกไหม้ ความหึงหวง, การล้างแค้น, การแก้แค้นเกิดขึ้นในจิตใจ นั่นหมายถึงบุคคลนั้นเป็นผู้เคลียร์ทางหรือสร้างถนนไปสู่ขุมนรกแห่งขุมนรก เราจะอิจฉาได้อย่างไร? เราต้องพยายามยับยั้งจิตใจของเรา ให้ถือว่าถ้าเราอิจฉาคนอื่นว่าจริงไม่จริงอะไรก็ตาม แม้แต่นิดเดียวก็เกิดขึ้นในใจเราแล้ว ไม่มีใครรู้มากไปกว่าใจเราว่าตอนนี้ใจเราอิจฉาอะไร? ถ้าอิจฉาพอจะรู้ว่า คำสอนของพระพุทธเจ้าตรัสว่า ความหึงหวงนี้หมายความว่าคุณได้เคลียร์ถนนสู่หน้าผาแล้ว สู่ขุมนรก ให้เราคิดอย่างนั้น เมื่อเราคิดเช่นนั้น เราก็รู้ดีถึงความริษยาพยาบาท ที่จะฆ่าพยาบาทเอาความรับผิดชอบของผู้อื่นในทางที่ผิด เป็นบาปอย่างใหญ่หลวงในหลักการของพระพุทธศาสนา ดังนั้น พระพุทธเจ้าจึงตรัสว่า อย่าเกิดในโลกที่ดีที่สุด ถ้าในโลกนี้ เรื่องของความอิจฉา การล้างแค้น ความเย่อหยิ่ง อยู่ในโลกแห่งความสงสารนี้ ดังนั้นขอให้พวกเราทุกคนจงศรัทธาเมื่อได้ฟังธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ โดยสรุปแล้วมันเป็นเรื่องของการทำชั่วทั้งปวง คิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว ไม่ทำ เมื่อเราคิดชั่ว ทำชั่ว พูดชั่ว ทำชั่ว เราจะทุกข์ในภายหลัง ถ้าเราทำกรรมชั่วสิ่งชั่วจะยอมจำนน ดังนั้นให้เราได้ยินมัน นี่คือคำสอนธรรมของพระพุทธศาสนาของหลวงพ่ออินทวาย สันทุสโก จากเทศนา “อิจฉาพาลงนรก” ธรรมเทศนาวันที่ 6 ธันวาคม 2558

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอิจฉา หมายถึง

สันตุสสโกวาท ลำดับที่ ๑๒ : ความอิจฉา พาลงอเวจี | หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก
สันตุสสโกวาท ลำดับที่ ๑๒ : ความอิจฉา พาลงอเวจี | หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก

หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับอิจฉา หมายถึง

#สนตสสโกวาท #ลำดบท #๑๒ #ความอจฉา #พาลงอเวจ #หลวงพออนทรถวาย #สนตสสโก.

[vid_tags].

สันตุสสโกวาท ลำดับที่ ๑๒ : ความอิจฉา พาลงอเวจี | หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก.

อิจฉา หมายถึง.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาอิจฉา หมายถึงของเรา

ใส่ความเห็น