ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเที่ยว otaru หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยว otaruมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อเที่ยว otaruในโพสต์สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด ซับโปโร 4คืน5วัน EP8 | เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝากนี้.

เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยว otaruเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยว otaru

การเดินทางไปญี่ปุ่นของเรามาถึงแล้ว EP8 ซึ่งจะเป็น EP สุดท้ายของทริปนี้ ที่เราเดินทางไปโอตารุ (OTARU) ซึ่งเป็นเมืองท่าเก่าแก่ของญี่ปุ่น ไม่ไกลจากตัวเมืองซัปโปโร เราเดินทางโดยรถไฟ ใช้เวลาไม่นานก็มาถึง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในโอตารุ เราเดินไปที่คลองโอตารุ ไปชมใบไม้เปลี่ยนสีรอบๆ ทางรถไฟสายเก่า แล้วไปถนนช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยร้านขายเครื่องแก้ว นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีอีกด้วย ซื้อเป็นของฝากและของขวัญ ไปดูนาฬิกาอบไอน้ำเก่าๆ นั่งจิบกาแฟที่ร้าน LeTao กินอาหารทะเลปิ้งย่างกันสดๆ กลิ่นหอมอร่อย วันที่ 5 เราก็มาถึงสนามบินนิวชิโตเสะ (สนามบินชิโตเสะแห่งใหม่) เช้าตรู่และวันนี้หิมะตกหนักจนกลายเป็นสีขาวไปทั่วทำให้ฉันอยากอยู่ต่อ ฉัน เด็กชาย และ เพลิดเพลิน ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมครับ ดูแล้วอย่าลืมกดตามลิงค์นี้นะครับ ติดตามเราได้ที่ Travel Bloggers ที่จะพาคุณไปทุกที่ที่สะดุดตา อินสตาแกรม : เฟสบุ๊ค : เว็บไซต์ :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเที่ยว otaru

สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด ซับโปโร 4คืน5วัน EP8 | เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก
สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด ซับโปโร 4คืน5วัน EP8 | เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก

เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเที่ยว otaru

#สะดดตาเทยวฮอกไกโด #ซบโปโร #4คน5วน #EP8 #เทยวโอตารOTARU #ซอของฝาก.

sadoodta,ท่องเที่ยวสะดุดตา,Boy Sadoodta,Enjoy Sadoodta,Blogger,บล๊อกเกอร์,สะดุดตา,บอยสะดุดตา,เอนจอยสะดุดตา,ซับโปโร,เที่ยวฮอกไกโด,สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด,เที่ยวโอตารุ,OTARU,ซับโปโร 4คืน5วัน,ร้าน LeTao,Music Box,พิพิธภัณฑ์,พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี,หิมะตก,สนามบินนิวชิโตเสะ,สะดุดตาเที่ยวญี่ปุ่น 2018,New Chitose Airport.

สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด ซับโปโร 4คืน5วัน EP8 | เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก.

เที่ยว otaru.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาเที่ยว otaruของเรา

18 thoughts on “สะดุดตาเที่ยวฮอกไกโด ซับโปโร 4คืน5วัน EP8 | เที่ยวโอตารุ(OTARU) ซื้อของฝาก | เที่ยว otaruเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. Gofzilla-Gofz says:

    หิมะนี่จะเริ่มตกช่วงไหนหรอครับ ผมเห็นพี่โพสวันที่ 15 ธ.ค. 2018 วันที่พี่ถ่ายน่าจะก่อนหน้านั้นอีกหน่อย

    พอดีจะไปกุมภาครับ อยากสัมผัสบรรยากาศหิมะ อยากหนาวแบบไข่สั่น แช่ออนเซ็น กินนม(ตามสไตร์คนชอบการ์ตุน)

ใส่ความเห็น