หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์มาถอดรหัสหัวข้อสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์ในโพสต์สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutriliteนี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์ที่สมบูรณ์ที่สุดในสอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์

คำอธิบาย • แคลเซียมเป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟัน มีส่วนช่วยในการแข็งตัวของเลือด ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง • แมกนีเซียมเป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟัน ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ • วิตามินดีช่วยดูดซับแคลเซียมและฟอสฟอรัส Nutrilite Cal Mag D ประกอบด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดีและแร่ธาตุ (สังกะสี ทองแดง แมงกานีส) พร้อมสารสกัดจากหญ้าชนิตเข้มข้น Fa ปลูกในฟาร์ม El Petakal ของ Nutrilite เม็กซิโกไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่ใช้สารแต่งกลิ่นและสารกันบูด ส่วนประกอบ: แคลเซียม 217 มก. แมกนีเซียม 108 มก. อัลฟัลฟาเข้มข้น 40 มก. สังกะสี 3.3 มก. แมงกานีส 0.8 มก. ทองแดง 0.7 มก. วิตามินดี3 2.5 ไมโครกรัม (100 หน่วยสากล) ส่วนผสมที่ใช้งานโดยประมาณ: แคลเซียมคาร์บอเนต 61% แมกนีเซียมออกไซด์ 20% อัลฟัลฟาเข้มข้น 4% ซิงค์ซัลเฟต 1% คอปเปอร์กลูโคเนต 0.5% แมงกานีสซิเตรต 0.4% วิตามินดี 3 0.0004% ใบรับรองผลิตภัณฑ์ฮาลาล IFANCA สำหรับ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่ วิธีใช้ วิธีรับประทาน: รับประทานวันละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง พร้อมอาหาร คำเตือน: อ่านฉลากคำเตือนก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค กอร์. 4959/2557. เลขสารบบอาหาร: 10-3-00745-1-0046 Cr. แคล แม็กซ์ ดี พลัส แต่ละเม็ดประกอบด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม วิตามินดี และเกลือแร่ (สังกะสี ทองแดง แมงกานีส) Concentrated Alfalfa Calcium Extract : ช่วยในการแข็งตัวของเลือด ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง แมกนีเซียม: ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ วิตามินดี: ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส เข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์

สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite
สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์

#สอน #DL_สาธต #แคลแมกด #Nutrilite.

แคลเซียม,วิตามินดี,สาธิต.

สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite.

สาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาสาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์ของเรา

One thought on “สอน DL_สาธิต แคลแมกดี Nutrilite | สาธิต อาหาร เสริม แอ ม เว ย์ข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น