เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับการต่อสู้ระยะประชิด หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการต่อสู้ระยะประชิดมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อการต่อสู้ระยะประชิดในโพสต์สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันทีนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องการต่อสู้ระยะประชิดที่สมบูรณ์ที่สุดในสอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากการต่อสู้ระยะประชิดสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการต่อสู้ระยะประชิด

FB Page = MMA Thailand อัพเดท แชร์ เทคนิค ข่าวล่าสุด TikTok = @mma_thailand คลิปสนุก ดูง่าย ไม่เครียด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่การต่อสู้ระยะประชิด

สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที
สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ระยะประชิด

#สอนถบหวเขา #อนตราย #หยดคตอส #ไดทนท.

ถีบ,ป้องกันตัว,สอนต่อสู้.

สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที.

การต่อสู้ระยะประชิด.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับการต่อสู้ระยะประชิด

46 thoughts on “สอนถีบหัวเข่า อันตราย หยุดคู่ต่อสู้ ได้ทันที | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องการต่อสู้ระยะประชิดที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. ชายชาตรีมองคุณ says:

    ตอนผมจะสวนมันก็ต่อยแขนผมอ่ะแถมมันออกหมัดรัวใส่ตรงแขนและท้องผมอีก แล้วคืออยู่ที่โรงเรียนด้วยแล้วที่มันแคบอ่ะเพราะอยู่ระหว่างโต๊ะสองข้างด้วยแถมมันจะออกหมัดรัวและพุ่งเข้าใส่อีกและมันแรงเยอะแล้วตัวใหญ่กว่าผมด้วยแต่มันตัวใหญ่กว่าผมไม่เยอะนะแต่แรงมันเยอะมากๆผมสู้ไม่ได้เลย

  2. เสือไฟ ตาเพรช says:

    ขอนุญาติแนะนำนะครับการจู่โจมแบบนี้อันตรายมากถ้าทำได้ถูกต้องใช้แรงแค่นิดเดียวก็ทำให้หัวเข่าหลุดได้คนที่หัวเขาหลุดครั้ง1แล้วแค่เดินผิดรูปก็จะหลุดอีกไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อย่าง100%เพราะฉนั้นหวังว่าพี่ๆเพื่อนๆจะใช้เวลาจำเป็นจริงๆนะครับหากนำไปเล่นแล้วผิดพราดท่านจะเสียใจไปตลอดนะครับ(ข้อความนี้แนะนำด้วยความเป็นห่วงนะครับ)

  3. Adum jur says:

    คือผมก็ยังงงๆอยู่กับชีวิตน่ะครับว่าจะเอาแบบไหนดีคือไอ้โรงงานข้างบ้านผมมันก็มีไอ้พวกพนักงานที่แมร่งมันชอบเบิ้ลรถใส่ ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรแต่มาแปลกใจว่ามันขี่มาจากที่อื่นมันไม่เบิ้ลแต่พอผ่านบ้านผมมันเบิ้ล(ก็ยอมรับว่ามีเรื่องกินใจกันอยู่เพราะบ้านผมเป็นร้านขายของชำพวกมันเคยมาซื้อเบียกิน วันหนึ่งมันก็มายกเป็นลังจะเอาไปฉลองอะไรของมันไม่รู้แล้วขอเซ็น ผมไม่ยอมเพราะเคยโดนชักดาบมาแล้ว ผมเอาเบียผมคืน
    บอกให้มันไปซื้อร้านอื่นก็นับแต่นั้นแหละพวกมันก็เริ่มกวนตีนผมนี่ก็มาเป็นปีแล้ว) โดนทุกวันๆนี่ก็ชักคิดถึงปืนแล้วเพราะมวยคงเอาไม่อยู(ก็มันมี
    กันเป็นกลุ่มมันเลย) คนที่รู้จักกันเค้ารู้เค้าก็เตือนให้ใจเย็นแต่คนที่โดนนี่มันชักเย็นยากแล้ว วิธีจัดการกับปัญหาแบบนี้มันควรทำยังไง ถ้าไม่คิดถึงครอบครัวคงจบไม่สวยไปนานแล้ว ก็แค่ระบายแหละครับ

  4. Ys Hd says:

    การทำเเบบนี้ เเนะนำ ครับ
    คุณต้องมีความคล่องตัว สติ
    ขา กับ มือ ตา เท้า สะโพก ต้องทำงานประสานกัน
    เพราะเเม้ ช่วง เวลา อันนิดเดียว ที่เรา จะทีบเข่าคู่ ถ้าอีกฝ่าย เร็วหละก็ ก็ทีบเท้า เรากลับได้ สบาย เลย
    โดยเฉพาะ คู่ต่อสู้ที่ฝึกหย่งชุน เเบบ ชำนาญ นี่ โอกาศ ทีบเข้าก็ยิ่งน้อยลง เพราะฉะนั้น
    ขา กับ มือ ตา เท้า สะโพก ประสาท ต้องทำงานประสานกัน

  5. KNIGHT DESMO says:

    ท่านี้เหมือนมาจากมวยโบราณ​สมัยกรุงศรีอยุธยา​อันตราย​ครับ​ เพราะใช้ในสงครามเท่านั้น​ เอามาสู้หรือทะเลาะกับเพื่อนควรเดินหนีอาจทำให้เพื่อนพิการได้ แต่ใช้กับโจรได้ได้อยู่นะ

  6. gotmanfilm says:

    ผมเคยใช้ครับ​ เสียใจจนทุกวันนี้​ เพราะคนที่หาเรื่อง​ผม​ เล่นบอลไม่ได้อีกเลย​ ตอนนี้​ สามสิบแล้ว​ ผมเลี่ยงอย่างเดียวครับ​ ไม่ปะทะ​ เผื่อคนข้างหลัง​ ขอบคุณ​คลิปดีๆครับ​ เตือนสติ​

ใส่ความเห็น