หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟมาสำรวจหัวข้อสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟในโพสต์สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valveนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟที่สมบูรณ์ที่สุดในสอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟ

อาการ เครื่องควบคุม expobar office มีไอน้ำรั่วตลอดเวลา ปัญหาคือวาล์วสูญญากาศในหม้อต้มรั่วทำให้ไอน้ำรั่วตลอดเวลา ต้องเปลี่ยนโอริง ซีล คั่วกาแฟ พระศิวะตาหยินจะสอนวิธีเปลี่ยนครับ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟ

สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve
สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟ

#สอนซอม #เครองชงกาแฟ #อาการ #ไอนำรวในเครอง #repair #steam #leak #anti #vacuum #valve.

ซ่อมเครื่องชงกาแฟ ไอน้ำรั่ว.

สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve.

สอนซ่อมเครื่องชงกาแฟ.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟข้อมูลของเรา

36 thoughts on “สอนซ่อม เครื่องชงกาแฟ อาการ ไอน้ำรั่วในเครื่อง How to repair steam leak from anti vacuum valve | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องสอนซ่อมเครื่องชงกาแฟที่ถูกต้องที่สุด

  1. korn nrok says:

    สอบถามเรื่องเวลาถอดวาลว์ตามคลิปแล้วต้องใช้น้ำยาหรือตัวประสานอะไรตอนใส่เข้าไปไหมครับ หรือขันแน่นๆโดยตรงได้เลย ขอลิงค์สั่งโอริงด้วยครับ ขอบคุณครับ

  2. เทียนซัง จังจัง says:

    พี่ครับ ผมสอบถามหน่อย ครับ เครื่องผมรุ่นนี้ 2หัวชง เวลากดน้ำมันจะมีลมออกมาแต่ยังไม่มีน้ำออก ประมาณเกือบ 10 วิ ถึงมีน้ำออกมาจากหัวชง อาการนี้จะเป็นช่วงที่ปล่อยเครื่องว่างไว้ประมาร10-20นาที แต่พอชงไปเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นไร นานๆทีจะเป็น ผมจึงสอบถามครับ มีเบอร์ติดต่อให้มครับ

  3. Cha says:

    ตรงตะแกรงด้านซ้ายมือมีไอน้ำออกมาจนตะแกรงร้อน และมีน้ำซึมออกมาทั้งที่ถาดรองน้ำไม่เต็ม ไหลออกมานองเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ

  4. สมนึก มั่งมูล says:

    เครื่องชงกาแฟ duchess รุ่น cm3000 อาการน้ำซึมใต้เครื่อง แกะดูน้ำซึมตรงท่อซิลิโคนเส้นสั้นตรงตำแหน่งเชื่อมต่อกับปั๊มหรือเปล่าไม่แน่ใจ จนแหวนรองเป็นสนิม แต่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ต่อกับถังใส่น้ำนะครับ ตรวจดูสายก็ไม่รั่ว/แตกหรือกรอบ เข็มขัดก็รัดแน่น ลองดึงออกมาทำความสะอาดขัดสนิมที่แหวนแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่โดยทำการสลับข้าง ทดลองใช้งานก็ยังซึมเหมือนเดิมครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

  5. Bin MOUS says:

    น้ำไหลน้อยมากในถาดรับน้ำหยด, แต่ก่อนเวลา​ปรับระดับ​น้ำ​เสร็จ​แล้ว​จะ​มีไอน้ำออกมาที่​ถาดรับน้ำหยด​ครับแต่ตอนนี้​ไม่มี​ไอน้ำเลย​ครับ​,ความ​ดัน​เครื่อง​ค้างด้วย​ครับ, มี​วิธี​ไหน​พอ​ช่วย​ผม​ด้วย​ครับ​

  6. ฮีโร่ พัณณกร says:

    พี่คะเครื่องรุ่นนี้เลยแต่เก็บไว้ไม่ได้ใช้มาหลายปี พอจะใช้ น้ำหัวสตรีมกับจ่ายน้ำไหลแต่ตรงหัวชงจ่ายกาแฟไม่ไหล ถอดออกมาล้างแล้ว ก็ไม่ไหลค่ะ เป็นที่ตรงไหนคะ

  7. Vivoแพงเกินไป Vivoแพงเกินไป says:

    ปัญหาคือน้ำกาแฟที่ออกมาได้บ้างไม่ได้บ้างเป็นเพราะสาเหตุอะไรครับ
    ผมชื่อโด่ง แม่สอด08621535 13แล้วเบอร์โทรศัพท์ของคุณเบอร์อะไรครับ

  8. Korloek Phothiprakot says:

    ถามหน่อยครับผม
    Expobar office control
    ตอนแรกอาการเหมือน รีวิวครับ
    ผมถอดดู และ โทโมสตรัค โอริงสึกเหมือนกันครับ พอประกอบคืน หม้อต้มไม่ทำงานครับ แต่ เครื่องเปิดติด และกดน้ำออกครับ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรครับ หรือผมพอหลัง ไมค์ได้ไหมครับ จากต่าง จังหวัดนะครับผม

ใส่ความเห็น