หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงสวดมนต์เจ็ดตำนาน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนานมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อสวดมนต์เจ็ดตำนานในโพสต์สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.)นี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับสวดมนต์เจ็ดตำนานในสวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสวดมนต์เจ็ดตำนานสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อสวดมนต์เจ็ดตำนาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สวดมนต์เจ็ดตำนาน

สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.)
สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.) ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

#สวดพระปรตร #เจดตำนาน #สมเดจพระญาณสงวร #๒.

สมเด็จพระญาณสังวร,สวดพระปริตร,สมเด็จพระสังฆราช.

สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.).

สวดมนต์เจ็ดตำนาน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

22 thoughts on “สวดพระปริตร (เจ็ดตำนาน) (สมเด็จพระญาณสังวร) (๒.) | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

  1. Marut Rianpinij says:

    ฟังพระสาธยายมนต์ด้วยความตั้งใจถ้าจิตดับในขณะฟังสวรรค์เป็นที่ตั้งพรใดจะประเสริฐเท่ากับการฟังพระสาธยายมนต์ไม่มีอีกแล้วครับการที่เราไปขอพรจากปุถุชนผู้มากไปด้วยกิเลสเป็นเหตุให้เกิดทุกข์ครับขอไห้ท่านผู้เจริญในธรรมเจริญในปัญญาพิจารณาให้ดีว่าอยากรับพรจากพระโอษของพระศาสดาหรือจากปากของปุถุชนครับขออนุโมทนาบุญกุศลกับท่านผู้จัดด้วยเป็นการเสียสละ ที่ทำได้ยากยิ่งกุศลผลบุลที่ท่านพึงได้รับไม่มีประมาณธรรมใดที่ท่านปราถนารู้แล้วเห็นแล้วซึ่งเป็นทางพระนิพพานข้าพเจ้าขอมีส่วนในธรรมนั้นด้วยเทอญ—วิสัจฉนาสาธุๆๆ

ใส่ความเห็น