หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับหุ่นนักกล้าม หากคุณกำลังมองหาหุ่นนักกล้ามมาถอดรหัสหัวข้อหุ่นนักกล้ามกับpopasia.netในโพสต์สร้างกล้าม เล่นหนังนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับหุ่นนักกล้ามในสร้างกล้าม เล่นหนังล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากหุ่นนักกล้ามเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อหุ่นนักกล้าม

สร้างกล้ามเนื้อ แสดงในภาพยนตร์ ความยากลำบากของนักแสดง นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายและสง่างาม เพื่อแลกกับความสมบูรณ์แบบที่สุดของงานที่ได้รับ ( O/A 14.04.61 ) ติดตามเพจ Facebook : ViewfinderFanpage

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นนักกล้าม

สร้างกล้าม เล่นหนัง
สร้างกล้าม เล่นหนัง

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ สร้างกล้าม เล่นหนัง นี้แล้ว คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับหุ่นนักกล้าม

#สรางกลาม #เลนหนง.

สร้างกล้าม เล่นหนัง,เล่นกล้าม,ฟิตร่างกาย,WorkOut,ออกกำลังกาย,เล่นเวท,ฟิตเนส,ฟิตซ้อม,เพิ่มกล้าม,นักแสดง,วูฟเวอรีน,เดอะร็อค,เฮอคิวลิส,ธอร์,กัปตันอเมริกา,ซูเปอร์แมน,คริส อีแวน,ฮิวจ์,แจ็คแมน,คริส ฮัมเวิร์ธ,เฮนรี่ คาวิล,วิวไฟน์เดอร์,วิวไฟนเดอร์,รายการ,ช่องวิวไฟน์เดอร์,ช่องหนัง,ช่องภาพยนตร์,ช่องViewfinder,Thailand,ScoopViewfinder,Scoop,viewfinder scoop,ดูหนัง,hd,Rampage,review,รีวิว,Hercules,Captain America,Chris Hemsworth,Chris Evans,Avengers,Henry Cavill,Hugh Jackman,Wolverine.

สร้างกล้าม เล่นหนัง.

หุ่นนักกล้าม.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลหุ่นนักกล้ามของเรา

46 thoughts on “สร้างกล้าม เล่นหนัง | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหุ่นนักกล้ามที่อัปเดตใหม่

  1. Ohm Chakri says:

    เขาต้องใช้สเตรอยด์เพื่องานแสดงที่มีเวลาจำกัดภายในไม่กี่เดือนให้ตัวใหญ่มีกล้ามเนื้อซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกินแค่เวย์โปรตีน สเตรอยด์ผิดกฏหมายในอเมริกาจึงไม่มีใครที่จะพูดเรื่องนี้

  2. Snake Blood says:

    จะมีดาราคนใหนที่มีหน่วยก้านที่เหมือนหรือใกล้เคียงอาโนล์ได้เท่าเดอะร้อคที่สามารถรับบทคนเหล็กภาคต่อได้สบายที่มีทั้งโครงใบหน้าที่ใกล้เคียงและกล้ามที่ใหญ่ไม่แพ้อาโนลด์แต่ที่แน่ๆคือความหนุ่มที่แสดงรับบทแทนได้โดยไม่ต้องใช้เทคนิคcg-cabgerใบหน้าอาโนลด์มาใส่ตัวนักกล้ามคนอื่นๆให้เปลืองงบประมาณแต่อย่างใดเดอะร้อคตอนนี้ความหนุ่มดูเท่าอาโนลด์ในคนเหล็กภาคแรกปี1984เลยทั้งที่ปีนั้นอาโนลด์อายุ35ส่วนเดอะร้อคตอนนี้46 เดอะร้อคดูแก่ช้ามาก แสดงภาคต่อได้สบายๆหลายภาคสังเกตุไหมว่าตั้งแต่ภาค3เป็นต้นมา คนเหล็กไม่ดังเท่าภาค1-2เลย ถ้าให้เดอะร้อคเล่นแทนตั้งแต่ภาค3คงดังดังกว่าที่เป็นอยู่เละอาจมีภาคgenisysถึง3ภาคให้เราดูก่อนภาคdark fateด้วยซ้ำ ความหนุ่มมีผลต่อเสน่ห์หรือความสำเร็จของหนังแน่นอนไม่งั้นเจมส์บอน007คงไม่เปลี่ยนนักแสดงให้หนังดังเปรี้ยงปร้างทุกภาคหรอก ป๋าอาโนลด์แก่เล่นผูกขาดบทT800แบบนี้ดาราคนอื่นเลยไม่ได้เล่นถึงแม้จะงั๊กขนาดไหน ผมก็ชอบอาโนลด์เพราะคนเหล็ก1-2นะแต่ป๋าแกก็น่าจะยอมรับความจริงข้อนี้

  3. Vitz says:

    หุ่น ฮิวจ์ ไม่ค่อยสวยเลยครับ 5 5+ เส้นเลือดมันเยอะเกินไป กล้ามของ the rock อ่ะสวย สอง คริส ก็เท่ กลมมนสวยงาม ของ พี่เฮนรี่นี่ก็ดูดี แต่ของฮิวจ์ คือถ้าถอดเสื้อนี้คือ มันไม่ค่อยสวยเลย 5 5+ ไม่รู้นะ ความเห็นส่วนตัว

  4. Bring IT says:

    ผมเป็นคนนึงนะ ที่อยากลดน้ำหนัก เป็นคนผอมมาตั้งแต่เกิด มาอ้วนช่วง อายุ 25 ปี มีพุง(ใหญ่ชิบหาย) ตูดก็ใหญ่ น่าก็บานนึกว่าซาลาเปา น้ำหนักตอนนั้น 82 กิโลกรัม จำได้ไม่รู้ลืม ผมใช้เวลา 7 เดือนกับการเข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร ผลที่ได้คือ น้ำหนักหายไป 12 กิโลกรัม จากไอ้อ้วนกลายเป็นกล้ามปู ทุกวันนี้ผมอายุ 30 ปี ใครที่กำลังท้อแท้กับการออกกำลังกายนะครับ อย่ายอมแพ้ครับ ผมเองยังทำได้ ทำไมคุณจะทำไม่ได้ ? ผมมีอะไรเกินกว่าคนอื่นที่ทำไม่ได้ มีแค่อย่างเดียวคือ ความมุ่งมั่นครับ สู้ๆนะครับ สำหรับคนที่อยากผอม

  5. Bank Programmer says:

    ทำไมต้องกล้ามใหญ่แบบนั้นด้วย มีใครมองเหมือนผมบ้างไหมว่าคนกล้ามใหญ่ เหมือนไอ้งั่ง เหมือนตัวตลก แล้วก็เชื่องช้า เวลาจะต่อยซักทีก็เงื้อจนเค้าหลบได้ก่อน แต่ในการแสดงหนังอันนี้ก็ต้องยกเว้นครับ แต่ในความจริง ผมว่ามีกล้ามแต่พอดีๆ ไม่ต้องไปใหญ่เวอร์ ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดี ทำอะไรก็ว่องไว ก็โอเคแล้วครับ

ใส่ความเห็น