คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้ ในโพสต์ด้านล่าง.

สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้ | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผล บอล เกาหลีจัดทำโดย Popasia.

สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้
สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาได้ที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับสรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้.

#ลิซ่า#lisablackpink#blackpink#แบล็คพิ้ง#lisa

email : [email protected]

Here Are 10 Extremely Relatable Reactions To BLACKPINK Lisa’s Appearance On “Kingdom”
so lisa performed today, won award for ice cream, got new campaign for penshoppe, got inducted to weibo starlight hall of fame, AND won popular artist of the year award at weibo starlight awards. AGAIN, THIS IS INSANITY.

— callista (@legendarihx) May 20, 2021

ลิซ่า BLACKPINK ร่วมแจมสเตจ iKON รีมิกซ์ “Pretty Savage” ใน Kingdom

ลิซ่า (LISA) BLACKPINK เป็นแขกรับเชิญร่วมแจมการแสดงสดเพลง “Pretty Savage” เวอร์ชั่นรีมิกซ์บนเวทีเดียวกันกับ iKON ทำแฮชแท็ก #iKONxLisaOnKingdom ติดเทรนด์ยาวนาน

รายการแข่งขันหาสุดยอดวงไอดอล Kingdom: Legendary War ของช่อง Mnet ตอนล่าสุดในวันที่ 20 พ.ค. ดำเนินมาถึงการแข่งขันรอบที่ 3 ที่แต่ละวงจะทำการแสดงในธีม “No Limit” ซึ่งแต่ละวงสามารถเลือกเพลงที่จะทำการแสดงได้อย่างอิสระ และสามารถเชิญศิลปินคนไหนมาร่วมทำการแสดงบนเวทีก็ได้

iKON เซอร์ไพรส์ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ด้วยการนำเพลง “Pretty Savage” ของ BLACKPINK มารีมิกซ์ใหม่ และใช้ชื่อเพลงว่า “Classy Savage” และยังชวน ลิซ่า BLACKPINK มาร่วมแจมทำการแสดงบนเวทีด้วย

การแสดงร่วมกันบนเวทีของทั้งคู่ ทำให้แฟนๆ แห่เทรนด์ #iKONxLisaOnKingdom จนติดเทรนด์ Twitter อย่างยาวนาน และยอดวิววิดีโอใน YouTube ก็ทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

[풀버전] ♬ CLASSY SAVAGE – 아이콘(iKON)

แต่ไม่ใช่แค่ iKON ที่นำเพลงของ BLACKPINK มาแสดงบนเวที ทางด้านของ Stray Kids ก็นำเพลง “DDU-DU DDU-DU” มารีมิกซ์กับเพลงของตัวเอง “God’s Menu” ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

[풀버전] ♬ 신뚜두뚜두 – 스트레이 키즈(Stray Kids)

ติดตามการแสดงเพลงอื่นๆ ของวง The Boyz, SF9, BTOB และ ATEEZ ได้ในสัปดาห์หน้า สามารถชมรายการ Kingdom พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ขอขอบคุณ

วิดีโอ :YouTube @Mnet K-POP

.

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ผล บอล เกาหลี ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้.

ผล บอล เกาหลี

ลิซ่า,blackpink,lisa blackpink,แบล็คพิ้ง,lisa,ัลิซ่า youth with you,lisa youth with you,ลิซ่า เต้น,ลิซ่า ปูหนีบ,ดราม่า,ดราม่า ลิซ่า,ดราม่า lisa,ดราม่า blackpink,yg mnet,ดราม่า yg mnet,킹덤,KINGDOM,아이콘,iKON,CLASSY SAVAGE,클래시 새비지,리사,블랙핑크,LISA,BLACKPINK,Mnet,엠넷,lisa solo,ลิซ่า solo,ลิซ่า เพลงใหม่,lisa newsong,lisa dj snake,ลิซ่า ดีเจ งู,play all night with you,all night with you,lisa ikon

#สรปดรามา #ทวเกาหล #Mnet #กบคาย #จนถง #เวท #Lisa #ลาสด #ทำไมตองรองไห

37 thoughts on “สรุปดราม่า ทีวีเกาหลี Mnet กับค่าย YG -จนถึง เวที Lisa ล่าสุด /ทำไมต้องร้องไห้ | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Nan Suksawat says:

    ก่อนจะมาอินกะเคป๊อบ ฉันโตมากะเพลงฝั่งเมกา ตกใจทุกครั้งที่เพลงที่ชอบ โดนเซ็นเซอร์ ศิลปินฝั่งเกาถือว่ามีมารยาทน่ารักมากแล้วนะ ดิสแรปของเมกานี่คือแทบฆ่ากันตาย นี่ก็เลยชอบเวลามีเนื้อเพลงที่เสียดสีพวกแอนตี้จะสะใจมาก แบบซาดิสต์ไปแล้ว

  2. Thanet Paniram says:

    ส่วนตัวต้องแยกเรื่องดิสออกไปก่อนไม่นับจีดีนะวงการฮิปฮอปมันต้องมีบ้างเรื่องคำหยาบแล้วอีกอย่างวายจีขึ้นชื่อเรื่องแร๊ปมากเขาไม่ปล่อยให้แร๊ปแบบจื้ดๆหรอก

  3. Chanjira Singsoong says:

    จริงๆคือเรียงไทม์ไลน์ผิดนะ ศิลปินYG ไม่ไป MAMA ไม่ใช่เพราะ Diss MAMA จริงๆจีดีดิสตอนปี2014นะ ปีนั้น Bigbang ไม่ได้คัมไม่ได้มีผลงานในนามวง มีแค่โซโล่ของแทยังแล้วได้ Song of the year ด้วย แต่บิ๊กแบงทุกคนแยกกันไปทำผลงานตัวเองปีนั้นมีแค่ จีดีกับแทยังที่ไปมาม่านะ แล้วจีดีดิสแต่งแร็ปหลังเวทีสดๆเลย หลังจากปีนั้นปี 2015 บบคัมตอนนั้นบูมและสุดมากๆแต่ MNET ไม่ได้เชิญแต่เพลงบบดังมากเลยกลัวโดนด่าเลยมาเชิญทีหลังคือมาหาหยางส่วนตัวเลยมากะทันหันก่อนงาน2-3อาทิตย์เอง หยางเลยให้ไป แล้ว2015 คือศิลปินวายจีไปเยอะมากๆเป็นปีที่ปังมากๆ ได้รางวัลตั้งแต่รุกกี้บิ๊กแบงอีก แล้วหลังๆที่วายจีไม่ส่งศิลปินไป เพราะเอ็มเน็ตมันแย่อ่ะแจกรางวัลแบบใครไปก็ได้แบ่งๆกันใครไม่ไปไม่ได้งี้อ่ะ วายจีเลยเห็นว่ามันไม่แฟร์กับศิลปินเหมือนดูถูกเลนไม่ส่งศิลปินไปให้มันยำดีกว่า มันไม่ใช่เพราะจีดีดิสแล้วทำให้ศิลปินไม่ได้ไป เพราะจีดีดิสก่อนแล้วอีกปีก็ยังมาเชิญจีดีไปอยู่เลย

  4. ฐิติมา ประดาสุข says:

    https://www.instagram.com/p/CP8R3KjN-H2/?utm_medium=share_sheet

    แอดค่ะฝากงานกดไลค์แชร์คอมเม้นในinstagram

    กดไลท์+คอมเม้น I vote for #lalisamanoban for #100thebestfaceintheworld2021
    กดแชร์ด้วยยิ่งดีเลยค่ะมาโหวตให้ลิซ่าของเรากันนะคะบลิ้งทุกคน

  5. พระมหาไพรวัลย์ says:

    ถ้าเกิดรายการเอา BTS มาเเทน นิสา นี้คิดว่ายอดวิวยอดคนดูคงจะเจอะกว่านี้เเละคงไม่มีดราม่า เเต่คิดว่าคงไม่เอาBTSมาหรอก เพราะค่าตัวเเพงมากระดับโลกเบอร์ต้นๆๆ คงไม่มาออกรายการเล็กๆเเบบนี้หรอก

  6. abminy says:

    จริงๆ ม่าของ mnet กับ yg มันมีก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ ก่อนจวงไปดิสแรปค่ะ mnet กับygคือไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งนานแล้วค่ะ เรื่องคำต้องห้าม นี้ก็วนเวียนแต่กับของ yg นี้ล่ะค่ะเบรคมันทุกคน

    ก็มามีช่วงหลังๆมานี้ล่ะค่ะ พอจะดีได้บ้าง

  7. Arnupharb Suwan says:

    Mnet สำหรับ​ YG คือเพื่อนรักหักเหลี่ยม​โหด ทะเลาะ​กันมามาน บลัฟกันก็หลายที ถึงยังไง​ธุรกิจ​มันก็ไม่มีมิตร​แท้และศัตรู​ที่ถาวรหรอก ตอนนี้​อะไร​หลายๆอย่าง​มันเริ่มดีขึ้นแต่ไม่อยากคาดหวังมากไป ก็ถือเป็น​ช่องทาง​การโปรโมต​ที่ดีช่องทางหนึ่งสำหรับ​ค่าย เราชอบกล้อง ฉากอลังๆ ใน m countdown​ ที่อื่นไม่มีนะ อินกิ/มิวคอร์ก็หมุนไปๆ มาจนเวียนหัว อีกอย่างช่องนี้รายการพวกประกวดประขันมีเยอะ วงพี่วงน้องในค่ายได้มาตรงนี้ดีกว่า อยู่​แต่ในตึก ผีไม่ผีก็อีกเรื่อง

ใส่ความเห็น