ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสมาคม โรงแรม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสมาคม โรงแรมมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อสมาคม โรงแรมในโพสต์สมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65)นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสมาคม โรงแรมในสมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากสมาคม โรงแรมเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สมาคม โรงแรม

ปีนี้รัฐบาลไม่ได้ลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 90% เหมือนเมื่อสองปีที่แล้ว กระทบต้นทุนธุรกิจ มีบางธุรกิจที่อยากให้รัฐขยายเวลาออกไปก่อน สมาคมโรงแรมไทย ยอมรับ หากรัฐบาลเก็บภาษีเต็มอัตรา จะทำให้สภาพคล่องของธุรกิจแย่ลง และขอให้รัฐบาลขยายระยะเวลาการเก็บภาษีอีก 2 ปีจนกว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัว เช่นเดียวกับภาคอสังหาริมทรัพย์ ยอมรับว่าต้องแบกรับต้นทุนภาษีที่ดินและค่าก่อสร้างที่สูงขึ้น แต่ยังไม่กล้าปรับราคาขายทรัพย์สิน ติดตามชมรายการ “วันใหม่ ไทยพีบีเอส” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.00 – 07.00 น. ทางช่อง Thai PBS หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง ——————————————— ——– —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : TikTok : YouTube :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสมาคม โรงแรม

สมาคมโรงแรม - อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65)
สมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับสมาคม โรงแรม

#สมาคมโรงแรม #อสงหาฯ #ขอรฐขยายจดเกบภาษทดนฯ #ป #กนอยรรอบ #เมย.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ย้อนหลัง thaipbs,รายการ,สารคดี,วาไรตี้.

สมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65).

สมาคม โรงแรม.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านสมาคม โรงแรมข่าวของเรา

One thought on “สมาคมโรงแรม – อสังหาฯ ขอรัฐขยายจัดเก็บภาษีที่ดินฯ 2 ปี : กินอยู่รู้รอบ (8 เม.ย. 65) | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสมาคม โรงแรมเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. nang kob says:

    ธุรกิจเขากำลังแย่ยังไม่ฟื้นเลยจะไปเก็บภาษีซ้ำเติมอีก ตั้งแต่มาเป็นรัฐบาลสร้างหนี้มาตลอดไม่ได้ฟื้นฟูเศรษฐกิจเลย พอหนี้ล้นเพดานจะมาเก็บเอาจากประชาชน นักธุรกิจมันใช่หรือ

ใส่ความเห็น