หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับภาษา จีน โรงแรม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับภาษา จีน โรงแรมมาถอดรหัสหัวข้อภาษา จีน โรงแรมกับPop Asiaในโพสต์สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆นี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับภาษา จีน โรงแรมในที่สุดสมบูรณ์สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ภาษา จีน โรงแรมเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อภาษา จีน โรงแรม

มีหลายคำที่หมายถึงโรงแรม เช่น 酒店 ( jiǔdiàn ), 饭店 ( fàndiàn ) เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหญ่ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สะดวกมีร้านอาหาร โรงเตี๊ยม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ในขณะที่คำว่า 旅馆 (lǚguǎn) จะเล็กกว่า อาจไม่มีร้านอาหารหรือบาร์อยู่ภายใน และสุดท้าย 客栈 (kèzhàn) เป็นสไตล์เกตเฮาส์ คำนี้มักพบในหมู่บ้านโบราณ สำหรับเด็กที่ต้องการไฟล์บทเรียน สามารถบันทึกไว้ในเพจ FB : Go to China 一起去中国 ไปดูกันเลย 🥰 #บทสนทนาภาษาจีน #30 สถานการณ์ #ไปถึงประเทศจีน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับภาษา จีน โรงแรม

สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆
สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆 คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับภาษา จีน โรงแรม

#สนทนาภาษาจน #สถานการณ #Ep23 #ณ #โรงแรม #在旅馆.

[vid_tags].

สนทนาภาษาจีน 30 สถานการณ์ Ep.23 ณ โรงแรม 在旅馆.

ภาษา จีน โรงแรม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านภาษา จีน โรงแรมข่าวของเรา

ใส่ความเห็น