หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร นครพนม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร นครพนมมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร นครพนมในโพสต์สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย"นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร นครพนมในสด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย"ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้านอาหาร นครพนมได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร นครพนม

สัมภาษณ์สด “ไกด์ เกียรติภูมิ” เจ้าของโพสต์ร้านอาหาร โกยเงิน นครพนม เผยเพิ่งมากินครั้งแรก เป็นการสั่งอาหารตามงบประมาณที่เขาต้องจัดตามที่เราสั่ง “สั่งไก่ทอด 2,000 บาท แต่ได้เพียง 2 จานตามปริมาณที่แสดงในรูป” พรุ่งนี้ (25 ม.ค.) จะมีการอภิปรายสามฝ่าย คือ ฉัน ร้านอาหาร และรองผู้ว่าการ ถ้าบทสรุปบอกว่าเงินที่ฉันจ่ายไปนั้นถูกต้องสำหรับสิ่งที่ฉันได้รับ “ผมพร้อมจ่ายส่วนที่เหลือ” —————————————- ——————————————– ติดตามอมรินทร์ทีวี ได้ที่ Digital TV หรือ Digital TV Box ช่อง 34 Website : Facebook : Twitter : Instagram : Youtube : Dailymotion : Line : Tiktok : Advertising contact 02-422-9191 ext. 2505 และ 092-280-0782 #แซะ #AmarinTV34

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร นครพนม

สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย"
สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย"

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย" คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครพนม

#สด #quotไกด #เกยรตภมquot #เจาของโพสตรานอาหารคดราคาเกนจรง #quotถาเหมาะสมผมจายquot.

AMARIN TV HD,amarin tv,อมรินทร์ ทีวี,amarin,อัมรินทีวี,อมรินทร์ทีวี,อัมรินทร์,ช่องอัมรินทร์,ดูอัมรินทร์,รายการ แซะ,ข่าว,ข่าวอัมรินทร์ล่าสุด,ข่าวอมรินทร์ทีวี,รายการ แซะ ล่าสุด,รายการแซะ วันนี้,กับข้าวราคาแพง,อาหารแพง,อาหารราคาแพง.

สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย".

ร้านอาหาร นครพนม.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาร้านอาหาร นครพนมของเรา

36 thoughts on “สด! "ไกด์ เกียรติภูมิ" เจ้าของโพสต์ร้านอาหารคิดราคาเกินจริง "ถ้าเหมาะสมผมจ่าย" | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร นครพนม

  1. BubbleBee Channel says:

    ผมพูดแบบเป็นกลางนะ ทางร้านอาหาร ของแพงจริงๆ แต่ทำไมลูกค้าไม่โวยในร้านตั้งแต่วันนั้นเลยล่ะครับ ทำไมไม่คุยกันเคลียร์กันให้จบ มาแฉเขาทีหลัง ลุกค้าคุณมึงก็ผิด แต่ไม่มองตัวเองว่าผิดเลย และก็ย้ำนะครับ น้ำมันมะกอกเขาก็มีตัวที่ทอดอาหารได้นะครับ (จะไม่มีกลิ่นของน้ำมันมะกอก) ไม่ใช่จะมากินกับสลัดอย่างเดียว

  2. เบลาร์น้องเฟีย says:

    ถ้าตีราคาต่อคนแบบบุแฟ่ไม่แพงเพราะถูกคนละ1พันกว่าบาทแต่มันก็ไม่ใช่บุเฟสถ้าบุสแฟ่ราคานี้ในพัตาคารคะแล้วอาหารเพียบเลือกได้ตามใจชอบ555…แต่ว่ากรณีนี้ลูกค้าที่ไปกินเขาสั่งในราคา.งบประมานเขาตั้งไว้..คือปีกไก่ทอด2พันบาท..อันนี้ก็ไม่สมราคา..กระเพาะปลาหม้อ5พันบาทอันนี้ก็ไม่สมราคาค่ะ..เนื้อแดดเดียวก็ไม่สมราคาค่ะ..น้ำแข็งก็ไม่สมคาราค่ะ..แล้วบอกเป็นยาติคิดราคานี้ก็ยิ่งหนักไปไหย่ค่ะ..ถ้ายาติน้ำแข็งไห้ฟรีไปค่ะ..ถึงจะถูก..หรือไม่200บาทหรือ300บาทนี่ก็ยังokแต่นี่มันโหดและโกงลูกค้าค่ะ

  3. chalong THN says:

    ดูจากอาหารที่ได้ 30 คน ไม่แปลกที่จะโดนแบบนี้ครับ เพราะบอกเลยว่าน้อยสุด ๆ กับราคาที่จ่ายไป
    อย่างไก่ทอดจานละพัน ผมกินคนเดียวยังได้เลย

  4. Dao 2019 says:

    คิดต่อคนดีก่วา คนๆนื่งกีนไม่ถืง 3.000 บาทรอก มันคิด 30.000 ก่วาบาทมันเกีนไป แล้วมันไม่สมควร ห้ามจ่ายเด็ดขาดนะพี่ อย่าถอยหนูขอเป็นก่ำลังใจให้พี่ผู้เสียหายสู้ๆๆๆค่ะ

  5. thineeporn wacheesith says:

    ฟังเล่าก็รู้ราคาก่อนแล้วสั่ง แต่ไม่รู้ขนาดอาหารว่าได้มากน้อย แต่ก่อนกินเห็นว่าแพง ได้น้อยก็น่าจะคุยกับร้านก่อนกินไป คนสั่งก็มีส่วนที่ยอมให้ร้านเอาเปรียบ แล้วก็บอกไม่ซีเรียส ความรู้สึกช้าไปนิดค่ะ

  6. Sakda Seedawong says:

    ไม่ว่าจะสั่งอาหารแบบไหน เศรษฐกิจแย่แค่ไหน ก็ไม่มีสิทธิค้าขายราคามหาโหดนาดนี้ แน่นอนมันมีผลกระทบระยะยาวกับร้าน คนไม่เข้าร้านแน่ คิดผิดแค่ครั้งเดียว ชีวิตเปลี่ยน

  7. Joseph Joseph says:

    เวลาสั่งอาหารตามรร.อย่าไปสั่งเพิ่มปริมาณจากในเมนูให้สั่งไปเรื่อยๆจนอิ่มถ้าคุณไปสั่งแบบนั้น เราเคยทำงานรร.บางครั้งของไม่พอเขาก็จะเปลี่ยนจานชามให้ใหญ่ขึ้นและตกแต่งจานให้ดูสวยเฉยๆแต่ปริมาณเท่าเดิม สั่งตามเมนูไปเลยแล้วถ้าของที่เราสั่งหมดเขาก็จะแจ้งเราก็แค่เปลี่ยนไปสั่งอย่างอื่นแทน

ใส่ความเห็น