หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชัน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชันมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชันกับpopasia.netในโพสต์ & ศักติ คาเฟ่ | ตุรกีตลิ่งชันนี้.

ตุรกีตลิ่งชันโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชันเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชัน

รีวิว Shakti cafe & Bistro ศักติ คาเฟ่ 🏡🕌🎪☕️🍽🇹🇷 #ตลิ่งชัน ศักติ คาเฟ่ (Shakti cafe & Bistro) เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ย่านตลิ่งชัน ห้องอาหารตกแต่งสไตล์ตุรกีเต็มทุกมุม ..ใครคิดถึงตุรกีบ้าง? อยากจากไป แต่ด้วยสถานการณ์ไม่อำนวย มานี่.. แค่เดินเข้ามาก็เหมือนวาร์ปไปตุรกีแล้ว มีร้านอาหารมากมายทั้งคาวและหวาน ไฮไลท์สำหรับเราคือของหวานและชา ผู้ที่ยังไม่ได้ลองจะพลาดอย่างมาก: เม็ดมะม่วงหิมพานต์ Knafeh, Halva, Mabrouma, Maamoul, Baklava เราดื่มกับชาทับทิม บอกเลย..ไปด้วยกัน.. สำหรับใครที่อยากแปลงโฉมเป็นหนุ่มตุรกี ทางร้านก็มีบริการให้เช่าชุดไปถ่ายรูปชิคๆ อีกด้วย กินเพลินถ่ายรูปกันจนหนำใจ เพราะโซนหน้าร้านมีลานองค์พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี พระตรีมูรติ และพระขันธกุมาร ให้เราได้กราบไหว้ขอพรก่อนกลับกันด้วย ให้ฉันบอกคุณ. ที่เดียวครบจบ!! เด็ดไม่แพ้ร้านนี้ มาเช็คอินด่วนๆ ระวังตกเทรนด์..ไม่รู้นะ 😊” 📍 ที่ตั้ง : โครงการเวโล่ ตลิ่งชัน ถ.บรมราชชนนี เขตตลิ่งชัน กทม. ⏰ เปิดเวลา 11.00 – 21.00 น. ที่อยู่ : 81 ถ.บรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 – 21.00 น. Tel : 083 259 9918 Facebook : Shakti cafe & Bistro Shakti Cafe

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชัน

  &  ศักติ คาเฟ่ | ตุรกีตลิ่งชัน
& ศักติ คาเฟ่ | ตุรกีตลิ่งชัน

ตุรกีตลิ่งชัน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชัน

# # #amp # #ศกต #คาเฟ #ตรกตลงชน.

[vid_tags].

& ศักติ คาเฟ่ | ตุรกีตลิ่งชัน.

ร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชัน.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชันข่าวของเรา

One thought on “& ศักติ คาเฟ่ | ตุรกีตลิ่งชัน | เนื้อหาร้าน อาหาร แถว ตลิ่งชันที่แม่นยำที่สุด

  1. หลิน รุ่งน้อย says:

    ไปมาแล้วคะอาหารอร่อยทุกๆอย่าง..แต่เครื่องดื่มแพง..ได้แต่งตัวสวยงาม.พนักงานต้อนรับดีทุกๆคน..เหมือนอยู่เมืองแขก..เราถ่ายรูปกระจายชุใส่ก็ฟรี

ใส่ความเห็น