เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ปลาวาฬ หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ปลาวาฬมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม ปลาวาฬในโพสต์ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAYนี้.

ข่าว

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ปลาวาฬสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตโดยเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ โรงแรม ปลาวาฬ

จากกรณี #บ้านศรีพันวา ชาวเน็ตไม่พอใจ หลัง วาฬ-วรสิทธิ์ อิศรา ผู้บริหารโครงการศรีพันวา ภูเก็ต ที่วิพากษ์วิจารณ์ผู้นำการชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2563 ก็วิจารณ์เช่นกัน ลดคะแนนความพึงพอใจโรงแรมบน Google จาก 5 ดาวเป็น 1.8 ดาว (อัปเดตเมื่อ 11:57 น.) โดยมีรีวิวเกือบ 3,000 รายการแล้ว ส่วนใหญ่เพื่อแสดงความไม่พอใจกับบริการ บริหารจัดการโรงแรมและรณรงค์ไม่สนับสนุนโรงแรมทั้งภาษาไทยและอังกฤษ workpointTODAY | ข่าววันนี้ ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 All Day เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast โดย workpointTODAY iTunes Spotify Podbean

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ปลาวาฬ

ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY
ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY

ข่าว สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ปลาวาฬ

#ศรพนวา #ภเกต #ถกรววลด #จาก #ดาว #เหลอ #ดาว #ขาว #workpointTODAY.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,สุชาติ,ชมกลิ่น,ชม,ปลาวาฬ,ศรีพันวา,#แบนศรีพันวา,ปลาวาฬ อิสสระ,วรสิทธิ์ อิสสระ,โครงการจำนำข้าว,ม็อบ นศ.,สุชาติ ชมกลิ่น,ประกันสังคม,วิจารณ์,กล้า.

ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY.

โรงแรม ปลาวาฬ.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาโรงแรม ปลาวาฬของเรา

41 thoughts on “ศรีพันวา ภูเก็ต ถูกรีวิวลด จาก 5 ดาว เหลือ 1.8 ดาว | ข่าว | workpointTODAY | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับโรงแรม ปลาวาฬ

  1. Leo Chotika says:

    มันเป็นแบบนี้ทั่วโลกครับ ถ้าคุณรวยมากพอ!!! ไม่บุคคลก็ กลุ่มทุน ผมยังเคยไปในนามบริษัทเพื่อหาซื้อที่สวยๆ บนเขา-ติดทะเล ที่สวยมากๆ หลายแปลง ถ้าคุณพร้อมจ่าย หลักร้อยถึงพันล้าน

  2. Taveshap Kittipongworachai says:

    5555555พวกมึงนะไอ้พวกเนรคุณสถาบันเนรคุณบรรพบุรุษ พวกมึงโจมตีเข้าไปเถอะ คนมีเงินไปพักกันเยอะอยู่แล้ว ดิ้นเข้าไแเถอะพวกมึง พวกมึงนะติ่งส้มติ่งแดงและอีนักข่าวสอวตัวนี้พวกมึงไม่ตายดีหรอกว่ะ เดียวก็โดนเจาะกระโหลกชั่วๆของพวกมึง555555. กูนี้แหละทำงานที่ศรีพันวา แขกเยอะว่ะช่วงนี้คนไทยรักสถาบันมาพักกันเยอะทิปก็ดี55555556พวกมึงนะอิจฉาไปเถอะ ไอ้พวกเหี้ยๆอย่างพวกมึงนะแบนกันไปเลยอย่ามาพักที่นี้ให้เปผ้นเสนียดจังไรเลย 55555ไอ้พวกหมาเย็ดแม่

  3. J R.y. says:

    สมควรตรวจสอบเพราะเขาย้อยเหมือนเป็นเกาะไม่สมให้ใครมาครอบครองได้เลยสถานที่ที่แบบนี้เป็นที่ย้อยออกไปในทะเลควรเป็นสมบัติของประเทศชาติที่จะเข้าไปดูแลรักษาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของไทยมากกว่าศรพันวาเอามาสร้างเป็นที่พักให้กับนักท่องเที่ยวถือว่าเป็นคนรุกป่าควรตรวจสอบให้ดี

  4. 方翠蓮 says:

    เจอลดเหลือ สองดาว
    ถึงกับปิดคอมเม้นท์ หนีเลย
    ก็คุณภาพของผู้บริหารนิสัยหยาบๆๆ ถึงที่พักเริ่ดหรูก็เพื่อเงิน ถ้าชาวโลกเขารู้ว่าประชาชนคนส่วนใหญ่รู้สึกขยะแขยงกับผู้บริหารโรงแรมคนนี้ เขาคงไม่เลือกไปพักหรอก

  5. Real Meekwamsook says:

    ทุบทิ้งให้หมดครับ บ้านพักต่างๆทั้งของรัฐและเอกชน อยากไปนอนก็เอาเต้นท์ไปเอง ทุกที่บนประเทศไทย ลงมาเหลือ0จะได้เท่าเทียมกันให้หมดสมใจทุกท่าน อยู่กันบนซากปรักหักพังกันทั้งประเทศก็น่าจะสนุกดี ^_^

  6. ช่างเกม ก่อสร้าง says:

    ศรีพันวา ผิดทุกประตูอยู่แล้ว ผมหล่ะแปลกใจ คนตามเชียร์
    เชียร์เพราะขาดสติ เพราะแค่ไม่ชอบไอทอน-คนมาประท้วง
    หรือแชียร์เพราะโง่จริงๆครับ แยกแยะผิดถูกไม่เป็น

ใส่ความเห็น