หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ ทำ วุ้น ลำไย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการ ทำ วุ้น ลำไยมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อการ ทำ วุ้น ลำไยในโพสต์วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน|ป้าหนึ่งสอนทำอาหารนี้.

ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากการ ทำ วุ้น ลำไยได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ ทำ วุ้น ลำไย

ลำไยราคาถูก วันนี้ป้าหนึ่งจะชวนทำวุ้นลำไยกันค่ะ เมนูที่ได้รับความนิยมมาพักใหญ่ สีสวย หวาน อร่อย ทำง่าย 😋 ————————————— คลิปสั้นไม่มีเสียงบรรยายที่นี่ ————————————— อยากได้อุปกรณ์ทำตามคลิปคลิ้ก ลิงค์ด้านล่าง พิจารณาด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจ หม้อ Hello kitty ถุงมือยางสีชมพู ตาชั่งคิตตี้ ตาชั่ง เตาแก๊สปิคนิค สีชมพู ในคลิป (ใช้แก๊สกระป๋อง) เตาแก๊สปิคนิค otto (ใช้แก๊สกระป๋อง) แก๊สกระป๋อง —————— ————– —————– ติดต่อรีวิวสินค้า ติดต่องาน ส่งการบ้าน คลิกที่นี่ ใครอยากเข้ากลุ่มป้าบ้าง? อยากอวดขนม ปรึกษาปัญหาตามคลิป ————————————— สารบัญ 0:06 การเตรียมลำไย 1: 07 การเตรียมการ การทำวุ้น 1:35 ทำไมวุ้นไม่เซ็ตตัว? 2:41 ไม่มีผงวุ้นทำอย่างไร? 3:22 ต้นทุนวัตถุดิบ 4:21 ขายกี่บาท? 4:40 เก็บได้นานเท่าไหร่? ————————————— สูตรวุ้นลำไย (200 ลูก) ลำไย 200 ลูก ( ประมาณ 2.5-3 กิโล) น้ำ 500 มล. ผงวุ้น 1+1/2 ช้อนชา น้ำตาล 100 กรัม (1/4 ถ้วย + 3 ช้อนโต๊ะ + 1 ช้อนชา) ————— — ——————— วิธีทำ 1. ล้างลำไยพร้อมเปลือก 2. แช่ลำไยในน้ำเกลือ 15-20 นาที 3. ล้างน้ำ 1-2 น้ำ รอบที่ 4. เอาเปลือกออก 5. เอาเมล็ดลำไยออก 6. แช่ผงวุ้นในน้ำ 15 นาที 7. ต้มจนผงวุ้นละลาย และส่วนผสมเดือด 8. ใส่น้ำตาล คนจนน้ำตาลละลายและส่วนผสมเดือดอีกครั้ง 9. เทใส่ลำไย 10. แช่เย็นจนวุ้นเซ็ตตัว 11. กินให้หมด ไม่เหลือ!!!!

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่การ ทำ วุ้น ลำไย

วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน|ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร
วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน|ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับการ ทำ วุ้น ลำไย

#วนลำไย #เมนราคาถก #ทำงาย #พรอมคำนวณตนทนปาหนงสอนทำอาหาร.

ลำไย,เมนูลำไย,วุ้นลำไย,เมนูราคาถูก,วุ้นอัญมณี.

วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน|ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร.

การ ทำ วุ้น ลำไย.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามการ ทำ วุ้น ลำไยข่าวของเรา

28 thoughts on “วุ้นลำไย เมนูราคาถูก ทำง่าย พร้อมคำนวณต้นทุน|ป้าหนึ่งสอนทำอาหาร | การ ทำ วุ้น ลำไยเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. ป้าหนึ่ง ตึ่งโป๊ะ cooking show says:

    สารบัญ
    0:06 การเตรียมลำไย
    1:07 การทำวุ้น
    1:35 วุ้นไม่เซตตัวเพราะอะไร
    2:41 ไม่มีผงวุ้นทำยังไง
    3:22 ต้นทุนวัตถุดิบ
    4:21 ขายกี่บาทดี
    4:48 เก็บได้นานมั้ย

  2. Pravate H.Vichit says:

    ชอบไอเดียนี้จัง ! คล้ายๆ วิธีคิดแบบชาวญี่ปุ่นในรายการ "ดูให้รู้" เลย เป็นการถนอมผลไม้สด แปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ในช่วงผลิตผลของผลไม้ไทยล้นตลาดได้อีกวิธีหนึ่ง ขอบคุณคุณป้าหนึ่งครับ
    จาก: ลุงเป็ด ใบหน้าอ่อน

  3. AK STUDIOS says:

    ลำไยถูกมากมากกกกกกก ทางบ้านมีเยอะมาก ลงทุนเยอะและค่าแรงงานก็แพง กำไรแทบจะไม่ได้เลย ล้งรับก็เริ่มปิดกันหมดแล้ว ลำบากมาก หักทั้งหมดเหลือเงินไม่กี่ร้อย
    (ถ้าใครถามว่าทำไมไม่ขายออนไลน์ตอบได้เลยว่าขนส่งเขาไม่รับผลไม้จ้าเพราะมันจะเน่า)

  4. จัตุรงค์ ทองอินทร์ says:

    พี่ครับ ขอถามหน่อยครับว่า ตั้งใจจะทำด้วย เงาะ ถ้าเราทำใว้ตอนเที่ยงเอาแช่ตู้เย็นใว้ ตอนเย็นเอามาขายสามารถตั้งใว้ด้วยอุณภูมิ ทั่วไปจะได้ไหมครับ พอดีตอนนี้ที่โรงปิด ครับเลยจะขายแถวๆบ้าน ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น