ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงสูตร วุ้น pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสูตร วุ้น pantipมาถอดรหัสหัวข้อสูตร วุ้น pantipกับPop Asiaในโพสต์🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ)นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับสูตร วุ้น pantipอย่างครบถ้วนที่สุด🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากสูตร วุ้น pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสูตร วุ้น pantip

🙏 สวัสดีค่ะ วันนี้พี่ส้มจะชวนทำขนมง่ายๆ กับวุ้นวุ้นหรือวุ้นวุ้นที่ใช้วัตถุดิบน้อยมาก ไว้กินหน้าร้อน พร้อมแล้วมาดูส่วนผสมกันเลย 🌟 ส่วนผสม – น้ำเปล่า 250 กรัม – น้ำหวานสีแดง (เฮลส์บลูบอย) 100 กรัม – ผงวุ้น 1 ช้อนชา 🌟 วิธีทำ (สารบัญคลิป) 0:00 วุ้นสีแดง 0 :17 แนะนำ ส่วนผสม 0:42 แนะนำแม่พิมพ์วุ้น 0:59 เตรียมส่วนผสม 1:30 พักวุ้นไว้ 15 นาที (สะเด็ดน้ำ) 1:55 วุ้นเดือด 2:30 เติมน้ำแดง 3:41 วุ้นวุ้นไม่มีเทคนิคการคายน้ำ 4:02 แพ็คใส่กล่อง HTP-37 4:19 ราคาขาย ? 🌟 หมายเหตุ * ในคลิปได้เยลลี่ประมาณ 35-37 ชิ้น * ในคลิปใส่กล่อง HTP-37 = 9 ชิ้น ราคาขาย 15 บาท * สามารถใส่กะเพราได้ ติดตาม (Subscribe) กดกระดิ่งแจ้งเตือน 🔔 ทางนี้ ลิงค์ด้วยนะคะ 💕 ขอบคุณที่รับชมค่ะ ขอให้สนุกกับการทำเยลลี่หวาน ที่มา: บ้านสมษาเบเกอรี่ อัพเดทล่าสุด 11 มี.ค. 2565

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสูตร วุ้น pantip

🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ)
🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว 🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ) สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับสูตร วุ้น pantip

#วนนำแดง #ไมคายนำ.

yt:cc=on,วุ้น,วุ้นน้ำแดง,วุ้นน้ำแดง สูตร,วุ้นน้ำแดง เฮลูบอย,วุ้นน้ำหวาน เฮลบลูบอย,วุ้นน้ำหวาน,วุ้นน้ำแดง แมงลัก,วุ้นไม่คายน้ำ,วุ้นน้ําหวาน เฮลบลูบอย.

🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ).

สูตร วุ้น pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาสูตร วุ้น pantipของเรา

11 thoughts on “🍷 วุ้นน้ำแดง (ไม่คายน้ำ) | สูตร วุ้น pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Tiw Tiw says:

    ทำแล้ว…แต่ติดพิมพ์ดีนะที่ใช้พิมพ์แบบเดียวเหมือนในคลิป กรอบไหม สรุป ไม่กรอบ ถ้าใครชอบแนววุ้นนิ่ม นิ่มอยู่ คายน้ำไหม ไม่ตาย ได้35ถ้วยต่อ1สูตรไหม สรุป ได้25เองตวงเป๊ะๆทำตาทุกขั้นตอนไม่มีตกหล่นเลย สรุปสูตรนี้ไม่รอด

ใส่ความเห็น