คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ 'วี วิโอเล็ต' โพสต์ยาวโดนใจ ขอสังคมหยุดวิจารณ์ปมรูปร่างคนอื่น? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ข้อความ ภาษา อังกฤษ โดน ๆ ในโพสต์ด้านล่าง.

'วี วิโอเล็ต' โพสต์ยาวโดนใจ ขอสังคมหยุดวิจารณ์ปมรูปร่างคนอื่น | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข้อความ ภาษา อังกฤษ โดน ๆจัดทำโดย popasia.net.

'วี วิโอเล็ต' โพสต์ยาวโดนใจ ขอสังคมหยุดวิจารณ์ปมรูปร่างคนอื่น
'วี วิโอเล็ต' โพสต์ยาวโดนใจ ขอสังคมหยุดวิจารณ์ปมรูปร่างคนอื่น

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อความ ภาษา อังกฤษ โดน ๆ.

V-Violet Vautier นักร้องสาวเชื้อสายไทย-เบลเยี่ยม โพสต์ข้อความยาวเป็นภาษาอังกฤษ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างโดยเฉพาะขนาดหน้าอก พร้อมเลิกเยาะเย้ยและวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างหน้าตาคนอื่น ข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “วันก่อนเห็นโพสต์เกี่ยวกับตัวเองและอ่านคอมเม้นท์ คุณรู้ไหมว่าพวกเขาพูดอะไรเกี่ยวกับฉัน พวกเขาล้อเล่นเกี่ยวกับรูปร่างของฉันโดยเฉพาะขนาดหน้าอกที่พวกเขาพูดมาค่อนข้างถูก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีสิทธิ์เยาะเย้ยรูปร่างของฉัน ประการแรก ร่างกายของฉันไม่สมบูรณ์แบบ ฉันมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่จากการผ่าตัดที่หลังของฉัน แต่ฉันก็รักร่างกายของฉันอย่างที่มันเป็น มันสมบูรณ์แบบสำหรับฉัน ขนาดของหน้าอกไม่สามารถตัดสินได้ ไม่ได้หมายความว่าหน้าอกที่ใหญ่กว่าจะมีสมองที่ใหญ่กว่าหรือสวยกว่า ฉันเปลี่ยนรูปร่างไม่ได้ แต่ที่เปลี่ยนได้คือวิธีคิดของตัวฉันเอง ดังนั้นฉันจะยอมรับข้อเสียเหล่านั้น และแน่นอนว่าฉันจะชอบข้อบกพร่องเหล่านั้นทั้งหมด ร่างกายของฉันคือปัญหาของฉัน ไม่ใช่ของคนอื่น นี่มันปี 2018 หยุดล้อเลียนร่างกายคนอื่นได้แล้ว มันไม่ได้ทำให้คุณดูดีขึ้นสำหรับการทำมุกแย่ๆ เกี่ยวกับรูปร่างของคนอื่น และสำหรับสาวๆ ทุกคน จงภูมิใจในร่างกายของคุณ ยอมรับทุกข้อบกพร่อง เพราะคุณสวยในแบบที่คุณเป็น และสำหรับคนที่เลือกเปลี่ยนและให้หมอช่วย ฉันเคารพการตัดสินใจนั้น และคุณสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการด้วยรูปลักษณ์ของคุณ รักตัวเอง และอย่าปล่อยให้ความคิดเห็นเชิงลบจากคนอื่นเข้ามาในหัวคุณ เพราะนั่นคือรูปร่างของคุณ คุณตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง” มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมมากมาย เช่นเดียวกับดาราสาวอีกมากมาย เช่น เต้ย จรินพร ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แต้ว ณัฐพล พลอย เฌอมาลย์ เป็นต้น ที่โพสต์ให้กำลังใจชื่นชมสาววีที่พูดแทนใครๆ หลายคน รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- Morning News (Morning News) 31 สิงหาคม 2018 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com เช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao ..

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ข้อความ ภาษา อังกฤษ โดน ๆ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ 'วี วิโอเล็ต' โพสต์ยาวโดนใจ ขอสังคมหยุดวิจารณ์ปมรูปร่างคนอื่น.

ข้อความ ภาษา อังกฤษ โดน ๆ

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กันยายน,ก.ย.,2561,วี วิโอเล็ต,วิจารณ์,รูปร่างคนอื่น,หยุดวิจารณ์,หน้าอกเล็ก

#39ว #วโอเลต39 #โพสตยาวโดนใจ #ขอสงคมหยดวจารณปมรปรางคนอน

ใส่ความเห็น