เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือนมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้ออาหาร แมว อายุ 1 เดือนในโพสต์วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kittenนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือนในวิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร แมว อายุ 1 เดือนได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณจับข่าวที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ตอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร แมว อายุ 1 เดือน

@Towfun Studio #ลูกแมว #วิธีเลี้ยงลูกแมว #ทาสแมว

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือน

วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten
วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือน

#วธใหนมอาหาร #ลกแมว #อาย34 #สปดาห #ชาบแมวดำ #ทาสแมว #kitten.

ทาสแมว,ฝึกแมว,ลูกแมว,วิธีให้อาหารแมว,วิธีให้นมแมว,วิธีเลี้ยงลูกแมว,ลูกแมวอายุ 1 เดือน,ลูกแมว 3 สัปดาห์,ฝึกแมวเข้ากระบะทราย,ฝึกแมวกินอาหาร,เลี้ยงลูกแมว,ลูกแมวจร,Kitten,น่ารัก,น่ารักมาก,น่ารักจัง,อาหารแมว,Short,Shorts,Black,Black Kitten,Black Cat,ทาสแมวจร,ทาสแมวต้องดู,ชาบูแมวดำ.

วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten.

อาหาร แมว อายุ 1 เดือน.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาอาหาร แมว อายุ 1 เดือนของเรา

15 thoughts on “วิธีให้นม~อาหาร ลูกแมว อายุ3-4 สัปดาห์ #ชาบูแมวดำ #ทาสแมว #kitten | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร แมว อายุ 1 เดือนที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Numprig SPM says:

    ของผม 4 สัปดาห์ มาวันแรกกินนมดี หลังจากนั้นป้อนนมไม่กินเลยครับ เอาอาหารเปียกมาให้ก็ไม่ค่อยกิน รู้สึกว่าน้องผอมมาก นมที่ป้อนก็เป็นนมแพะกระป๋อง จากร้านอาหารสัตว์
    เปิดกระป๋องแล้วเทใส่แก้ว ก็แช่ตู้เย็นเลย เทไว้ในถ้วยก็เลียกินกันไม่เป็น

  2. TUMRAICHANEL says:

    ถ้าอาหารเปียกลูกแมว 70 กรัม เราไม่มีเครื่องชั่งเราควรแบ่งให้ยังไงดีคะ 1 ซอง 70 กรัมแบ่งได้กี่มื้อ 1 วันควรให้เขากินกี่ครั้งคะเพราะว่าเราป้อนนมทุก 3 ชั่วโมง ตอนนี้เราป้อนอาหารเปียกเต็มไซริงค์ 3ml ทุก 3 ชั่วโมงควบคู่กับการป้อนนมชั่งน้ำหนักอาทิตย์ที่แล้วน้ำหนักน้อง 2 ขีด ตอนนี้น้องอายุครบ 4 อาทิตย์แล้วค่ะควรให้น้องกี่ไซริงค์ดีคะเรามีไซริงค์ 3 ML ไม่มีที่ชั่ง

  3. Sky Sky says:

    หนูเก็บน้องมาเลี้ยงตั้งแต่ยังไม่ลืมตาเหมือนกันค่ะ เลี้ยงนมมา3สัปดาห์แล้ว จนน้องโตพอควร สอนน้องทานอาหารเปียกยังไงดีค่ะ

  4. Towfun Studio says:

    1 สัปดาห์ก็ฝึกได้แล้วค่ะ เอาอาหารเปียกใส่ถ้วยเล็กๆ ใส่น้ำเยอะหน่อย คนให้เข้ากันจนละเอียด พาน้องไปดม เขาจะได้กลิ่น และกิน แต่ต้องคอยดูว่าไม่ให้กินเร็วและสำลักค่ะ

ใส่ความเห็น