หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับข่าว การ บริโภค อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับข่าว การ บริโภค อาหารมาถอดรหัสหัวข้อข่าว การ บริโภค อาหารกับPopAsiaในโพสต์วิกฤตอาหาร 30 ประเทศ ลุ้นข้าวไทยแซงเวียดนาม สร้างแบรนด์ครัวของโลก | BUSINESS WATCH | 31-05-65 (FULL)นี้.

31-05-65 (FULL)อย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ข่าว การ บริโภค อาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ข่าว การ บริโภค อาหาร

วิกฤตอาหารลุกลามกว่า 30 ประเทศระงับส่งออกอาหาร เหตุประชากรอดอยากทั่วโลกพุ่ง 1,600 ล้านคน แนะไทยฉวยโอกาสเร่งสร้างแบรนด์เป็นครัวของโลก ข้าวไทยมีโอกาสขึ้นเป็นอันดับสองแซงหน้าเวียดนาม #อาหาร #ข้าว พบกับรายการ BUSINESS WATCH จับเทรนด์ธุรกิจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.15 – 22.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 21.00 – 22.00 น. ทาง TNN ช่อง 16 #BUSINESSWATCH #BUSINESSWORLD #TNNChannel 16 #TNNONLINE #TNNLIVE #TNN16 ช่องทางการติดตาม TNN ช่อง16 เว็บไซต์สถานีข่าว: www.TNNTHAILAND.com facebook : TNNthailand facebook live : TNN LIVE twitter : TNNONLINE Line : @TNNONLINE Youtube Official : TNNONLINE Instagram : TNN_ONLINE TIKTOK : @TNNONLINE ทันโลก ทันเศรษฐกิจ และก้าวทัน ด้วยความจริงกับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการเสนอข่าวตรงประเด็น รวดเร็ว แม่นยำ เที่ยงธรรม โดยทีมข่าวมืออาชีพ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของข่าว การ บริโภค อาหาร

วิกฤตอาหาร 30 ประเทศ ลุ้นข้าวไทยแซงเวียดนาม สร้างแบรนด์ครัวของโลก | BUSINESS WATCH | 31-05-65 (FULL)
วิกฤตอาหาร 30 ประเทศ ลุ้นข้าวไทยแซงเวียดนาม สร้างแบรนด์ครัวของโลก | BUSINESS WATCH | 31-05-65 (FULL)

31-05-65 (FULL) ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับข่าว การ บริโภค อาหาร

#วกฤตอาหาร #ประเทศ #ลนขาวไทยแซงเวยดนาม #สรางแบรนดครวของโลก #BUSINESS #WATCH #FULL.

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,นวัตกรรม,นวัตกรรมไทย,BUSINESS WATCH,BUSINESSWORLD,จับกระแสธุรกิจ,TNN16,TNNช่อง16,TNNLIVE,โควิด-19,โควิด,โควิด19,โอมิครอน.

วิกฤตอาหาร 30 ประเทศ ลุ้นข้าวไทยแซงเวียดนาม สร้างแบรนด์ครัวของโลก | BUSINESS WATCH | 31-05-65 (FULL).

ข่าว การ บริโภค อาหาร.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับข่าว การ บริโภค อาหาร

28 thoughts on “วิกฤตอาหาร 30 ประเทศ ลุ้นข้าวไทยแซงเวียดนาม สร้างแบรนด์ครัวของโลก | BUSINESS WATCH | 31-05-65 (FULL) | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับรายละเอียดมากที่สุดข่าว การ บริโภค อาหาร

  1. ณัฐกฤษฏ์ เดชคอบ says:

    ผมไม่เคยดีใจเลยครับที่เราส่งออกข้าวเป็นอันดับ1ของโลกกลับกันถ้าเราไม่ส่งออกเลยผลิตพอเลี้ยงคนไทยในประเทศแต่ชาวนารำ่รวยผมดีใจมากกว่า

  2. สุขสวัสดิ์ says:

    ประเทศไทยก็อาจเจือภัยพิบัติรุนแรงทำให้ปลูกข้าวไม่ได้ถ้าขายจนเกลี้ยงสต้อกคนไทยก็อาจจะต้องอดไปด้วยก็ได้ถ้าเจือภัยพิบัติที่ไม่รู้ร่วงหน้า

  3. สุขสวัสดิ์ says:

    เลวรัฐบาลไทยเอาข้าวดีๆดันไปด้อยค่าว่าเป็นข้าวเน่าเอามาขายเป็นอาหารสัตย์ ถ้าเอาขายตอนนี้ก็รวยไปแล้ว หรือว่าไอ้ข้าวที่บอกว่าเน่าไอ้คนที่ขนเอาไปขายไม่รู้ว่าขายเป็นข้าวเน่าหรือเอาไปขายแบบข้าวดีๆไปหมดแล้ว

  4. ธนาดล สังข์เลี้ยง says:

    การสู้รบระหว่างรัฐเซียกับยูเครนนอกจากจะส่งผลกระทบจนเกิดเป็นวิกฤติด้านอาหารแล้วยังจะลุกลามทำให้เกิดวิกฤติด้านก๊าซและน้ำมันตามมาอีกด้วยจะส่งผลให้ค่าเงินเฟ้อและเศรษฐกิจตกต่ำในทึ่สุด

  5. Sompong Ph says:

    ได้โอกาศแล้วสำหรับคนไทยจะได้ขายข้าวและส่งออกข้าวขายได้คล่องตัวขึ้นราคาดีขึ้นทำให้เกษตรกรไทยจะได้อยู่ได้เศรษฐกิจไทยจะดีขึ้นอยากให้รัฐบาลให้รีบทำการใดด่วนเลยครับ

  6. Atoid Krairiksh says:

    แล้วรัฐบาลไทยมีการเตรียมพร้อมให้ประชาชนในประเทศอย่างไรบ้าง คิดแต่จะส่งออก ขายของ ยังมีคนในประเทศที่อดอยาก อาหารกลางวันของเด็กนักเรียนยังมีปัญหาอยู่เลย พวกนายทุนมองเป็นโอกาส แต่ประชาชนดิ้นรนกันเอง

  7. Suang Khanthee says:

    ไม่ขายให้ใครข้าวเอาใว้กินเองเพราะปุยแพงขายก็ขายทุนรู้ได้อย่างใร่จะขายให้ข้าวให้ประเทศทุกวันนี้ไม่มีคนทำนาขายแล้วไทยเราอย่าโง่นะครับ

  8. Jaruphat Live says:

    ข้อมูลคุณล้าหลังซะแล้ว คนอีสานมีวิศวะกร สถาปนิก นักกฏหมาย แพทย์ อื่นๆ ทุกศาสตร์ มากมาย เพียงแต่โอกาสทางการศึกษา กับนโยบายรัฐที่ล้าหลังเหมือนความคิดของคุณนั่นแหละ

  9. หนูนิต พรมพิลาด says:

    คนที่ได้เงินคือนายทุนแต่ชาวนายังยากจนเหมือนเดิมไม่เห็นจะดีใจเพราะต้นทุนต่ำกำไรสูงข้าวกก.ละ6-7บาทนายทุนส่งข้าวขายจะได้กำไรเท่าใดคิดเอา

  10. Paveen Jar says:

    ยูเครนกับรัสเชียสองประเทศทำสงครามแล้วเดือดร้อนทั้งโลก แล้วทำไมทั้งโลกไม่รวมหัวถล่มมันทั้งสองประเทศให้มันจบสิ้นไปซะเลย ถล่มมันทั้งสองประเทศนั่นแหละแล้วให้ตั้งประเทศใหม่ไปซะเลย น่ารำคาญ

  11. ประสูตร เฉลียวศิลป์ says:

    เราไม่จำเป็นต้องชนะเพื่อนบ้านแล้วขายตัดราคากันเราควรจะรวมผู้ผลิตทุกประเทศโดยเฉพาะเพื่อนบ้านให้ตลาดเป็นหนึ่งเดียวเหมือนกับผู้ผลิตน้ำมันน่ะแล้วก็กำหนดราคาไม่แข่งขันราคาตัดราคากันผู้นำคิดได้ไหมล่ะ

  12. Anis Jung says:

    พ่อค้าคนกลางกดราคาชาวนา แล้วเอาไปขายแข่งประเทศอื่นถูกๆ เพื่ออะไร
    ไม่คิดเหรอว่า ชาวนาจะเลิกปลูกข้าวหันไปทำอย่างอื่นมากขึ้น

ใส่ความเห็น