ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับวาซีล โลมาเชนโก้ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับวาซีล โลมาเชนโก้มาถอดรหัสหัวข้อวาซีล โลมาเชนโก้กับPopAsiaในโพสต์วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องวาซีล โลมาเชนโก้ที่แม่นยำที่สุดในวาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากวาซีล โลมาเชนโก้เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วาซีล โลมาเชนโก้

เสร็จแล้ว วาซิล โลมาเชนโก้ ชนะด้วยคะแนนเอกฉันท์ 117-110, 119-108 และ 119-108 เพิ่มสถิติเป็น 16 ชนะ แพ้ 2 ชนะ 11 ไม่หยุด ซึ่งคาดว่าจะมีโอกาส ไปชิงแชมป์โลกอีกครั้งกับ George Cambozos Jr. เจ้าของแชมป์โลกของทั้งสามสถาบัน ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์จากนักมวยชาวอเมริกัน Theofimo López ที่คว้าแชมป์จาก Lomachenko ครั้งนี้ในขณะที่ Comey แพ้เป็นครั้งที่ 4 หลังจากชนะไป 30 ครั้งและเป็นชัยชนะ 27 ครั้งแบบ non-stop

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของวาซีล โลมาเชนโก้

วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ
วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับวาซีล โลมาเชนโก้

#วาซล #โลมาเชนโก #รชารด #คอมมย #พกดรนไลทเวท #ศกมวยอนเครอง #ทมหานครนวยอรก #สหรฐ.

[vid_tags].

วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ.

วาซีล โลมาเชนโก้.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมวาซีล โลมาเชนโก้ข่าวของเรา

4 thoughts on “วาซิล โลมาเชนโก้ VS ริชาร์ด คอมมี่ย์ พิกัดรุ่นไลท์เวท ศึกมวยอุ่นเครื่อง ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐ | วาซีล โลมาเชนโก้เนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ใส่ความเห็น