เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิมมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิมในโพสต์วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิมในวันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ วัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่วัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม

กุยช่าย มีเพจแล้วนะ คุณสามารถติดตาม รายการ Southpaw Talk โดย กุยชัย ซ้ายตรงไป ออกอากาศ จันทร์-ศุกร์. เวลา 13.00-13.30 Line ID : @TIG168 ลิงค์สมัคร อย่าลืมบอกว่ามาจาก “กุยช่าย ซ้ายตรง หน้ามวยเด็ด 789 เพจอันดับหนึ่งและเว็บไซต์แฟนมวยไทย”

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม

วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์
วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์ คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม

#วนเฮง #เสยแชมปโลก #ปดตำนานไรพายไวท #ไฟต.

#กุ้ยช่ายซ้ายตรง,#วันเฮง,#ปัญญาประดับศรี.

วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์.

วัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับวัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิม

44 thoughts on “วันเฮง เสียแชมป์โลก ปิดตำนานไร้พ่ายไว้ที่ 54 ไฟต์ | วัน เฮง ไก่ ย่าง ห้า ดาว ยิมข้อมูลที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Krating Dang says:

    ทำยังกับวันเฮ็งไม่ใช้คนจะยุดแช้มก็กะไรอยู่เลยให้ต่อยโป้นแช้มให้มะนีไปไสแอวมะนีก็กะไรอยู่รู้ทังรู้คนใหญ่โป้นแช้มมาให้ไม่อายหรือเป็นแช้มที่หน้าพูมใจตรงใหนวะมะนีอึ/ประไทยก็ย่างนี้และนึกจะให้ก็ให้ใครก็ได้หรีอเค้าอุสาชิมมาได้แล้วป้องกันตั้งกี่ไฟ้แล้วโกงเอาตื่อๆเลยหรืออย่งน้อยให้เค้าแก้ตัวสักครั้งและดูว่ามะนีแก่งจริงหรือเป่าดูตัวอย่างแหลมสินันคือแช้มโลกตัวจริงแพ้ได้ชะนะไดัต้องให้โอกาสเค้าแก้ตัวและพิสูดว่ามานีไม่ได้แช้มมาเพราะโชคช่วยหรือสังกำการโกงคะแนนและยกแช้มให้มะนีชีเอ็ป,,,เอ็ป/,,,ย่าลิมให้เค้าแก้ตัวเพื่อพิสูดตัวเองละว่าโชคช้วย

  2. Krating Dang says:

    มะนีนะเพราะคนโตใหันะเอ็นดูวันเฮ็งโดนสะกัดเพราะคนโตโปโมเตอร์ดังสังใหัแพ้ได้ดีถีบเรือสังให้แพ้วงการมวยไทยเสึยแน้ที่นึ้ถ้าทำเพื่อทุระกิดตัวเองแช้มดีๆไม่เอา/ไปเอามวยรองหรือลูกไล้มาทำเป็นแช้มๆยี้ปู่นเยาะแยาะไม่ชิงให้ไทยเพิมแช้มไม่เอาถือว่ามายึดแช้มเสียมากกว่ามะนีจะชะนะวันเฮํงได้ไงดูก็รู้อยู่โกงใครพูดเราพูดเองค่าตัวมีผนจ่างมวยชกเหมือนจ้างรายวันกอส้างได้ไงใครจะต่อยลงละเอากำลังใจมาจากใหนกำลังเครียดใครจะชกลงกำลังใจแผ่วแรงก็ตกหมดกำลังใจเข้าสังให้แพ้วันเฮ็งก็หมดแรงตังแรกชกแล้วเสี่ยเอ้ยเสี่ยทำดีให้ตายมานานแต่ไม่เห็นเวลาคนคอยเลืยถูกใจให้ชะนะดูจารบนเวทีกำการก็เป็นไปด้วยวันเฮงคนซ้างชือเสียงปะเทศชาตรไทยมานานคิคให้ดีๆนะเสียนะกวนเอางวัเอ็งมาเป๊นแช้มคือด้วยนะครับ

  3. Paul Rata says:

    มวยล้มต้มคนดู มวยค่ายเดียวกันเดียวกันมัน set up ไว้เเล้วจะเลิกมวยน่าจะเลิกแบบสวยสวย มาส่งต่อตําเเหน่งแชมป์โลกกันเเบบนี้ มันทุเรศ เพราะถ้าสละตําเเหน่งเเชมป์มันก็ว่างซิ ต้องเสียเงินวุ่นวายไปชิง???

  4. Ap Ap says:

    เห็นด้วยกับคุณกุ้ยช่ายครับที่พ่ายเพราะกรรมการเมืองไทยเขาให้คะแนนแบบนี้มวยเดินทำไม่ได้คะแนนหาว่าออกอ่าวออกทะเลไปโน่น มวยเอาแต่ถอยกรูดๆมีแค่แย๊บประปรายกลับได้คะแนน ฮ่วย!บักห่า..

  5. Jo A says:

    กรรมการไทยตัดสินจะออกหัว
    หรือก้อยก็ได้ ต้องกรรมการ
    ชาติเป็นการ ญี่ปุ่นเขามีแชมป์โลกอยู่แล้ว
    เขาจึงไม่จ้างแชมปโลกไทยไปชิง แต่ก่อนญี่ปุ่นไม่คอยมีแชมป์โลก
    จึงจ้างแชมปโลกชาวไทยไปชิง
    ้และแต่ก่อนญี่ปุ่นเขาจะเล่นแค่
    2 สถาบันเท่านั้นคือ WBA WBC
    เพราะนักมวยญี่ปุ่นช่วงนั้นไม่เก่ง
    ้เดียวนี้เขามีนักมวยเก่งเพิ่มขึ้น
    จึงเพิ่ม มาเล่นอีก 2 สถาบัน
    คือ WBO IBF เพราะแชมปโลกเขามีมากขึ้น

  6. - Shiondidnothingwrong - says:

    ตามข่าววันเฮงหมดไฟอยากไปชกต่างประเทศโกยเงินแต่ต้นสังกัดกลัวเสียแชมป์ไหนๆก็อยากแขวนนวมก็เสียแชมป์ให้คนชาติเดียวกันค่ายเดียวกันดีกว่าตามวิถีธุรกิจ

ใส่ความเห็น