คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ SUPER100 ในโพสต์ด้านล่าง.

วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย | SUPER100 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเควส พ่อค้าจัดทำโดย Popasia.

วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย | SUPER100
วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย | SUPER100

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: https://popasia.net/game/.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยวันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย .

นายไพฑูรย์ ท้านาง (ไพฑูรย์) อายุ 44 ปี ต.บ้านเซียว อ.นาหว้า จ.นครพนม สุดยอดอัจฉริยะที่ตามหาไส้เดือน ปลิง ควาย ไพฑูรย์ รับจ้างทั่วไป ทำไร่ ทำนา แต่ที่วิเศษไปกว่านั้น กว่าการทำนาทั่วไปคือ…. หาไส้เดือน ปลิง ควาย ขาย! ปัจจุบันนอกจากพี่ไพฑูรย์ทำไร่แล้วยังเป็นยูทูปเบอร์อีกด้วย ชื่อช่อง ไพฑูรย์ ท้านาง มีผู้ติดตามกว่า 3,000 คน วันนี้พี่ไพฑูรย์จะพาไปดูวิถีชีวิตชาวบ้านนาวาที่ส่วนใหญ่ทำงาน จับไส้เดือน จับปลิง ควาย ไปขายให้พ่อค้าซื้อยาและอาหารสัตว์ทุกครั้งใน – จับไพฑูรย์ต้องตื่นตีสี่ ให้ออกไปจับไส้เดือนขาย ถ้าเป็นไส้เดือนเป็นๆ ราคาจะตกที่กิโลกรัมละ 20-25 บาท และไส้เดือนแห้งกิโลกรัมละ 500 บาท ส่วนปลิงสดราคากิโลกรัมละ 600 บาท หากแปรรูปราคาจะลดลงเหลือกิโลกรัมละ 1,000 บาท (แบบต้ม) เลือดแห้ง 2,000 บาท มาร่วมลุ้นรับรางวัลและติดตามวิถีชีวิตสุดอัศจรรย์!! ของพี่ไพฑูรย์อัจฉริยะที่หาไส้เดือนและปลิงมาขอความฝันเป็นทุนการศึกษาให้ลูก เพราะพี่ไพฑูรย์เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นคนเข้มแข็งดูแลทั้งภรรยาและลูกที่น่ารัก เพื่อว่าในอนาคตพวกเขาจะ จะสบาย เวทีสร้างแรงบันดาลใจ จากอัจฉริยะทุกวัย เวทีแห่งแรงบันดาลใจจาก อัจฉริยะทุกวัย รายการวาไรตี้สำหรับทั้งครอบครัว เวทีสร้างฝันและส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่เปิดโอกาสให้อัจฉริยะทุกวัย สุดยอด 100 อัจฉริยะมากกว่าร้อยคน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : #Super100 #Superjeew #พวกเราสามคนผ่านพ้นไป ..

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ เควส พ่อค้า ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย | SUPER100.

เควส พ่อค้า

super10,super100,พี่ซุป ซูเปอร์จิ๋ว,ซูเปอร์10,ซูเปอร์100,ซุปเปอร์10,ซุปเปอร์100,ซุปเปอร์จิ๋ว,เสนาหอย,ครูเงาะ,โต๋,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์,ไพฑูรย์ super100,super100 ไพฑูรย์,ปลิง,ปลิงดูดเลือด,ปลิงควาย,ปลิงดอง,leech,leech vs worm,leech in blood,paddlefish parasites,Treating Leech Bites!,ปฐมพยาบาลเบื้องต้น,รู้หรือไม่,ชัวร์ก่อนแชร์,จับปลิงขาย,จับปลิง,จับปลิงควายขาย,นครพนม,อำเภอนาหว้า,How to Treat Leech Bites,ควาย,ทะเลสาบ,ทะเลสาบหนองหาร,โคลน,lagoon,thailand lagoon,ยา,ยาบำรุงเลือด,ยาจีน

#วนน #ปลงควาย #กลายเปน #ทอง #ไพฑรยสดยอดอจฉรยะนกหาไสเดอน #และปลงควาย #SUPER100

44 thoughts on “วันนี้!! ปลิงควาย กลายเป็น ทอง ไพฑูรย์สุดยอดอัจฉริยะนักหาไส้เดือน และปลิงควาย | SUPER100 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. Superjeew Official says:

    รับชมคลิป1 ขุมทรัพย์ไส้เดือน | ติดตามวิถีชีวิตสุดทึ่ง!!
    ไพฑูรย์ สุดยอดนักหาขุมทรัพย์ใต้ดิน ไส้เดือน ตากแห้ง!!

    https://youtu.be/Fsyeimz9Hso

    เป็นเพื่อนเราก่อนใคร!!! LINE Official Account
    คลิก https://lin.ee/5bKUfH8
    รับชมย้อนหลังได้ที่
    YouTube Superjeew Official : https://cutt.ly/superjeew

  2. Rambo Diehard Warrior says:

    สมัยเป็นเด็กเลี้ยงควาย..รู้สึกเกลียดปลิงควายมากๆ.. ถ้าเห็นมันเกาะตัวควายเมื่อไหร่ ก็จะจับเอามาเอาไม้แหลมตอกหัวและท้ายของมันขึงไว้ให้มันทรมานและเพื่อความสะใจ บางทีมีเป็นสิบตัว..ถ้ารู้ว่ามันมีประโยชน์และมีราคาสูงขนาดนี้ คงเป็นเศรษฐีไปตั้งนานแล้วล่ะ..+55555

  3. ༒ Pôö Ĵίngωίղ ༒ says:

    ดูจากที่พี่เขาบอกแล้วถ้าเป็นผมขายสดคุ้มกว่าครับ
    – สด กก ละ 600บาท
    – ต้ม กก 1,000บาท ใช้ 3-4 กก สดจึ่งได้ 1 แห้ง
    – รีด กก 2,000บาท ใช้ 5-6 กก สดจึ่งได้ 1 แห้ง

    ขายสดได้เยอะกว่า แถมไม่เสียเวลาแปรรูปด้วยครับ

  4. จารวี เบรคเคอร์ says:

    ความรักไม่มีกับคนอื่นๆ มีแต่กับพ่อแม่รักลูกเท่านั้นนั่นถึงจะเรียกว่าความรัก เพราะความรักคือการให้พ่อแม่ให้ลูกนั่นคือความรักที่แท้จริง…. ที่หนุ่มสาวอ้างกันว่าความรักนั้นไม่ใช่นั่นแค่เป็นเพียง ความอยากรู้อยากเห็นการทดลองของหนุ่มและสาว และก็สร้างเผ่าพันธุ์ เพราะ มันมีฮอร์โมนกระตุ้น ความต้องการอยากรู้อยากเห็นอยู่ในตัวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย นั่นไม่ใช่ความรักนั่นคือความ เข้าใจซึ่งกันและกันแล้วก็ไปใช้ชีวิตร่วมกันแค่นั้น!!!

ใส่ความเห็น