เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิงมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อวัดหยวนทง คุนหมิงในโพสต์วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดวัดหยวนทง คุนหมิงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในวัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากวัดหยวนทง คุนหมิงได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดหยวนทง คุนหมิง

ไหว้พระพันองค์ วัดเลขที่ 0015 วัดหยวนทง คุนหมิง ประเทศจีน โดยเพจชาวเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์ วันนี้พาไปไหว้พระพันวัดในเมืองคุนหมิง ประเทศจีน ซึ่งก็คือ “วัดหยวนทง” จากการเที่ยวชมรอบเมืองคุนหมิงทำให้ฉันรู้ว่าทำไมคนถึงเรียกเมืองคุนหมิงว่า “เมืองคุนหมิง”? Big Chong สร้างแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ทำให้ Kunming เป็นหนึ่งในเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของจีนเลยทีเดียว แต่ในความเจริญรุ่งเรืองของเมือง แต่ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามและวัดวาอารามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางมหานครที่เงียบสงบอย่างไม่น่าเชื่อนี้ วัด Yuantong Kunming เป็นการผสมผสานระหว่างวัดไทย พม่า และทิเบต ของพระพุทธศาสนาถึง 3 นิกาย สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง อายุกว่า 1,200 ปี วัดหยวนทง วัดนี้เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในคุนหมิง สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง มีอายุประมาณ 1,200 ปี แต่การก่อสร้างวัดนี้ดูแตกต่างจากวัดอื่นๆ ในประเทศจีน เพราะโดยปกติสิ่งก่อสร้างวัดจีนส่วนใหญ่จะต้องสร้างขึ้นบนภูเขา แต่วัดหยวนทงสร้างวัดที่ต่ำกว่าภูเขา โดยมีวัดเป็นวัดที่ต่ำที่สุด เพราะวัดนี้ไม่ได้สร้างให้เป็นวัดโดยตรง แต่เคยเป็นศาลเจ้าเจ้าแม่กวนอิมมาก่อนวัด Yuantong ที่เราเห็นที่นี่เป็นลักษณะเฉพาะของวัดในสมัยราชวงศ์ชิง เพราะวัดนี้ถูกทำลายในสมัยราชวงศ์หมิง และได้รับการฟื้นฟูโดย Wu Sangui ในช่วงการปกครองของ Wu Sangui ในเมืองคุนหมิง วัด Yuantong เป็นวัดที่ผสมผสานระหว่างวัดไทย พม่า และทิเบต เพราะภายในวัดที่มีชื่อเสียงและศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนา 3 นิกาย ได้แก่ พระสงฆ์ สังขใจหรือที่คนจีนเรียกว่าพระภิกษุสงฆ์ในอนาคต จะเป็นคนแรกที่ยิ้มแย้มและต้อนรับผู้ที่มานมัสการพระองค์ ด้านหลังพระมีพระชื่ออุยโต..

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับวัดหยวนทง คุนหมิง

วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์
วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์ คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับวัดหยวนทง คุนหมิง

#วดหยวนทง #คนหมง #จนไหวพระพนวด #โดย #เพจคนเหนอ #ยทธภม #นามวงศ.

พะเยา,เชียงราย,แพร่,น่าน.

วัดหยวนทง คุนหมิง จีน..ไหว้พระพันวัด โดย เพจคนเหนือ ยุทธภูมิ นามวงศ์.

วัดหยวนทง คุนหมิง.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความวัดหยวนทง คุนหมิงของเรา

ใส่ความเห็น