คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

วัดป่าพนมดงรัก อ.ภูสิงค์ จ.ศรีสะเกษ | คน-หัว-นาค |ພະຍານາກ – ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.



✪ติดตามทาง เฟสบุ้ค หนึ่ง นาคา

✪line id : naka99199
✪โทรหนึ่งนาคา 0629164259
✪ติดตามทางเพจ คน-หัว-นาค

ประวัตรพระอธิการด่อน(หลวงปู่ด่อน อุสโภ) วัดป่าพนมดงรักวณาราม…)….รุ่งเช้าหลังจากหลวงปู่ฉันข้าวเสร็จท่านก็เร่งเก็บอัฐบริขารกลาบลาหลวงปู่ผอูง ออกจากวัดป่ามุจรินขึ้นรถสองแถวมุ่งหน้าสู่พระธาตุพนมตามคำสั่งในทันที พอไปถึงปรากฏว่าเป็นวันงานฉลองพระธาตุพนมพอดี ท่านเลยไม่รู้จะเดินไปทางไหนจึงวางบริขารลงแล้วนั่งพักที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ภายในวัด สักพักก็มีภิกษุรูปหนึ่งเดินตรงมาที่ท่าน แล้วกล่าวนิมนต์ท่านบอกว่ามีพระผู้ใหญ่ท่านหนึ่งไห้มานิมนต์ท่านไปหา หลังจากใด้เดินตามพระรูปนั้นไปและใด้เข้ากราบนมัสการแล้วจึงใด้รู้ว่าพระผู้ใหญ่องค์นั้นคือ..”.หลวงปู่ฤษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง.”..ประโยคแรกที่หลวงปู่ฤษีลิงดำใด้ทักท่านคือ ใด้เจอกันซะทีนะท่าน อาตมารอท่านมานานละ อยากศึกษาตำราสมุนไพรละสิ มุ่งมันดีจริงๆเลยนะท่าน อดีตชาติก็เป็นหมอยา กลับมาชาตินี้ก็ยังจะเป็นหมอยาอีก เอาดีดี ใด้ช่วยเหลือผู้ตกทุกใด้ยากสร้างบารมีสืบไป หลวงปู่ฤษีลิงดำใด้ขอไห้พระที่วัดพระธาตุพนมจัดแจงที่พักไห้หลวงปู่ใกล้ๆท่านเพื่อความสะดวกในการอุปฐากและถ่ายทอดสรรพวิชา หลวงปู่ใด้อยู่อุปฐากและใด้รับการถ่ายทอดวิชาทั้งด้านว่านยาและไสยเวทย์กับหลวงปู่ฤษีลิงดำเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน และหนึ่งในตำรายาที่หลวงปู่ใด้รับถ่ายทอดมานั้นคือ ยาโอสถสวรรน์ ซึ้งปรุงใด้ยากมาก หลังจากหมดเทศกาลฉลองพระธาตุ หลวงปู่ฤษีลิงดำท่านก็ใด้ออกเดินทางรับกิจนิมนต์ต่อ หลวงปุ่จึงถือโอกาส กราบลามุ่งหน้าสู่วัดบ้านอ้อ ซึ้งเป็นวัดบ้านเกิดของท่านนั้นเอง หลวงปู่ใด้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดบ้านอ้อ ในช่วงจำพรรษาอยู่นั้นหลวงปู่ท่านใด้ใช้สรรพวิชาที่ร่ำเรียนมาช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านรักษาอาการป่วย ผีเจ้าเข้าทรง จนชื่อเสียงเป็นที่เลื้องลือไปทั่ว…

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.

ถ้ำนาคา : สถานที่สุดลึกลับสวยงามน่าค้นหา,ชาวบ้านฮือฮา! พบก้อนเมฆ รูปร่างคล้ายพญานาค,’พญานาค ต้องคำสาป’ (ถ้ำนาคา) จ.บึงกาฬ,องค์มุจลินท์ พญานาค 7 เศียร ปะทะ มณีเนตร นาคีพ่นไฟ,พุทธบูชาลีลานาคราช,อึ้ง! พบรอยคล้าย “พญานาค” ในห้องพระ-เจ้าบ้านเชื่อเป็นสิริมงคล,พระอาจารย์ชัยชนะ บวงสรวงพญานาคราช.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต ศรีสะเกษ

ขอแสดงความนับถือ.

23 thoughts on “วัดป่าพนมดงรัก อ.ภูสิงค์ จ.ศรีสะเกษ | คน-หัว-นาค |ພະຍານາກ – เพื่อชีวิต

  1. ปราณี กันทิยะวงษ์ says:

    สาธุๆๆหลวงตาท่านดูแข็งแรงสุขภาพดีสาธุๆๆรูปปั้นพญานาคราชทั้ง7พระองค์มีมนต์ขลังต้องขอบคุณคุณหนึ่งคนหัวนาคด้วยนะคะที่นำเสนอเรื่องราวดีๆๆมีสาระและมีประโยขน์

  2. บัญชา สุดแสนยา says:

    ผมอยากให้ท่าน ไปวัดโพธิ์ศรีโสภา ตำบลโคกสว่าง อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด จังคับ ไปเที่ยวชมบารมีปู่นาคราช ปู่ภุชงค์และอีกหลายๆท่าน

  3. อยู่ วังน้ําเขียว Channel says:

    หลวงปู่ก็พูดไปเรื่อยแต่งเรื่องเป็นตุเป็นตะ พิธีกรก็รู้คงอดขำอยู่ พระเจ้าอโศกกับพระพุทธเจ้าก็ไม่เคยเจอกัน ที่ตรงนี้ผมเคยไปแล้วมีร่องรอยอารยธรรมขอมจริง มีหินโบราณตั้งไว้แต่ไม่มีศิลาจารึกน่าเสียดาย

ใส่ความเห็น