หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีกับpopasia.netในโพสต์ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล | THE ALPHA EP.1นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีในล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานี

ศุภจี สุธรรมพันธุ์ ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งกลุ่ม Non-Family ของดุสิตธานี คือซีอีโอคนแรกที่ก้าวขึ้นมาเผชิญความท้าทายของคลื่น Digital Disruption ท่ามกลางความสนใจของสื่อและนักธุรกิจที่ตั้งคำถามและจับตามองว่า เธอจะพาดุสิตธานีโฉมใหม่ไปในทิศทางไหน? THE ALPHA ตอนแรก สุทธิชัย หยุ่น เดินทางไปที่ทำงานใหม่ของ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ พร้อมชวนคุยเรื่อง Digital Transformation Airbnb ไม่ใช่คู่แข่งที่น่ากลัว ของดุสิตธานี? เธอทำอย่างไรให้พนักงานพร้อมก้าวไปข้างหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และปัญหาสำคัญที่รออยู่ข้างหน้าคืออะไร? ฟังที่นี่ เริ่มเปลี่ยนความคิดของคุณไปพร้อมกัน สนใจศึกษาข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #THEALPHA #THESTANDARDPodcast #Cisco #CiscoThailand ——————————————— THE STANDARD PODCAST : EYE-OPENING FOR YOUR EARS Podcast จากสำนักข่าวเว็บไซต์ THE STANDARD : SoundCloud: Twitter : Facebook : #THEALPHA #TheStandardPodcast #TheStandardCo #TheStandardTH

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานี

ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล | THE ALPHA EP.1
ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล | THE ALPHA EP.1

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานี

#ลวงกลยทธ #ศภจ #สธรรมพนธ #นำทพ #ชวต #เปลยน #39ดสตธาน39 #สยคดจทล #ALPHA #EP.1.

Podcast,The Standard Podcast,THE ALPHA,Brand,Business,Digital Transformation,ศุภจี สุธรรมพันธุ์,ดุสิตธานี.

ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล | THE ALPHA EP.1.

ประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานี.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีของเรา

46 thoughts on “ล้วงกลยุทธ์ ศุภจี สุธรรมพันธุ์ นำทัพ 7,000 ชีวิต เปลี่ยน 'ดุสิตธานี' สู่ยุคดิจิทัล | THE ALPHA EP.1 | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับประวัติ โรงแรม ดุสิต ธานีเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. yo w says:

    คุณศุภจี เป็น ผญ ที่ เก่งมากๆ เก่งที่สุด ในความคิดดิฉันค่ะ
    คุณศุภจี เมื่อก้าวถึงจุดสูงสุดของหน่วยงาน ทำให้องค์กรนั้นเดินต่อได้ คุณศุภจีเลือกที่จะไปพัฒนาที่ใหม่ ให้องค์กรใหม่อยุ่ต่อได้
    คุณศุภจี เป็น เป็นคนหาความสนุกให้กับชีวิตเสมอ
    ถ้าเป็นเราคงหยุดนิ่ง

  2. ความ หวัง says:

    เหนื่อยเอาเรื่องเปนกันนะครับ.. ขอเปนกำลังใจให้นะครับทุกๆมิตินะครับ..ผมว่าศักยภาพ​ของคนมันมีขอบเขตผมว่านะครับเค้นมันออกมาใช้ในสาระบบในอนาคตปัจจุบันประยุกต์​ร่วมเอื้อไปหาอนาคตที่จะเปนไปข้างหน้าคุณ​ว่าผมคิดเพ้อเจ้อ​ไหมครับ​.. คุณ​มีที่คนอื่นมีไม่เท่าคุณ​เท่าที่ควร.. ไม่ได้อวยนะครับ..

  3. ความ หวัง says:

    มั่นใจ.. เชื่อมั่น.. ใน​การทุ่มเท.. ในสิ่งที่ทำให้เปนไปตามการทำหน้าที่​ ที่ตนได้รับหน้าที่นั้นๆให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้​ ในทุกๆมิติ​ ผมคิดเอานะครับ.. ที่สุดของที่สุดของเราทุกๆก้อกลับสู่ธรรมชาติ​ที่เปนมาตามเหตุปัจจัย​นั้นๆ.. มันอาจจะช่วยให้เบาในจิตใจให้สงบนิ่งได้.. บางเวลาก้อได้มั้งครับ.. ความคิดเห็น​ส่วนตัวนะครับไม่มีความคิดเห็นเปนอื่น.. วิวัฒนาการ​ขนาดเชื้อโรคมันยังพัฒนาเร็ว​ยิ่งกว่าการพัฒนา​ของคนอีกไปก่อนแล้ว.. ไม่รู้นะครับผมอาจพูดเพ้อเจ้อ​ก้อได้นะครับ..

  4. ความ หวัง says:

    ผมว่าไม่เกินนะครับเพียงแต่เข้าใจสถานการณ์​ ที่จะเปลี่ยนแปลงมาหาความน่าจะเปน​ ไปได้พร้อมกับ​การพัฒนา​การรู้ให้ได้ก่อน​ เราขาดพร้อมกว่าชนชาติอื่น​ วิกฤติ​ครั้งนี้ผมว่าเรามีความพร้อมและโอกาสที่เอื้อ​ ให้เราที่จะทำได้ดีกว่าชนชาติอื่น​ เดียวความเจริญ​กว้าหน้าก้อเปนของเรา​ เรื่องเงินมันจะใช่ ปัญหา​หรือครับ.. ความ​คิดเห็น​ส่วนตัวนะครับ..

  5. Tylander Promputra says:

    คุณ สิทธิชัย หยุ่น เทปนี้ ถือว่า ถือว่าทำได้ดีมากครับโดยส่วนตัวผมชอบอยู่แล้ว มันเป็นการสัมภาษณ์ที่ดีมากครับ ประสบการณ์ของทั้งสองท่าน ทำให้รายการเป็นที่น่าสนใจ ดุสิตโชคดีมากที่ได้คุณศุภจี มาบริหาร

  6. Aphichaya K says:

    ตกหลุมรักคุณศุภจีอย่างจังเลยค่ะ ขออนุญาตยกเป็นต้นแบบในการทำงาน เป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด มีกระบวนการคิดที่เป็นขั้นเป็นตอนมาก ที่สำคัญคือมีความพยายามเข้าอกเข้าใจสิ่งต่างๆ พยายามเข้าใจผู้คนอย่างจริงใจ คุณสมบัตินี้หาได้ยากมากจริงๆ ค่ะ รักกกก ขอบคุณทีมงาน The Standard มากๆ ค่ะ สำหรับคอนเทนท์เลอค่าแบบนี้ ดูแล้วได้มากกว่าสาระ แต่ได้แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงานด้วย ❤️❤️

  7. Annie Siraprapamas says:

    ครั้งแรกที่เข้าพักที่ดุสิตคือที่ภูเก็ตในปีนี้ ชอบมาก ต่อมาไปเขาใหญ่ก็เลยเลือกพักดุสิตอีก บริการดีมากจริงๆ เพิ่งจะมาเห็นผู้บริหาร ขอแสดงความชื่นชมในความสามารถและทัศนคติ ฟังแล้ว inspire และขอบคุณรายการดีๆแบบนี้ค่ะ

  8. tae nutthaya says:

    ขอชื่นชมThe Standard ที่เชิญคุณสุทธิชัย หยุ่นมาทำรายการ..เพราะเราคงจะไม่ได้ฟังวิสัยทัศน์หรือได้ฟังการพูดคุยจากคนระดับนี้ ในบรรยากาศที่ดูนุ่มนวลเป็นกันเองแบบนี้ของผู้บริหารจากผู้สัมภาษณ์ท่านอื่น

  9. คนต่างแดนไกลบ้าน nobody says:

    เป็นสุภาพสตรีไทยคนแรกที่เรายอมรับคนเดียวทั้งเก่งกล้าความสามาถสูง,เราRespect you only In Thailand.เราทำงานอยู่เมืองนอกมา40ปีกว่าๆเพิงจะพบคนแรกเลยเป็นถึงCEOระดับ,แบบบนี้สิค่อยปลื่มขึ้นมาบ้างอวดคนต่างชาติได้เต็มล้าน%ในความคิดอันสูงและฉลาดหลักแหลมมากๆ,
    น่าบริหารประเทศไทย.

ใส่ความเห็น