ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเล หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเลมาถอดรหัสหัวข้อสมพง ษ์ อาหาร ทะเลกับpopasia.netในโพสต์ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้านี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเลในลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสมพง ษ์ อาหาร ทะเลสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการผู้ใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สมพง ษ์ อาหาร ทะเล

สนามข่าว 7 สี – ลูกชายวัย 20 ปี เป็นผู้ป่วยจิตเวช โมโหหิว เพราะแม่ทำกับข้าวช้า ชอบบ่นด่า จึงใช้มีดปลายแหลมแทงคอแม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุลูกชายแทงคอแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหยดเลือดอยู่ที่ห้องครัวหลังบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 37 ปี ถูกมีดแทงที่คอ บาดเจ็บสาหัสแต่วิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนล้มลงที่ร้านก๋วยเตี๋ยวตรงข้ามบ้าน มีคราบเลือดติดอยู่บนถนนและหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งชาวบ้านรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วนเพราะมีดบาดเส้นเลือดใหญ่ หลังผ่าตัด ได้นำตัวส่งห้องผู้ป่วยหนัก ห้องไอซียู เพื่อรอดูอาการ ส่วนผู้ก่อเหตุคือลูกชายของเธอเอง อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุได้ถือมีดเข้าไปซ่อนในห้อง ตำรวจจับเขาด้วยมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดและพาเขาไปที่สถานีตำรวจ จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุที่แทงแม่เพราะหิว แต่ไม่มีเงินซื้ออาหาร ขอให้แม่ทำกับข้าวให้กิน แต่แม่บ่นไม่หยุด ทำให้โมโห คว้ามีดแทงแม่ อายุ 23 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ และเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า แม่แยกทางกับพ่อนานแล้ว และเลี้ยงลูก 3 คนเพียงลำพัง โดยผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนกลางเมื่อ 2 ปีที่แล้ว น้องชายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อออกจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้านจะมีนิสัยชอบเก็บตัว ไม่ค่อยคุยกับใคร ไม่ชอบคนบ่นหรือพูดเสียงดัง เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ผมใช้มีดแทงซี่โครงของลุง น้องชายของแม่ และนอนป่วยบาดเจ็บอยู่บนเตียง และเมื่อเดือนที่แล้วเขาใช้มีดแทงแม่ของเขาแปดแผลขณะก่อไฟทำอาหารให้เธอ โดยบอกว่าโกรธที่แม่บ่นและดุที่เพื่อนบ้านพาแม่ไปโรงพยาบาล และตำรวจก็รับตัวน้องชายไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรคซึมเศร้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ต่อมาแม่ก็ไปรับน้องชาย เมื่อออกจากโรงพยาบาลได้ 3 วัน เขาก็แทงแม่อีกครั้ง ซึ่งขณะเกิดเหตุตนยังนอนอยู่ในห้อง มาทราบว่า น้องชายแทงแม่ เมื่อชาวบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนนายสมพงษ์ อุทาทอง อายุ 46 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวตรงข้ามที่เกิดเหตุ . และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล กล่าวว่า ขณะกำลังเตรียมร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ยินเสียงหญิงอายุ 37 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ และเอามือปิดคอ เลือดไหลออก วิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือ ก่อนลงมาทุบหน้าบ้านแล้วบอกว่าลูกชายถูกมีดแทง ตนและภรรยา จึงเข้าไปช่วย พบว่าถูกแทงที่คอ แผลลึกมาก. เลือดจำนวนมากไหลออกมา ต้องปิดแผลด้วยผ้าขนหนู ก่อนขับรถพาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายบุพการี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ติดตามข่าว เพิ่มเติมได้ที่ #สนามข่าว7สี #ข่าวช่อง7 #CH7HDNEWS

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเล

ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า
ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเล

#ลกปวยจตเวช #โมโหหว #ความดแทงคอแมเจบสาหส #เหตเพราะแมทำกบขาวชา.

CH7HD,CH7HDNEWS,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,คลิปย้อนหลังข่าว,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,ลูกแทงคอแม่,ลูกแทงแม่,สนามข่าว 7 สี,แทงคอแม่.

ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า.

สมพง ษ์ อาหาร ทะเล.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมสมพง ษ์ อาหาร ทะเลข่าวของเรา

31 thoughts on “ลูกป่วยจิตเวช โมโหหิว คว้ามีดแทงคอแม่เจ็บสาหัส เหตุเพราะแม่ทำกับข้าวช้า | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับสมพง ษ์ อาหาร ทะเล

  1. Pawita says:

    เข้าคุกไปดัดนิสัย ฝึกทำงานสัก10 ปีเผื่อจะได้รู้ถึงรสชาติของชีวิตบ้าง อาจจะเปลี่ยนนิสัยได้บ้างจากอายุ20ปีออกจากคุกก็เป็น30ปี คงจะมีความคิดขึ้นมากกว่าเดิม

ใส่ความเห็น