คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ประกวด หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020 EP.113 วันที่ 18 ธันวาคม 2563 [FULL] – เพลงลูกทุ่ง ประกวด.



กลับมาอีกครั้งกับ “ลูกทุ่งสู้ฟัด2020” เปิดศึกสู้ฟัดที่มีทั้งความสนุก ดุเดือด เอาใจคอเพลงลูกทุ่งกันแบบไม่มีกั๊ก โดย 3 สุดยอดกรรมการที่คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่ง ศึกนี้เรียกว่าต้องสู้กันเป็นคู่ บู๊กันเพลงต่อเพลง เพื่อชิงเงินรางวัล 500,000 บาท และซิงเกิลเพลงของตัวเอง

ทุกวันจันทร์ – ศุกร์เวลา 19.00 น. ทางช่อง GMM25

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของช่อง GMM25 ได้ที่
FB GMM25 |
IG GMM25Thailand |
Twitter |
YouTube |
Website |
TikTok | .

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ประกวด เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ประกวด.

ลูกทุ่งสู้ฟัด,ลูกทุ่ง,จิ้งหรีดขาว,รุ่งสุริยา,กริช ทอมมัส,โบธนากร,สู้ฟัด,เพลงลูกทุ่ง,ไมค์ทองคำ,GMM25,รายการเพลง,สู้ฟัด ลูกทุ่ง,country song,thai song,2020,ลูกทุ่งสู้ฟัด2020.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ประกวด.

 เพลงลูกทุ่ง ประกวด

ขอแสดงความนับถือ.

20 thoughts on “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020 EP.113 วันที่ 18 ธันวาคม 2563 [FULL] – เพลงลูกทุ่ง

  1. สมคิด เสียงเพราะ says:

    เล้งมาด่านสุดท้าย ก็เป็นไปตามคำสั่งของค่ายแกรมมี่ ก็ให้เล้งชนะเพราะจะเชียร์เล้งให้เกิด เพราะว่าทำอย่างไรเพลงของเล้งไม่ดังสักที

  2. Siam masngammieung says:

    กว่าจะผ่าน หนิงหนิงๆได้ อายแทบร้องให้เลย และหมดตัวช่วยทั้งร้องแก้ตัว ล้มกระดาน ด่านนี้หนักสุดๆแล้ว แต่แมทสุดท้าย สงสัยเล้งจะมาเป็นด่านมั้ง เหลือเพียงประกันเงิน ในแมท 5แสน เป็นกำลังใจ ใก้น้องอายได้แชมป์ครับ

  3. เวียงพิง อิเล็คโทน says:

    ด่านที่12อายใช้ตัวช่วยไปถึง2ครั้งกว่าจะเอาชนะหนิงๆได้ อายทำใจไว้แล้วเพราะอาวุธกับเพลงหมด ทั้งเสียงล้าพลังล้าแล้วก็เหนื่อย แต่อายก็ทำได้ โดยใช้เพลง เจ็บคูณเจ็บ ซึ่งเราอึ้งมากอายร้องมาจากความรู้สึกร้องเหมือนเป็นสุดท้ายในชีวิตจริงๆเพราะมาก พรุ่งนี้อายเจอคู่ปรับตลอดการ เล้ง มาจริงๆด้วย
    เป็นกำลังใจให้สู้ๆสุดใจ ขอให้เสียงอายไม่เหนื่อยไม่ล้านะ ถึงอาวุธถนัดอายจะหมดแต่เชื่อว่าอายร้องแนวนี้ได้สุดยอดเหมือนกัน ลูกทุ่งอีสานลูกทุ่งสมัยใหม่ ตั้งแต่เป็นแชมป์มาก็เจอแต่คู่แข่งหินๆจริงๆทำให้ใช้เพลงถนัดเพลงเต็งไปหมด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะในแมตที่13 เธอคือแชมป์13สมัยในใจเราเสมอ แข่งมาขนาดนี้ศึกหนักมาตลอดได้แค่นี้ก็เกินคนแล้ว ถึงพน.ถ้าอายจะแพ้เล้งก็แพ้แบบสมศักศรีเพราะอาวุธก็หมด เสียงก็ไม่เหมือนเดิม สู้ๆนะอาย ❤️❤️❤️

ใส่ความเห็น