หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกลอน บอก รัก พ่อ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับกลอน บอก รัก พ่อมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อกลอน บอก รัก พ่อในโพสต์ลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้านี้.

ภาพรวมของกลอน บอก รัก พ่อที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้า

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากกลอน บอก รัก พ่อสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปราถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกลอน บอก รัก พ่อ

ฝากเพลงลูกพ่อ ร้องโดย หมอต้นคล้า ด้วยนะครับ เนื้อร้อง/ทำนอง : เสถียร ศุภกุล (เสถียร ศุภกุล) เรียบเรียง เสถียร ศุภกุล (เสถียรธรรมน้ำ) เนื้อเพลงเหมือนต้นไม้เล็กๆ เฝ้ารอแสงตะวันอย่างฉันจะฝ่าฝันไปให้ถึงที่หมาย บนเส้นทางที่เหินเวหาแม้ห่างไกลจากจุดหมาย ด้วยใจที่ยังเปราะบาง เปี่ยมด้วยความหวัง สั่งให้รอ เดินบนเส้นทางฝันสักวันคงเป็น ดี. ลูกของพ่อคนนี้จะให้ความดีแก่พ่อของเขา จะอดทนกับคำว่าจน จะไม่ยอมแพ้ จะรักษาคำที่รอเปลี่ยนคำว่าท้อแท้ จะดึงตะวัน กลั่นฝันให้เป็นจริง ฉันจะเอาคำว่า แพ้ เก็บไว้ให้ไกลจากใจ ดวงดาวอันไกลโพ้น จะเก็บเอาไว้ บนหิ้งจะถักทอสานฝันให้เป็นจริง ด้วยใจ ด้วยพลังสองมือ ความฝันและความหวังจะไม่จางหายไปจากใจ ศรัทธานำพาสู่ความจริง เหนื่อยแค่ไหน ยากแค่ไหน ไม่ปล่อย ลมหายใจยังไม่หยุด จะสู้เหมือนสิงโต จนเส้นชัย (ซ้ำ) ลมหายใจยังไม่หยุด จะหยุดสู้อย่างราชสีห์เพื่อให้พ่อภูมิใจ ขอบคุณครูศาลา คุณวุฒิ เสถียรฝีมือ ธีรพงศ์ สักแก้ว ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง สราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก สรนันท์ พรหมมณี ถ่ายภาพ/ตัดต่อ แพรวา คุณวุฒิ ผู้ประสานงานข้าวขวัญ คุณสมบัติ สถานที่ บันยาท โพรัสโส พีระพล พงษ์พิลา และชาวสะบายใจทุกท่าน ติดตามข่าวสารจากบ้านครูศาลา ▼ facebook :: IG ::

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับกลอน บอก รัก พ่อ

ลูกชายของพ่อ - ด.ช. ต้นกล้า
ลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้า

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้า คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับกลอน บอก รัก พ่อ

#ลกชายของพอ #ด.ช #ตนกลา.

tonka,Excessive Shake,เพลงใหม่,ไมค์ทองคำเด็ก,เด็กชายต้นกล้า,ด.ช.ต้นกล้า,ลูกชายเสถียร ทำมือ,ลูกเสถียร,เสถียร ทำมือ,ครูสลา คุณวุฒิ,ลูกชายของพ่อ,เด็กร้องเพลง,เพลงเด็ก,ฟังเพลง,เพลงใหม่เพราะๆ,เพลงลูกทุ่งเพราะๆ,บ้านครูสลา,baan kroosala,ต้นกล้า.

ลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้า.

กลอน บอก รัก พ่อ.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามกลอน บอก รัก พ่อข่าวของเรา

31 thoughts on “ลูกชายของพ่อ – ด.ช. ต้นกล้า | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกลอน บอก รัก พ่อที่ถูกต้องที่สุด

  1. เสถียร ทํามือ OFFICIAL says:

    น้องตันกล้าเพิ่งหัดร้องเพลงและยังไม่เคยประกวดที่ไหนถ้าออกเสียงยังไม่เพราะไม่ถูกต้องก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ และขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้มาครับ
    ด้วยความคารวะ
    เสถียร ทำมือ

  2. Pioneer Pioneer says:

    สาธุสาธุสาธุเมตตาธรรมค้ำจุนโลกสาธุๆๆขอให้มีแต่ความสุขสงบสุขร่มเย็นเจริญรุ่งเรืองในทางโลกและทางธรรมเจริญในพระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์สาธุสาธุสาธุอนุโมทนาสาธุสาธุสาธุ

ใส่ความเห็น