คุณกำลังค้นหา เพื่อ ชีวิต หนี้ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ลุง ป้า และหลานรวมใจสู้ เพื่อไถ่ถอนหนี้และรักษาบ้าน | เกมต่อชีวิต | 28-04-61 | 1/3 – เพื่อ ชีวิต หนี้.



วันเสาร์นี้มาเอาใจช่วยครอบครัวของลุงปู๋ วัย 67 ปี เสาหลักของบ้านซึ่งมีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 5 คน คือ ลุงปู๋ ภรรยา และหลาน ๆ อีก 3 คน คือ หยอง อายุ 12 ขวบ จัมโบ้ อายุ 9 ขวบ และน้ำตาล อายุ 5 ขวบ ซึ่งหลานทั้ง 3 คนนี้พ่อแม่ของเด็ก ๆ ได้ทิ้งไว้ให้ลุงปู๋ดูแลตั้งแต่เด็ก ๆ จนเด็ก ๆ ต่างเรียกลุงปู๋และป้าเล็กภรรยาของลุงปู๋ว่า “พ่อคุณ แม่คุณ”
ลุงปู๋มีอาชีพรับจ้างตัดไม้และแปรรูปไม้ ตลอดชีวิตลุงปู๋แทบไม่เคยได้พักหยุดทำงาน แม้ว่าจะป่วยหนักเจียนตาย หากลุงปู๋หยุดพัก วันนั้นคนในครอบครัวจะไม่มีกิน ลุงปู๋จึงฝืนร่างกายยอมทำงานแลกกับเงินซื้อข้าวเพื่อให้ครอบครัวได้กินอิ่ม วิกฤตที่หนักที่สุดของครอบครัวลุงปู๋คือ ลุงปู๋เคยเกิดอุบัติเหตุระหว่างขับรถตกไหล่ทาง ในระหว่างที่รถซ่อมอยู่นั้น ลุงปู๋ไม่สามารถทำงานได้จึงต้องไปกู้เงินมาก้อนหนึ่งเพื่อเอามาใช้กินในครอบครัว ทำให้ลุงปู๋จำต้องเอาบ้านที่ดินที่เป็นมรดกชิ้นสุดท้ายที่พ่อแม่ลุงปู๋ทิ้งไว้ให้ไปจำนองเพื่อใช้หนี้ และในวันนี้ครอบครัวลุงปู๋จึงพร้อมใจกันมาในรายการเกมต่อชีวิตเพื่อจะคว้าเงินทุนไปต่อลมหายใจ ใช้หนี้ให้กับครอบครัว เพื่อจะได้ยังคงมีบ้านไว้หลับนอน

มาร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขาต่อชีวิตแก้วิกฤตของครอบครัวให้สำเร็จ ในรายการเกมต่อชีวิต ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์เวลา19.15-20.10 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ติดตามเราได้ที่
Website :
Facebook :
Twitter :
Instagram :
Youtube Channel : .

คุณดู เพื่อ ชีวิต หนี้ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อ ชีวิต หนี้.

เกมต่อชีวิต,ดราม่าเกมโชว์,ไชยา มิตรชัย,4 ข้อ 1 ล้าน,4 คำถาม 1 ล้าน,ทุนต่อชีวิต,แก้วิกฤตครอบครัว,เกมต่อชีวิต ล่าสุด,เกมต่อชีวิต 28 เมษา,เกมต่อชีวิต 28 เม.ย.61,เกมต่อชีวิต 28 เมษายน 61,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,Thairath,ThairathTV,thailand,bangkok,news,official,ทีวีดิจิตอล,TV,ข่าวดีทีวีมหาชน,ไทยรัฐทีวี32.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพื่อ ชีวิต หนี้.

 เพื่อ ชีวิต หนี้

ขอแสดงความนับถือ.

10 thoughts on “ลุง ป้า และหลานรวมใจสู้ เพื่อไถ่ถอนหนี้และรักษาบ้าน | เกมต่อชีวิต | 28-04-61 | 1/3 – เพื่อชีวิต

  1. panisara Klein says:

    ครอบครัวนี้น่าสงสารจังหลานๆน่ารัก ทำไมลูกๆบางคนสมัยนี้ชอบเอาลูกมาทิ้งให้เป็นภาระของพ่อกับแม่ไม่สงสารท่านบ้างเลี้ยงลูกมาโตแล้วต้องมานั่งเลี้ยงหลานอีก ขอให้ได้เงินรางวัลไปเยอะๆนะค่ะ

ใส่ความเห็น