คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ลพบุรี l ระทึกเช้ามืด! แก๊สระเบิดดังสนั่น พังอาคารพานิชย์กลางตลาดบ้านหมี่ เจ็บ 1 ราย – ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.



อุบัติเหตุแก๊สระเบิดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2564 พ.ต.ท. ประยูร วิเศษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลเมืองบ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอริโยบ้านหมี่ ร่วมกันตรวจสอบ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่ามีเหตุแก๊สระเบิดที่ร้านจำหน่ายแก๊ส ชอนั่มแก๊ส ถนนปิยะบุตร ตลาดเทศบาลเมืองบ้านหมี่ เลขที่ 80 ถนนปิยะบุตร ตำบลบ้านหมี่ อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะที่มีประชาชนขับรถจักรยานยนต์ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาช่วงเสี่ยววินาทีชีวิตได้เกิดภาพระเบิดแรงอัดพุ่งออกมาจากร้านดังกล่าวอย่างแรงและมีเศษเหล็กปลิวออกมาจังหวัดที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผ่านไปทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบบริเวณหน้าบ้านบนถนนกระจกและเศษเห็ล็กและสิ่งของกระจายเกลื่อนเต็มถนน ประตูเหล็ก บิด งอ และมีกลิ่นแก๊สฟุ่งกระจาย เจ้าหน้าที่จึงได้งัดประตูเหล็ก เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบมีทั้งเศษเหล็กเศษกระจก ข้าวของกระจัดกระจาย เกลื่อน เต็มห้องและยังมีถังแก๊สที่มีแก๊สเต็มถังล้มระแนระนาดนับ 10 ถัง และพบผู้บาดเจ็บ ชาย 1 รายทราบชื่อคือนายพรชัย มีสุขเจริญสวัสดิ์ อายุ 61 ปี เดินวนอยู่ในบ้านมีอาการมึนงง ผิวหนัง ลอกทั้งตัว จึงได้ให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน นำส่งต่อให้กู้ภัยสว่างอริโยบ้านหมี่ นำส่งโรงพยาบาลบ้านหมี่ให้แพทย์รักษา

จากการตรวจสอบพบ หลังบ้านชั้นล่าง ภายในห้องครัว มีถังแก๊ส ถูกดึงออกมาจากใต้เตาแก๊ส จุกวาวหลุดออกไป สายแก๊ส มีรอยไหม้ขาด ภายใน มีรอยควันดำ จากการลุกไหม้

สอบถาม นางวิมล วงษ์ณิชากุล อายุ 70 ปี เพื่อนบ้านติดกันเล่าว่า ตนเองตื่นเช้ามา ปกติกำลังจะไปตลาดเช้า ได้ยินเสียง ตูมดังสนั่น บ้านสะเทือน ตกใจมากจึงได้ออกไปดู เห็นเศษกระจก เกลื้อนเต็มถนนหน้าบ้าน จึงได้โทรแจ้งไปยังสถานีตำรวจ ให้มาตรวจสอบ เหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากมีแก๊สภายในห้องครัวอาจจะมีการรั่วไหลสะสมภายในห้องครัว และมีห้องกระจกปิดกันอยู่เมื่อนายพรชัย ได้ตื่นมาได้ทำให้เกิดประกายไฟ แก๊สจึงได้ระเบิดขึ้น โชคดีที่แก๊สอีกหลายถังไม่ระเบิดซ้ำมิฉะนั้นบริเวณดังกล่าวอาจจะกลายเป็นทะเลเพลิงมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางพนักงานสอบสวนจะรอให้เจ้าของร้านที่บาดเจ็บสามารถให้การได้จึงจะทำการสอบสวนถึงมาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนถังแก๊สทั้งหมดได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลเมืองบ้านหมี่เร่งขนออกจากจุดเกิดเหตุไปไว้ในที่ปลอดภัยแล้ว.

#แก๊สระเบิด
#แก๊สรั่วในบ้าน
#ตะลุยข่าว4ภาค.

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.

แก๊สระเปิด,ร้านขายแก๊ส,ข่าวล่าสุด,ข่าววันนี้,บ้านหมี่,ข่าวลพบุรี,ตะลุยข่าว4ภาค,มูลนิธิสว่างอริโยบ้านหมี่,news,breaking news,nbc news,nightly news,แก๊สรั่วในบ้าน,ข่าวภูมิภาค.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี

ขอแสดงความนับถือ.

ใส่ความเห็น