ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับหัวหิน ร้านอาหาร หากคุณกำลังมองหาหัวหิน ร้านอาหารมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อหัวหิน ร้านอาหารในโพสต์ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน | Food Reviewนี้.

Food Review

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่หัวหิน ร้านอาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่หัวหิน ร้านอาหาร

วันหยุดนี้ใครไปเที่ยวหัวหินแล้วบ้าง? และมองหาร้านอาหารอร่อย คุณยายปริก แนะนำ ‘ร้อยในลื้อ’ มันคืออะไรจริงๆ? แต่อาหารเลิศรส น่าไปกิน อาหารปักษ์ใต้รสชาติเครื่อง เขายังมีซาซิมิ ปลาหมึก กั้ง ปลากะพงแดง ซึ่งสดจริงๆ และเมนูไฮไลท์ที่ทุกโต๊ะต้องสั่งคือ ‘หม้อไฟเต๋าเตย’ มาพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ คือ เนื้อปลาสด พูดแล้วน้ำลายไหล เอาเป็นว่าใครมีโอกาสได้ไปหัวหินควรลองไปชิมดู อ้า!! โทรมาถามร้านก่อนก็ดีนะครับ จองโต๊ะและสั่งอาหารล่วงหน้า ไปทานได้เลยไม่ต้องรอนาน!! ☎️จองโต๊ะโทร 0802705041 เปิดทุกวัน 17:30-23:00 น. 📣ร้านตั้งอยู่ในซอย 37 ชลประทาน สุดซอยให้เลี้ยวซ้าย หรือค้นหาใน Google Map ที่ซอยกำพลมอเตอร์ไบค์ Map : _____ Follow us on Website : Twitter : Youtube : Instagram : Facebook : #Hua Hin #Southern Food #Secret Shop

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับหัวหิน ร้านอาหาร

ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน | Food Review
ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน | Food Review

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับหัวหิน ร้านอาหาร

#ราน #หรอยในหลบ #รานลบสดหรอยทหวหน #Food #Review.

อาหาร,แนะนำร้านอาหาร,อาหารใต้พื้นบ้าน,หัวหิน,ร้านลับ,ร้านอร่อย,Food Review,ร้านเด็ด.

ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน | Food Review.

หัวหิน ร้านอาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลหัวหิน ร้านอาหารของเรา

7 thoughts on “ร้าน “หรอยในหลืบ” ร้านลับสุดหรอยที่หัวหิน | Food Review | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับหัวหิน ร้านอาหาร

ใส่ความเห็น