ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร พระราม3 หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร พระราม3มาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร พระราม3ในโพสต์ร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57นี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร พระราม3ในร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร พระราม3เพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร พระราม3

เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ติดตามแฟนเพจบน Facebook ได้ที่ ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ดูดีในสไตล์ทันสมัยพร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น เลือกนั่งในห้องแอร์เย็นๆ และมุมหลังคาชั้น 2 เพื่อรับอากาศธรรมชาติพร้อมลมเย็นพัดผ่าน ถ้ามาเร็วจะได้ชมพระอาทิตย์ตก วิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานพระราม 9 ไม่ต้องห่วง. เพราะใช้เครื่องดูดควันเหมือนกันไม่มีกลิ่น เชื่อว่าร้านนี้คงเป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คนที่ชอบกินเนื้อย่าง ขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรเนื้อคุณภาพระดับพรีเมียม หลากหลายสไตล์ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งเนื้อมัตสึซากะ เนื้อวากิว เนื้อโกเบ และเนื้อเกรดดีจากประเทศไทย หมักด้วยซอสสูตรพิเศษ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดและเครื่องเคียงต่างๆ ที่รับประกันความสด ความสะอาด และความอร่อยในทุกสิ่ง เมนูแนะนำ: Gyu Gyu Super, Premium Kuroke, Toro Pork, Seafood

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้านอาหาร พระราม3

ร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57
ร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57 ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร พระราม3

#ราน #กวกวเต #สาขาพระราม3 #Gyu #Gyu #Tei #อรอยเลศกบคณหรด #เม.ย.

Cooking (Award Discipline),กิวกิวเต้,พระราม3,Gyu Gyu Tei,Restaurant,review,food,tips,trick,รีวิวอาหาร,เมนูแนะนำ,ช่อง3,April,เมษายน.

ร้าน กิวกิวเต้ สาขาพระราม3 ( Gyu Gyu Tei ) อร่อยเลิศกับคุณหรีด 17 เม.ย. 57.

ร้านอาหาร พระราม3.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลร้านอาหาร พระราม3ของเรา

ใส่ความเห็น