เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโปรโมชั่น ร้านอาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโปรโมชั่น ร้านอาหารมาถอดรหัสหัวข้อโปรโมชั่น ร้านอาหารกับPopAsiaในโพสต์ร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้านี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโปรโมชั่น ร้านอาหารในร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้าล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากโปรโมชั่น ร้านอาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโปรโมชั่น ร้านอาหาร

รวมพลังโดยใช้ Chatbot Zwiz.AI กับ LINE Beacon (DEVIO beacon) เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่เริ่มแชท ร้านอาหารออเดรย์ใช้เทคโนโลยีไลน์บีคอนที่มีเครื่องส่งสัญญาณบลูทูธไปยังแอป LINE ลูกค้าไม่มีค่าธรรมเนียม Push Message ใดๆ เฉพาะลูกค้าภายในระยะ 25 เมตรเท่านั้นที่จะได้รับข้อความโฆษณาจากผู้ขายทันที ใช้ Beacon ผ่านระบบ Zwiz ดีอย่างไร? 📍 ส่งข้อความส่งเสริมการขายถึงลูกค้าฟรี 📍 ตั้งค่าง่าย ครอบคลุมในระบบเดียว 📍 ทำงานได้โดยไม่ต้องใช้เน็ต 📍 คำนวณระยะทางได้ 📍สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชม. 📍 มีระบบวิเคราะห์สถิติการส่งข้อความถึงลูกค้า ดูการตั้งค่าเพิ่มเติมได้ที่ หากคุณมีหน้าร้าน สนใจที่จะใช้บีคอน? อย่าลังเลที่จะถามเรา #สวิซออเดรย์ #AudreyBeacon #ZwizBeacon

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโปรโมชั่น ร้านอาหาร

ร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้า
ร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้า

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้า คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่น ร้านอาหาร

#รานอาหาร #Audrey #ใช #LINE #Beacon #ชวยสงโปรโมชนเดดๆใหลกคา.

deviobeacon,zwizbeacon,zwizaibeacon,zwizบีคอน,chatbotbeacon,ซีวิซบีคอน,zwizai,zwizแชทบอท,audreyzwiz,audreybeacon.

ร้านอาหาร Audrey ใช้ LINE Beacon ช่วยส่งโปรโมชั่นเด็ดๆให้ลูกค้า.

โปรโมชั่น ร้านอาหาร.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่น ร้านอาหารของเรา

ใส่ความเห็น