ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5 หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5มาสำรวจหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5ในโพสต์ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlogนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5ในร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlogอย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

ร้านลับย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดี อาหารอร่อย หากขับรถจากพระราม 7 ผ่านวัดเขมาภิรตาราม ประมาณ 700-800 เมตร จะพบซอยพิบูลสงคราม 11 เลี้ยวเข้าซอยไปสุดซอย จะพบบ้านน่ารักๆ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกร้านที่เราชอบมากๆ ร้านนี้ชื่อ “ครัวปันยา” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “ปันยา” บรรยากาศภายในร้านเหมือนบ้านริมน้ำ มีที่นั่งในบ้านและริมแม่น้ำ ไปทีไรก็ต้องนั่งริมน้ำทุกทีแบบวงแหวน 555 เพราะชอบบรรยากาศการนั่งกินมีเรือผ่านไปมาไม่พลุกพล่าน ลมพัดจากแม่น้ำ แสงแดดอ่อนๆ ทำให้กินอร่อยขึ้น อีกกอง อาหารร้านนี้เป็นอาหารไทย ที่สั่งไปวันนี้ ต้มแซ่บกระดูกอ่อนปลากะพงทอดน้ำปลา ยำก้านคะน้า กุ้งแช่น้ำมะขาม ยำไข่ต้ม และผักหวานในซอสหอยนางรม อีกหนึ่งเมนูโปรดคือยำปลาช่อนทอด เอาจริงๆ มีหลายเมนู เช่น เห็ดโคนญี่ปุ่น ระหว่างถ่ายคลิปก็คิดสองใจว่าจะยิงดีหรือไม่ดี เพราะกลัวคนจะเยอะจนอดตาย ฮ่าๆๆ แต่ไม่ทัน ฮิฮิ ถ้าใครสนใจก็ลองดู ที่ตั้งร้าน โทร. 02-526-1554 👍 ติดตามเราได้ที่ youtube.com/c/HappyModd www.facebook.com/HappyModd Email: [email protected]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog
ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5

#รานลบ #ยานพระราม #รมนำ #บรรยากาศดงาม #อาหารอรอย #vlog.

ร้านอาหาร,ร้านลับ,พระราม5,พิบูลย์สงคราม,พิบูลสงคราม,นนทบุรี,อาหารไทย,อร่อย,ริมน้ำ,บรรยากาศดี,ชิล.

ร้านลับ ย่านพระราม 5 ริมน้ำ บรรยากาศดีงาม อาหารอร่อย vlog.

ร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้าน อาหาร อร่อย แถว พระราม 5ข่าวของเรา

ใส่ความเห็น