หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเหงื่อ ประกอบด้วย หากคุณกำลังมองหาเหงื่อ ประกอบด้วยมาวิเคราะห์หัวข้อเหงื่อ ประกอบด้วยในโพสต์รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61)นี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเหงื่อ ประกอบด้วยในที่สุดสมบูรณ์รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเหงื่อ ประกอบด้วยเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เหงื่อ ประกอบด้วย

เหงื่อ…บอกโรค? แต่ละจุดของร่างกายที่เหงื่อออก บอกโรคได้ไหม? เหงื่อออกประเภทใด? ถือว่าผิดปกติ เราจะตรวจหาโรคเหงื่อได้อย่างไร? ติดตามได้ในวันอังคารที่ 17 เมษายน เวลา 07:00 – 07:30 น. ทางช่อง Thai PBS ดูทีวีออนไลน์ได้ที่ —————————————————- —— —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : LINE : Youtube :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเหงื่อ ประกอบด้วย

รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ...บอกโรค ? (17 เม.ย. 61)
รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61) คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเหงื่อ ประกอบด้วย

#รเทารทน #เหงอบอกโรค #เมย.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ.

รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61).

เหงื่อ ประกอบด้วย.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาเหงื่อ ประกอบด้วยของเรา

39 thoughts on “รู้เท่ารู้ทัน : เหงื่อ…บอกโรค ? (17 เม.ย. 61) | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเหงื่อ ประกอบด้วยล่าสุด

  1. Bang On says:

    เหงื่อออกทุกรูขุมขน เมื่อทำงานหรือออกกำลังกายทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าเดิน เต้นรำ แต่หลังอาบน้ำแล้วจะรู้สึกสดชื่นและสบายตัวมากรู้สึกตัวเบา การที่เหงื่อออกมากเราต้องดื่มน้ำแบบจิบเรื่อยๆและกินข้าวตรงเวลาแค่นี้กำลังก็มาแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าได้ดื่มเกลือแร่ในปริมาณที่เหมาะสมก็ยิ่งดี ถ้ารู้สึกเริ่มเพลีย

  2. Bang On says:

    เหงื่อออกมากๆเวลาทำงานหรือออกกำลังกายแต่ก็ทำงานได้ตลอดทั้งวัน งานหนักๆก็ไม่เป็นไรทำได้โดยไม่เป็นลมเลย ใจก็ไม่สั่น แต่เป็นคนดื่มน้ำเปล่ามาก เหงื่อไม่มีกลิ่นเหม็น บิดเสื้อผ้ามาเป็นน้ำโจ๊กเลย

  3. สมร เที่ยงธรรม says:

    เป็นมานานแร้วคร้าเหงื่อออกทีหน้าและหัวมากจนเปียกส่วนอื่นก้อมีแต่ออกปกติจะออกมากทีหน้าคร้ามีวิธีทีพอจะแก้ไขเองให้ดีขึ้นบ้างไหมคร้า

  4. oneway ticket says:

    ช่วงอายุ15-22มีปัญหามากเหงื่ออกมือเท้าเยอะ เวลาเขียนหนังสือสมุดเปียกไปหมด ใส่รองเท้าคัชชู(สมัยก่อนมหาลัยบังคับนศ.หญิงต้องใส่รองเท้าคัชชูหุ้มส้น)…พระเจ้าช่วยเหงื่อไหลออกจากรองเท้าคัชชูยังกับก้อกน้ำรั่ว ใช้ชีวิตลำบากมาก

  5. Noon Mobile says:

    ตามสมุฐานของโรค หลักการแพทย์แผนไทยบอกไว้ว่า 1 เหงื่อออกมือเท้า บอกว่าตับออ่นแอร์ 2 เหงื่อออกศรีษะ บอกไว้ว่าหัวใจออ่นแอร์ เหงื่อออกอก บอกไว้ว่า ปอดออ่นแอร์ ถ้าเหงื่อออกทั่วตัวแสดงว่าร่างกายแขงแรง

  6. UNIVERSE MUSIC ᵔᴥᵔ says:

    ของเราชอบออกตรงไหล่บ่า หลัง หน้า หน้าอก
    พอไปโรงเรียนเราจะอายเพื่อนมากยิ่งใส่ชุดนักเรียนยิ่งเห็นเหงื่อชัดมาก
    แล้วพอไปเรียนเพื่อนชอบถามว่าไปอาบน้ำมาหรอ ไปตกถังน้ำที่ไหนมา ไม่อยากให้เหงือออกมากกแบบนี้เลย

ใส่ความเห็น