ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ยับยั้ง มะเร็ง หากคุณกำลังมองหาอาหาร ยับยั้ง มะเร็งมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร ยับยั้ง มะเร็งกับPop Asiaในโพสต์รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61)นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ยับยั้ง มะเร็งอย่างครบถ้วนที่สุดรู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ยับยั้ง มะเร็งเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ยับยั้ง มะเร็ง

มารู้จักสมุนไพร 4 ชนิด อังกาบหนู ป่าช้าเหงา หญ้าปักกิ่ง และฟ้าทะลายโจรกันเถอะ จากความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันมาว่าสมุนไพรเหล่านี้มีสรรพคุณทางยาอะไรบ้าง? และรักษามะเร็งได้จริงหรือ? ติดตามชมได้วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 07.00-07.30 น. ทางไทยพีบีเอส ดูทีวีออนไลน์ ทาง ———————————————- —– —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : www.thaipbs.or.th/GooglePlus LINE : @ ยูทูป ThaiPBS :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร ยับยั้ง มะเร็ง

รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61)
รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61) ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับอาหาร ยับยั้ง มะเร็ง

#รเทารทน #สมนไพร #ตานมะเรง #ต.ค.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ.

รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61).

อาหาร ยับยั้ง มะเร็ง.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ยับยั้ง มะเร็ง

21 thoughts on “รู้เท่ารู้ทัน : สมุนไพร ต้านมะเร็ง (7 ต.ค. 61) | อาหาร ยับยั้ง มะเร็งข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. ผึ้ง เขม้นงาน says:

    หญ้าปักกิ่ง​ มีประสบการณ์​จากคนใกล้ตัวคุณ​อาเป็นเส้นเลือดหัวใจ​ตีบมีคนบอกและเอาต้นยานี้มาให้อาทานทุกวันวันละครั้งต่อมาคุณ​หมอนัดตรวจปรากฏ​ว่าเป็นปกติ​ค่ะ

  2. Yameelah Nawa says:

    มา เล่า สู่ กัน ฟัง ค่ะ

    แฟนดิฉันหายปวดหายขาดจากอาการมะเร็งเนื้องอกในสมองแล้วค่ะ

    แฟนดิฉันปวดทรมานมาหลายปี

    ก่อนกินยาสมุนไพรอาการตอนนั้นระยะ3แล้วทรมานมาก ปวดหัวเรื้อรังและมักจะเป็นมากในตอนเช้า มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน

    เมื่อให้แฟนไปตรวจหมอให้ผ่าตัดแฟนบอกไม่กล้าผ่าตัดจะลองกินสมุนไพรดีกว่า

    พอกินสมุนไพรที่มีญาติๆที่เป็นอดีตกำนันอยู่ต่างจังหวัดแนะนำมาให้ลองกินดูแฟนกินไป3ชุดยาแพงมากชุดเป็นพันแต่ก็คุ้มตอนนี้หายปกติแล้ว

    พอรู้ว่าหายแล้ว น้ำตาจะไหลค่ะ

    ขอบคุณสมุนไพรดีๆจากหมอบ้านๆท่านหนึ่งที่ภาคใต้ค่ะและขอบคุณญาติๆที่แนะนำ

    เมื่อแฟนดิฉันหายดิฉันก็อยากให้ทุกคนได้หายดิฉันเลยขออนุญาตหมอบ้านท่านนั้นว่าถ้าแฟนดิฉันหายดิฉันจะให้เบอร์โทรติดต่อและขอแนะนำบอกเล่าบอกต่อสมุนไพรดีๆของท่านให้คนอื่นเพื่อเป็นวิทยาทาน
    เผื่อท่านใดสนใจอยากทานสมุนไพรลองโทรไปสั่งได้ที่ โทรศัพท์0894654938นะค่ะ
    ญาติที่เป็นอดีตกำนันเล่าให้ฟังว่าหมอบ้านท่านนี้มีสมุนไพรที่รักษาโรคได้หลายโรคมากค่ะแค่ให้บอกว่ามีอาการหรือโรคอะไรเขาจะจัดสมุนไพรให้ตามอาการค่ะ

  3. Ping Pong isara says:

    พอเอายาสมุนไพรไทยมาทำให้เป็นระบบระเบียบ มีแบบแผนรองรับ ร้อนกันไปทั้ง หมอผีและบริษัทยาฝรั่ง เมื่อไหร่คนไทยจะเจริญซักที ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

  4. ชะเอม ดงไพร says:

    ป่าช้าหมองก็เหมือนกันชาวบ้านว่าอะไรหมู่หมอ อภัยภูเบศรจะตามกระแส ทุกครั้ง เงินไปทุ่มเทอภัยภูเบศร ดร.ก็ไปไล่เก็บเกี่ยวของชาวบ้านมาบนภูเขาก็ยอมไปขอสูตรตำราเขามาทั้งนั้น รู้ไหมคนเฒ่าหมอพื้นบ้านเขาสาบแช่งตามนะ

  5. ชะเอม ดงไพร says:

    เห่อ กันจริงๆสมุนไพร หมอใหม่ เชื่อมั้งไม่เชื่อมากกว่า หมอเก่าๆ พูดอะไรก็เห่อคุยตามเขา คุยไปผู้ป่วยมารับยาอภัยภูเบศรไม่มีหายซักคนทั้วประเทศไทย

ใส่ความเห็น