หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารในโพสต์รู้ทัน…ไข้หัดแมว โรคติดต่อกำลังระบาด | คลิป MU [Mahidol]นี้.

คลิป MU [Mahidol]ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

โรคร้ายในแมวเกิดจากเชื้อไวรัสที่เรียกว่า “พาร์โวไวรัส” ซึ่งพบในแมวและสัตว์ในตระกูลแมว ไวรัสนี้มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับไวรัสลำไส้อักเสบในสุนัข ไวรัสลำไส้อักเสบในสุนัขสามารถทำให้เกิดโรคติดต่อในแมวได้ อาจพบว่ามีอุบัติการณ์ของโรคร้ายในแมว อย่างไรก็ตาม ไวรัสโรคติดต่อในแมวไม่สามารถติดต่อไปยังสุนัขหรือจากสัตว์สู่คนได้ โรคติดต่อในแมวค่อนข้างติดต่อและแพร่กระจายเป็นวงกว้าง เป็นอีกหนึ่งโรคระบาดที่ทำให้แมวมีโอกาสเสียชีวิตสูง โรคอารมณ์แมวมีวิธีป้องกันและรักษาอย่างไร และเราจะสังเกตอาการเบื้องต้นของแมวที่เป็นโรคไข้หัดแมวได้อย่างไร? ฟังคำอธิบายดีๆ จาก อ.ดร.ไกรพิชญ์ สุธรรมาภรณ์ อาจารย์ประจำภาควิชาพรีคลินิกและสัตวศาสตร์ประยุกต์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.มหิดล #โรคไข้หัดแมว #คลิป MU #MahidolChannel –––––––––––––––––––– ติดตามช่องใหม่ของ Mahidol Channel ทาง LINE Official Account ได้แล้ววันนี้! เพียงคลิกที่ลิงค์ หรือกดเพิ่มเพื่อนแล้วพิมพ์ @mahidolchannel ในช่องค้นหา ––––––––––––––––––––– ช่อง YouTube | มหิดล Channel: Facebook | มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยมหิดล | เว็บไซต์ | คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล |

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

รู้ทัน...ไข้หัดแมว โรคติดต่อกำลังระบาด | คลิป MU [Mahidol]
รู้ทัน…ไข้หัดแมว โรคติดต่อกำลังระบาด | คลิป MU [Mahidol]

คลิป MU [Mahidol] สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

#รทน…ไขหดแมว #โรคตดตอกำลงระบาด #คลป #Mahidol.

Mahidol,University,มหาวิทยาลัยมหิดล,Channel,MahidolChannel,มหิดล,ม.มหิดล,ทีวี,มหาวิทยาลัย,MU,DeScience,Science,Change,ศิริราช360องศา,เล็กๆเปลี่ยนโลก,AnimalsSpeak,ฉายแวว,Click,Addfriends,MUlink,วิทยาศาสตร์,แพทย์,แพทยศาสตร์,เภสัชกร,สัตวแพทย์,วิศวกรรม,วิทยาลัยนานาชาติ,วิทยาลัยดุริยางคศิลป์,ดนตรี,art,ภาษา,ประเทศไทย,english,ยาหมอบอก,Healthy,healthfriday,สุขภาพ,32services,การศึกษา,health,ศิริราช,รามา,ปัญญาของแผ่นดิน,หาหมอที่ไหนดี,ไข้หัดแมว.

รู้ทัน…ไข้หัดแมว โรคติดต่อกำลังระบาด | คลิป MU [Mahidol].

แมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารของเรา

27 thoughts on “รู้ทัน…ไข้หัดแมว โรคติดต่อกำลังระบาด | คลิป MU [Mahidol] | แมว ป่วย ไม่ กิน อาหารเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. boys9904 says:

    ลูกแมวผมมีอาการซึมไม่ลุกไปต้องป้อนอาหาร อยู่่ ตอนแรกไม่กินอะไร พอป้อนให้ทานถึงทาน ตอนนี้ไม่มีแรงเดิน นอนเพลียอยู่ แต่ลืมตา มองเราไม่ยอมนอน
    กลัวมากเหมือนจะซือบอกอะไร อีก2ตัว
    ลูกศรีวิเชียร ตาย ไล่เลียกันไม่ถึง กี่ วัน
    เหลือตัวอย่างที่บอกอาการ รักเขา อยากพาไปหาหมอกลัวค่าใช้จ่ายเยอะ
    เด่วจะไปซื้อ ให้เขากิน หดหู่ใจมากไม่อยากให้เขาตาย รู้สึกไม่ดีเรย เวลาเลี้ยงลูกแมวไม่กี่สัปดาห์ คลอดมาสามตัว อยู่ดีๆตายไปสอง เห็นวิ่งเล่นกันทุกวัน อยู่ดีๆก็มาตายให้เห็น เคลียดมาก ก็ตัวสุดท้ายจะตายอีกลูกมีอายุตอนนี้ได้หกสัปดาห์แล้ว เมื่อวานร้องละเมอตอนดึกวันนี้มามีอาการ เกร็ง กระตุก เหมือนชัก
    ไม่ถึงนาทีก็หายแต่อาการซึมยังอยู่รัปประทานอาหารได้แต่ต้องป้อน ต่อป้อนอาหารอีกกัดฟัน ไม่กินแต่ปล่อยให่เขานอน ไม่รู้จะทำยังไง ฝังไปแล้วสองตัวเคลียดมาก อยากให้เขามีชีวิตอยู่ รักแมวมาก

  2. ชัยวัฒน์ เจริญเหล่า says:

    แมวพึ่งเสียไปเมื่อวานเลยครับ ตอนนี้น้องอีกสองตัวกำลังเป็น เราก็ไม่ได้มีเงินทองมากมาย ไม่รู้จะช่วยน้องยังไงสงสารมาก ซึมทั้งวันๆอ้วกอย่างเดียวข้าวไม่กิน ตอนนี้อีก2ตัว ก็อาการเริ่มแย่ลงๆ รู้สึกผิดมากที่ช่วยอะไรน้องไม่ได้

  3. Newtown CT says:

    สงสารจังถ้าเค้ายังไม่มีไข้ละค่ะแต่อวกท้องเสียไม่กินอาหารพึ่งเป็นวันนี้วันแรกค่ะหาหมอหมอดไป940บาทเค้าไม่กินอาหารแต่ยังกินน้ำได้อยู่ค่ะ

  4. TOYO says:

    เชื่อเลยว่ามันร้ายแรงจริงๆๆแมวตายเร็วมากซึมไม่กินข้าวที่แรกร่าเริงพอต่อมาตายสามตัวอีก5ตัวพาไปหาหมอตายที่หมออีกน่าสงสารสุด

  5. Anywhere but Here says:

    ที่บ้านมีแมว 19 ตัว เป็นหัด 7 ตัว ปรึกษาคุณหมอที่กทม.แล้วรักษาเอง
    เพราะย้ายมาตจว.ที่หาหมอยากมาก ทำตามที่คุณหมอบอก
    ให้กินยามอกซี่เด็ก ขวดผสมน้ำ กินให้ครบ 7 วัน เช้าเย็น ระหว่างนั้น ให้คอยใช้ไซริงค์ป้อนแบรนด์ ป้อนวิตามินแบบน้ำ ป้อนน้ำ ทุกชม. เนื่องจากแมวจะไม่ยอมกินน้ำหรืออาหาร แมวเรารอดจากหัดและแข็งแรงทุกตัว

  6. เพียงนภา โพธิ์ใย says:

    วันนี้น้องแมวเพิ่งเสียไป ตอน 4:30 ไปเจอ ส่วนอีกตัวอาการแย่ตอนนี้แอดมิทอยู่ ตอนเช้าเมื่อวานไปเล่นกับเขาและให้อาหารยังร่าเริง happy พอเรียนเสร็จกลับมานอนพัก ตอน 4:00 a.m. งง ว่า ทำไมวันนี้ลูกไม่ร้องปลุก เขาไปดูในห้องนาง ตัวหนึ่งเสีย อีกตัวเก็บตัวอยู่ในกระบะทราย หมดแรง มีเสียงร้องนิดๆ อีกตัวยังสบายดี งงว่า แมวเราเป็นอะไร ไปหาหมอ หมอบอกว่าอาการคือเป็นหัดแมว แต่แมวเราได้รับวัคซีนครบ เลี้ยงระบบปิด อายุต่ำกว่าปี 2 ตัว อีกตัวปีกว่า 2 ตัวที่อายุตำ่กว่าปี ติดจากไหน เพราะความประมาทและชะล่าใจโดยแท้ น้องไปไวมาก อีกตัวยังลุ้นอยู่ สงสารนางทรมานมาก ฝากถึงทุกคน อย่าปล่อยให้เป็นเหมือนเรานะค่ะ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้แม้เราจะป้องกันและให้เขาทำวัคซีนครบก็ตาม

  7. Nida nana says:

    น้องแมวเสียแล้ว หมอบอกเป็นหัดแมว แต่อาการไม่เป้นแบบนี้เลย น้องร้องทุกครั้งที่เราอุ้มเขา น้องไม่มีอาเจียน ไม่มีท้องเสียเลย

  8. วรารัตน์ วุฒิเผ่า says:

    แมวเราเป็นไข้ 2 วันวันที่ 3 ถ่ายเห ของคน ลวเหม็นคาวมากเรากลัวมากคิดว่าตายแน่ให้กินยาเขียว 2 เม็ดทุก 2 ชั่วโมงยาคาร์บอน 1 เม็ดทุก 3 ชั่วโมงยาฆ่าเชื้อ ของคนวันละ 3 ครั้งหลังอาหารถ้ากินไม่ได้เอาน้ำผึ้งผสมเกลือใส่น้ำแทนน้ำเกลือให้แมวกินยาเขียวไป 3 วัน หายแข็งแรงดีกินข้าวได้แต่จะตกใจที่ถ่ายเป็นสีดำเพราะคาร์บอนไปช่วยเคลือบลำไส้ดีมากเพราะแมวที่เป็นโรคนี้ลำไส้ของมันจะเป็นพุพอง

  9. MNH_K says:

    เมื่อวานลูกของผมก็ตายผมก็ทุกใจมาตายอีกตัววีนนี้ผมรู้สึกโกรธแค้นโรคนี้มาก ตั้งแต่เมื่อวานผมยังซึม พอมาวันนี้หัวใจผมแทบแตกสลาย

  10. ตัดหญ้าเชียงใหม่ says:

    ผมรักษาเองครับใช้เงินไม่ถึง200บาทใช้เวลาแค่7วันน้องหมาแมวกับมาวิ่งเล่นเหมือนเดิมครับติดตามทางช่องผมเพื่อบ้างท่านมีหมาแมวกำลังป่วยไข้หัดผมพอช่วยแน่นำได้บ้างมากก้อน้อยคับ

  11. Janney 999 says:

    มาบอกบุญค่ะ ถ้าน้องป่วยเป็นโรคนี้ ให้ใช้ยาเขียวใหญ่ครึ่งเม็ดละลายน้ำเกลือแร่ ป้อนน้องทุก3ชั่วโมง 3วันอาการดีขึ้นแน่นอน น้องแมวที่บ้านป่วย พาไปหาหมอ หมอบอกโอกาสรอดน้อยมาก น้องมีภาวะขาดน้ำ ลำไส้อักเสบ โอกาสรอด50/50 เราเลยพาน้องกลับบ้าน และก็ดูในยูทูปเห็น คอมเม้นท์ ต่างบอกให้กินยาเขียว กับ เกลือแร่ เราก็รอง เพราะ ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ตั้งใจเลย ดูแลน้องป้อนยาน้องแบบนี้3วัน น้องดีขึ้น ดีใจมาก ไม่อยากให้ใครเสียน้องที่รักไปค่ะ

ใส่ความเห็น