หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับนาฬิกา หมาย ถึง หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับนาฬิกา หมาย ถึงมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อนาฬิกา หมาย ถึงในโพสต์รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60)นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับนาฬิกา หมาย ถึงในรู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60)ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากนาฬิกา หมาย ถึงเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่นาฬิกา หมาย ถึง

รับฟังคำแนะนำดีๆ จาก นพ.สิทธา ลิขิตนุกุล แพทย์องค์รวม เกี่ยวกับจังหวะการทำงานของอวัยวะภายในร่างกาย และการใช้เวลานั้นให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายให้มากที่สุด และวิธีการตั้งนาฬิกาชีวิตนี้ให้กลับมาเดินตามปกติ? มาติดตามกันนะครับ ——————– ———————————— —— ติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : www.thaipbs.or.th/GooglePlus LINE : @ThaiPBS Youtube :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของนาฬิกา หมาย ถึง

รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค  (10 มี.ค. 60)
รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60)

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกา หมาย ถึง

#รจก #นาฬกาชวต #เพอสขภาพดหางไกลโรค #มค.

ไทยพีบีเอสออนไลน์,รายการบันเทิง,ชมสด,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,สารคดี,ไทยพีบีเอส,รายการข่าว,โทรทัศน์ออนไลน์,ทีวีออนไลน์,ThaiPBS,ข่าว,ข่าวด่วน,tvdigital,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ทีวีดิจิตอล,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ,ดูทีวีย้อนหลัง,THAI PBS,ชมย้อนหลัง,บันเทิง.

รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60).

นาฬิกา หมาย ถึง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับนาฬิกา หมาย ถึง

26 thoughts on “รู้จัก “นาฬิกาชีวิต” เพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค (10 มี.ค. 60) | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกา หมาย ถึงที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Oomjit Kinchunjit says:

    ขอบคุณแอดค่ะที่ลงให้ความรู้ ขออนุญาตเมนท์ค่ะ เวลาวิทยากรหรือผู้รู้ อธิบายแล้วพิธีกรชอบพูดแทรกรู้สึกสะดุดค่ะ สะดุดเป็นช่วงๆ หากพิธีกรจะถามเพื่อเจตนาให้คนดูเข้าใจมากขึ้น ควรถามหลังจากอธิบายจบไปแล้วเป็นเรื่องๆค่ะ

  2. Randy Orton says:

    มนุษย์ค้างคาวก็ไม่อยากนะสำหรันผมมำงานที่บ้านอยู่ละก็สะดวกหน่อย 18.00 ตื่น แปลงฟัน ออกกำลังกาย สัก 20.00กินข้าว 21.00อาบน้ำ 22.00ทำงาน 24.00กินข้าว. 1.00ทำงาน 3.00เลิกงาน 4.00-5.00ออกกำลังกาย 6.00อาบน้ำ 7.00กินข้าว ระหว่างนั้นอาจดูหนัง ดูซีรีส์ อ่านหนังซื้อ เล่นเกมอะไรก็ว่ากันไป แต่ 10.00 ต้องเริ่มเข้านอนปิดม่านทำห้องให้มืดที่สุด ทำแบบนี้ทุกวัน 55555+ อาหารผมก็จะเน้น อาหารคลีน แต่ไม่ต้องคลีน 100% อกไก่ หมู เนื้อก็กินได้ แต่เลือกส่วนที่มันน้อย ส่วน อาหารทะเล กินได้หมด ขนมก็กินได้ เลือกๆหน่อย7-11 ขนามอร่อยๆคลีนๆเยอะ เบนโต๊ะ ทาโร่ โค๊กซีโร่ ใครจะเอาไปใช้ก็ได้นะ

  3. Watchrapong. Com pruke says:

    ผมทำงานกลางคืน.นอนกลางวันครับ.ผมปรับเวลานอนคือ.10โมงเช้า.ตื่น6!โมงเย็น…บางวันตื่น3ทุ่มกว่าครับ…เวลากลางคืนเหมือนกลางวันสำหรับผมแล้วครับ…

  4. Pachäree Wõng says:

    Jet Lag ปรับร่างกายโดย วันแรก(ต้อง)รับแสงแรกจากดวงอาทิตย์ และ ใช้ชีวิตส่วนมากกลางแจ้ง(Outdoor living) แสงแดดจะกระตุ้นให้ร่างกายสร้างสารสื่อประสาท"เซโรโทนิน" เพื่อความสดชื่นในภารกิจของมนุษย์ในตอนกลางวัน (DAY RESET) และให้นอนหลับในตอนกลางคืนตามนาฬิกาชีวิต ร่างกายจะสร้างสารสี่อประสาท"เมลาโทนิน" เพื่อการรักษาตนเอง ซ่อมแซม และผ่อนคลาย.(NIGHT RESET)

    ไม่ใช่ใช้ยาปรับ นะจ๊ะ

ใส่ความเห็น