หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับemquartier ร้านอาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับemquartier ร้านอาหารมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อemquartier ร้านอาหารในโพสต์รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartierนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับemquartier ร้านอาหารในที่สุดสมบูรณ์รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartier

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากemquartier ร้านอาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ค่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อemquartier ร้านอาหาร

มันมาถึงแล้ว ร้านอาหารเพิ่งเปิดใหม่ รับรองว่าถูกใจแน่นอน หลังจากนี้คงไปได้ทุกอาทิตย์แล้ว 555 ปกติผมกิน MK เกือบทุกเดือน หลังจากนี้คงจะขับรถไปเอ็มควอเทียร์บ่อยๆ เพราะประทับใจ MK LIVE มากๆ เมื่อเดินเข้ามาในร้าน MK LIVE ก็สัมผัสได้ถึงความสดของทั้งผักสด แล้วก็ได้ดูตอนพนักงานเตรียมอาหารด้วย มาดูกันสดๆ ส่วนที่นั่งและบรรยากาศร้านนี้ก็ตกแต่งได้ดีมาก กินแล้วรู้สึกสุขภาพดี (กินเยอะ ไม่รู้สึกผิด 555) มาที่ส่วนของอาหารกันบ้าง อย่างจริงจังไปนั่งที่โต๊ะ แต่ละเมนูคัดพิเศษทั้งใหม่และพรีเมียม อาหารมีให้เลือกเยอะมาก แต่อย่างที่บอก ร้านดูสดมาก ก็เลยสั่งอาหารสด ลองมาเกือบหมด แต่ตอนนี้พนักงานแนะนำว่าที่นี่ไม่ได้มีแค่หม้อสุกี้ มีชาบูด้วย มีสุกี้ยากี้นึ่งด้วย (ดูในวีดีโอว่าเด็ด) ตอนนี้การกินเปลี่ยนไป เมื่อมาลองเมนูนึ่งก่อนอื่นบอกเลยว่าไม่เหมือน MK เจ้าอื่น เพราะน้ำจิ้มที่ทานกับผักกับน้ำจิ้มที่ทานกับเนื้อนั้นแตกต่างกัน ใครชอบกินเนื้อขอแนะนำวากิว คุณสามารถเลือกได้หลายส่วน ทั้งเยอะและน้อยแต่ที่เด็ดคือน้ำจิ้มที่เข้ากับเนื้อดีมากไม่เลี่ยนเลย นอกจากแบบธรรมดาแล้ว เรายังสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 แบบ วันนี้เราเลือกต้มยำกับน้ำดำ ปกติเป็นคนไม่กินน้ำดำเท่าไหร่ แต่พอมา MK LIVE นี่ชอบเลย กลิ่นของน้ำซุปจะติดอยู่ ไม่ใช่แค่สุกแต่ได้รสชาติด้วย ส่วนซอสต้มยำ รับรองว่าถูกปากคนไทยแน่นอน ครบรส! ก่อนกลับต้องไม่พลาดของหวาน ของหวานคล้ายกับร้านขนมหวานมาก ดูเมนูแล้วจะหนาว วันนี้สั่งไอติมกะทิมาลอง จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมและมะพร้าวอ่อนที่อยู่ในไอศกรีม เรียกได้ว่าไม่ต้องไปทำขนมร้านอื่นเลย โดยรวมแล้วถ้าคุณชอบ MK อยู่แล้ว คุณจะชอบ MK LIVE มากยิ่งขึ้น เพราะอาหารที่เสิร์ฟที่นี่สดและดีต่อสุขภาพจริงๆ ต้องมาที่นี่. ที่ตั้ง: MK LIVE สาขา The Helix ชั้น 6 ดิ เอ็มควอเทียร์ Facebook: fb.com/mkliveofficial

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับemquartier ร้านอาหาร

รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartier
รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartier

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartier สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับemquartier ร้านอาหาร

#รวว #LIVE #เอมเคไลฟ #ท #EmQuartier.

mklive,mksuki,เอ็มเค,เอ็มเคไลฟ์,Emquartier,mklive pantip,mklive พันทิพ,pantip suki mk.

รีวิว : MK LIVE เอ็มเคไลฟ์ ที่ EmQuartier.

emquartier ร้านอาหาร.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาemquartier ร้านอาหารของเรา

ใส่ความเห็น