เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์มาถอดรหัสหัวข้อโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์กับPop Asiaในโพสต์รีวิว Ibis กรุงเทพนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในรีวิว Ibis กรุงเทพ

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ โรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์

ลองนึกถึงโรงแรมริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา คงจะมีให้เลือกมากมาย ซึ่งราคาที่ทราบมา ราคาค่อนข้างสูงเพราะหลายแห่งเป็นโรงแรม 5 ดาวเก่าแก่ เป็นโรงแรมที่ติดริมแม่น้ำเช่นกัน เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ราคาไม่แพง ตำแหน่งนี้เหมาะมากสำหรับการชมดอกไม้ไฟในช่วงปีใหม่ โรงแรม “ไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์” โรงแรมไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างซอยเจริญนคร 17 บนทำเลที่ดีที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้กับแขกสามารถชมวิวแม่น้ำและชมแสงสีต่างๆได้ตลอดทั้งวัน ไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น เอเชียทีค แหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดชิคที่ครบครันทั้งช้อป กิน ดื่ม ให้คุณได้พักผ่อนตามอัธยาศัย ไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ให้บริการห้องพักที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ในเครือแอคคอร์โฮเทลส์ สไตล์ของแบรนด์ไอบิสนี้เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก และราคาไม่แพง ล้วนอยู่ในเกณฑ์เดียวกันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แม้ว่าโรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ จะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดแม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้สถานีรถไฟฟ้า ราคาตามมาตรฐาน ibis (ประมาณ 2,000 ขึ้นอยู่กับวันที่เข้าพัก ถือว่าไม่แพงถ้าเทียบกับโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านนี้) ตัวโรงแรม ตั้งอยู่ฝั่งธนบุรี จากถนนเจริญนคร เข้าซอยเจริญนคร 17 มานิดเดียว เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะเดินทางง่าย (ใกล้ BTS กรุงธนบุรี) และอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทางโรงแรมยังมีบริการรถรับ-ส่งจากสถานี BTS กรุงธนบุรีแต่เป็นรอบ ๆ ให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 20.00 น. เมื่อเข้ามา คุณจะพบล็อบบี้และมุมร้านกาแฟด้านข้าง ตกแต่งแบบ Ibi เรียบง่าย เท่าที่สังเกตจะมีแขกมาพักตลอด เรียกว่าฮิตจริงๆ เช็คอิน เช็คอินเสร็จ ขึ้นลิฟต์ไปห้องพักได้เลย ห้องพักทั้งหมดที่โรงแรมไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ มีทั้งหมด 266 ห้อง แบ่งเป็น Standard 1 Double Bed (เตียงคู่มาตรฐาน) Standard Twin Bed (เตียงคู่มาตรฐาน) Standard 1 Double Bed River view (เตียงคู่มาตรฐานพร้อมวิวแม่น้ำ) Standard 2 Single Beds วิวแม่น้ำ (Standard double bed river view) Family room with 1 Double and 1 Bunk Bed (Family room Double bed and bunk bed) สำหรับโรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ใช้ระบบคีย์การ์ดรักษาความปลอดภัย กุญแจห้องละ 2 ดอก (บัตรเดียวคือ ใช้เปิดระบบไฟฟ้าภายในห้อง)

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์

รีวิว Ibis กรุงเทพ
รีวิว Ibis กรุงเทพ

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว Ibis กรุงเทพ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์

#รวว #Ibis #กรงเทพ.

[vid_tags].

รีวิว Ibis กรุงเทพ.

โรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม ไอ บิ ส กรุงเทพ ริ เวอร์ ไซ ด์เนื้อหาของเรา

ใส่ความเห็น