ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม royal orchid sheraton หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโรงแรม royal orchid sheratonมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม royal orchid sheratonในโพสต์รีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม royal orchid sheratonในรีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากโรงแรม royal orchid sheratonสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม royal orchid sheraton

ย้อนรอยประวัติศาสตร์เมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้ว รอยัล ออคิด เชอราตัน หรือเดิมชื่อ รอยัล ออคิด เริ่มต้นจากกลุ่มอิตัลไทยที่ต้องการดำเนินธุรกิจโรงแรม ก่อตั้งบริษัท อิตัลไทย อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล ในปี พ.ศ. 2521 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 80 ล้านบาท ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท รอยัล ออร์คิด โฮเทล (ประเทศไทย) จำกัด Royal Orchid Hotel สร้างขึ้นและเปิดให้บริการบางส่วนในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2525

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม royal orchid sheraton

รีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพ
รีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพ

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม royal orchid sheraton

#รวว #โรงแรม #Royal #Orchid #Sheraton #กรงเทพ.

[vid_tags].

รีวิว โรงแรม Royal Orchid Sheraton กรุงเทพ.

โรงแรม royal orchid sheraton.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม royal orchid sheratonข่าวของเรา

ใส่ความเห็น