เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงที่พักเชียงดาว pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พักเชียงดาว pantipมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อที่พักเชียงดาว pantipในโพสต์รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdaoนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับที่พักเชียงดาว pantipในรีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากที่พักเชียงดาว pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักเชียงดาว pantip

สวัสดี เจอกันใหม่เช่นเคย วันนี้แม่หลีจะพาหนีร้อนในเมือง ไปนอนเล่นเย็นๆ รอบเชียงดาวขับรถจากเชียงใหม่ขึ้นไปทางเหนือประมาณ 1 ชั่วโมงก็จะถึงเชียงดาว วันนี้แม่จะพักที่โรงแรมอาซาเลียวิลเลจ เป็นโรงแรมที่ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างมาก มาชมกันครับ. ที่ตั้งของ โรงแรมอาซาเลีย วิลเลจ ฉันอยู่ในตัวเมืองเชียงดาว ลบที่พักก็มีร้านอาหาร ตลาด และ 7-Eleven ทำเลที่ตั้งค่อนข้างสะดวก ห่างจากเชียงใหม่เพียง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ หาได้ไม่ยาก เมื่อมาถึงโรงแรม จะพบกับล๊อบบี้ที่ออกแบบเป็นศาลาขนาดใหญ่ โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหมด เน้นวัสดุจากธรรมชาติ เช่นระแนงไม้ไผ่ ด้านบนแขวนโคมหวายขนาดใหญ่ ผนังด้านหลังเคาน์เตอร์ต้อนรับใช้ไม้ไผ่ขนาดใหญ่ มาจัดเป็นฉากหลังกันเถอะ ล็อบบี้นี้ยังเป็นร้านอาหารอีกด้วย ด้านซ้ายมือจะเป็นทางไปบ้านและครัวกลาง ทางขวามือจะเป็นสระว่ายน้ำและสปา แต่ช่วงโควิดสปาแห่งนี้ไม่เปิดให้บริการ ในล็อบบี้มีสนามหญ้ากว้าง ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น ที่นี่คุณยังสามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาวได้อีกด้วย ภาพสนามหญ้าสีเขียวตัดกับภูเขาที่สวยงาม เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน ส่วนที่พักจะเป็นบ้านไม้ ซ่อนอยู่ในธรรมชาติ มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เปิดได้หมด ระหว่างวันเปิดได้กว้างและลมเข้าบ้านได้ ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยผนังไม้ไผ่ เพดานโปร่ง และอุปกรณ์ภายในได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำที่นี่มีการออกแบบที่เป็นธรรมชาติมาก ซ่อนอยู่ในธรรมชาติ เป็นสระน้ำเกลือที่ใสสวยงาม ขณะว่ายน้ำยังสามารถชมวิวดอยหลวงเชียงดาวได้อีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างของที่นี้คือมีแปลงสวนสตรอเบอรี่ขนาดเล็กให้ลูกค้าหรือเด็กๆ ได้สะสมเล่น ทำขนมปังด้วย โยฮันโยชิชอบเก็บสตรอเบอรี่มากจนสามารถอยู่ในสวนสตรอเบอรี่ได้ทั้งวัน เด็กๆ ตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสตรอเบอร์รี่ตัวน้อย รวบรวมและนำไปแสดงใหญ่ ช่วงแม่ลีถึงเชียงดาวเป็นช่วงที่พายุเข้าเชียงใหม่ โยชิจึงได้มีโอกาสเล่นกลางสายฝนเป็นครั้งแรก เธอบอกว่ามันสนุกมาก เย็น และชื้น เปลี่ยนบรรยากาศให้เข้ากับธรรมชาติและเด็กๆชอบมาก บ้านที่แม่หลี่อาศัยอยู่นั้นเหมือนกับที่แม่แมวมาคลอดลูก เด็กๆ ตื่นเต้นมาก ไม่ยอมกินข้าวเช้า แอบเก็บอาหารเช้าให้ลูกแมวกิน ที่นี่ในตอนเย็นจะมีหมูกระทะให้บริการด้วย หมูกระทะ สด สะอาด อร่อย น้ำจิ้มเต้าหู้ยี้อร่อยมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีวิธีแก้มันเยิ้มกับสลัดผัก ราดด้วยน้ำสลัดญี่ปุ่น นั่งทานอาหารพร้อมฟังเสียงฝนและเสียงร้องของกบ กลิ่นหญ้า ฉันมีความสุขมากที่ได้กินมัน แม่หลี่พักที่นี่ 3 วัน 2 คืน รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ภายในรีสอร์ท มองไปทางไหนก็สวย ร่มรื่น แม้จะไปช่วงฤดูร้อนในเดือนเมษายนก็ตาม แต่ช่วงกลางคืนอากาศไม่ร้อนมากถึงแม้จะหนาว ตลอดเวลาพนักงานที่น่ารักดูแลแขกเป็นอย่างดี รวมถึงเจ้าของที่มาให้บริการลูกค้าด้วยตัวเอง เรายังทำแยมสตรอว์เบอร์รี่สดหนึ่งขวดสำหรับเด็กๆ ด้วย ขอบคุณมาก. ฉันมีโอกาสในฤดูหนาว จะกลับมาพักอีก ฝากกดไลค์กดแชร์ช่อง Yohan Yoshi ด้วยนะครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ต้องการทราบข้อมูล? มีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Azalea Village Hotel, แสดงความคิดเห็นและถามแม่ลี่. ฉันจะตอบกลับเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณที่รับชม. เจอกันใหม่ทริปหน้าครับ ขอให้โชคดี.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักเชียงดาว pantip

รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao
รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับที่พักเชียงดาว pantip

#รวว #โรงแรม #อาซาเลย #วลเลจ #เชยงดาว #Review #Azalea #Village #wellness #resort #Chiangdao.

เชียงดาว,ที่พักเชียงดาว,เชียงใหม่,อาซาเลีย เชียงดาว,อาซาเลีย,Azalea,azalea chiangmai.

รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao.

ที่พักเชียงดาว pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามที่พักเชียงดาว pantipข่าวของเรา

5 thoughts on “รีวิว โรงแรม อาซาเลีย วิลเลจ เชียงดาว : Review Azalea Village wellness resort Chiangdao | ข้อมูลที่พักเชียงดาว pantipที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น