ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับเขา ใหญ่ โรงแรม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเขา ใหญ่ โรงแรมมาสำรวจหัวข้อเขา ใหญ่ โรงแรมในโพสต์รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyaiนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับเขา ใหญ่ โรงแรมในรีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyaiที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเขา ใหญ่ โรงแรมเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเขา ใหญ่ โรงแรม

Labaris Khao Yai Hotel คำว่า Labaris ในภาษาละตินแปลว่าเขาวงกต ซึ่งใช้เป็นแนวคิดหลักของโรงแรม เรียกได้ว่าคอนเซปต์โรงแรมนี้เหมือนนิยายเลย ที่นี่แขกจะเรียกว่านักเดินทาง มันเหมือนกับการได้ออกผจญภัยและค้นพบดินแดนมหัศจรรย์ใหม่ โรงแรมแบ่งเป็นส่วนๆ จากด้านหน้าติดถนนใหญ่ไปด้านหลังติดลำธารธรรมชาติ ส่วนแรกเป็นโซนสวนและร้านกาแฟชื่อ Rabbit Hole ที่ซ่อนอยู่ในเนินดิน ปลอมตัวมาจากถนนใหญ่ ถัดมาจะเป็นโรงแรมและห้องพัก Lobby เป็นอาคารชั้นเดียวแบบ Open Air ตั้งอยู่กลางเขาวงกต บริเวณล๊อบบี้มี 48 ประตู 60 ห้อง เลขที่ห้องที่ประตู จะไม่เป็นระเบียบ ต้องใช้ความพยายามในการค้นหาว่าประตูไหนคือทางไปห้องของเรา เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบกับเขาวงกตที่นำเราไปยังห้องของเรา ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Deluxe Room, Grand Deluxe, Duplex, Infinite Villa 1 Bedroom, Infinite Villa 2 Bedroom, ประเภท Villa ทั้งหมดเป็นพูลวิลล่า ที่สำคัญห้องทั้ง 5 ห้องนี้มีพื้นที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ข้างห้องเป็นสนามเด็กเล่น และสนามฟุตบอลเล็กๆ น้องโยฮันโยชิก็ชอบเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว เตะบอลเสร็จก็เดินดูโซนร้านอาหารที่จะกินเย็นนี้และโซนสระว่ายน้ำกัน ก่อนถึงร้านอาหารจะเจอโซนป่าอินฟินิทซึ่งเป็นโซนของวิลล่า วงเวียนตรงกลางจะเป็นจุดแบ่งวิลล่าแต่ละหลังเก๋ไก๋อยู่บนกำแพง จะเกาะติดกับพื้นผิวสแตนเลสเงาทำให้ต้นไม้สะท้อนกลับไปกลับมา ไม่มีสิ้นสุดเหมือนคำว่า Infinite Forest เรามาถึงโซนสุดท้ายแล้ว โซนนี้จะมีไฮไลท์อยู่ที่รูปปั้นนางพญาควายอยู่ตรงกลาง ทางซ้ายมือเป็นร้าน The Fable feast และร้านอาหารอื่นๆ ที่เราจะไปกินกันเย็นนี้ เดินเข้ามาด้านในจะเจอสระว่ายน้ำ มีลักษณะเป็นสายน้ำใสไหลเป็นวง แทรกซึมไปด้วยภูมิประเทศที่สวยงาม ดูร่มรื่นมาก เล่นน้ำท่ามกลางต้นไม้ได้บรรยากาศดีจริงๆ เป็นไงบ้างกับ Labaris Hotel ใครมา comment ข้างล่างคุยกับแม่หลี่ได้นะ แชร์ประสบการณ์ สำหรับแม่หลี่ ชอบมาก โรงแรมสวย เรื่องราวดี ท่ามกลางธรรมชาติ คุ้มค่าสำหรับวันพักผ่อนมากๆ เด็ก ๆ ยังชอบพื้นที่เปิดโล่งที่เด็ก ๆ สามารถวิ่งเล่นได้ ได้เล่นฟุตบอล โรงแรมเหมาะมากสำหรับครอบครัว

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เขา ใหญ่ โรงแรม

รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyai
รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyai

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyai สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับเขา ใหญ่ โรงแรม

#รวว #โรงแรมลาบารส #เขาใหญ #Review #Hotel #Labaris #Khaoyai.

labaris,labaris khaoyai รีวิว,labaris เขาใหญ่,โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่.

รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyai.

เขา ใหญ่ โรงแรม.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับเขา ใหญ่ โรงแรมของเรา

2 thoughts on “รีวิว โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ Review Hotel Labaris Khaoyai | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับเขา ใหญ่ โรงแรม

ใส่ความเห็น