เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงที่ตีฟองนม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่ตีฟองนมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อที่ตีฟองนมในโพสต์รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน)นี้.

ภาพรวมของที่ตีฟองนมที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในรีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่ตีฟองนมเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่ตีฟองนม

Xiaomi Milk Frother Milk Frother Warmer Milk รายละเอียด: ศิลปะการชงกาแฟคือสีแห่งชีวิตของเรา ดังนั้นเมื่อทำกาแฟ เครื่องทำฟองนมจึงเป็นสิ่งจำเป็น Scishare Electric Milk Foamer เป็นเครื่องทำฟองนมที่ตรงตามความต้องการของคุณ รวดเร็วและปลอดภัย นุ่มนวลให้ดอกไม้ที่สวยงามและประทับใจคุณ คุณสมบัติ: * ความเร็วฟองเร็วขึ้น 5500 รอบต่อนาที/นาที ผลิตโฟมที่ละเอียดอ่อนได้อย่างรวดเร็ว. * 3 โหมด: อุณหภูมิปกติ (เย็น), โฟมนมอุ่น, โฟมนมอุ่นเพียง เปิดด้วยปุ่มเดียว * รูปทรงเพรียวบางพร้อมความจุสูง ความจุฟองนมสูงสุด 150 มล. และความจุนมอุ่นประมาณ 250 มล. * แผ่นความร้อนกลม สแตนเลส 316 ผิวด้านแบบซีล ด้วยวงแหวนซิลิโคน – ทนทานเพียงพอสำหรับใช้ประจำวัน * ฐานที่ถอดออกได้สะดวกสำหรับการทำความสะอาดและซักผ้า คำอธิบาย: แบรนด์: Xiaomi ผลิตภัณฑ์: เครื่องตีฟองนมไฟฟ้า Scishare กำลังไฟ: 550W แรงดันไฟฟ้า: 220V (โปรดตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าว่าสามารถใช้ได้ในประเทศของคุณหรือไม่) จัดอันดับ ความถี่: 50Hz น้ำหนักผลิตภัณฑ์: ประมาณ. ก. 800 / 28.22 ออนซ์ ขนาดของสินค้า: ประมาณ. 17.5 * 9.6 * 9.6 / 6.89 * 3.78 * 3.ใน 78 น้ำหนักหีบห่อ RT สินค้า: ประมาณ. ก. 900 / 31.75 ออนซ์ ขนาดของแพคเกจ: ประมาณ. 25 * 12 * 12 ซม. / 9.84 * 4.72 * 4.ใน 72 หมายเหตุ: สีของสินค้าอาจมีความคลาดเคลื่อนเล็กน้อยเนื่องจากแสงถ่ายภาพที่แตกต่างกันและหน้าจอมอนิเตอร์. รายการแพ็คเกจ: 1 * เครื่องทำฟองนม ช้อปออนไลน์ง่ายๆ สบาย 👇 🛒 สั่งซื้อได้ที่ 📌Website : 📌Facebook : MIT SUPERMALL 📌Lazada : 📌Shopee : #รีวิวที่ตีฟองนม #รีวิวที่ตีฟองนม #ที่ตีฟองนม #ผลิตภัณฑ์ Xiaomi #สินค้าเสี่ยวหมี่ #สินค้าเสี้ยวหมี่ #สินค้าเสี่ยวหมี่ #mitsupermall

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่ตีฟองนม

รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน)
รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน) คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่ตีฟองนม

#รวว #เครองตฟองนม #Xiaomi #Scishare #Milk #Frother #ตฟองนมรอน.

[vid_tags].

รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน).

ที่ตีฟองนม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับที่ตีฟองนม

4 thoughts on “รีวิว เครื่องตีฟองนม Xiaomi Scishare Milk Frother (ตีฟองนมร้อน) | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่ตีฟองนมที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ใส่ความเห็น