หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม เพชร กํา แพง เพชร หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรมาสำรวจหัวข้อโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรในโพสต์รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชรนี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรในรีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชรที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม เพชร กํา แพง เพชร

รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท พี พาราไดซ์ รีสอร์ท อ.เมือง จ.กำแพงเพชร – ที่พักกำแพงเพชร คลิกเดียว… กิน เที่ยว ได้ทุกวัน แฟนเพจ:

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม เพชร กํา แพง เพชร

รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P - Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชร
รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชร

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชร สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เพชร กํา แพง เพชร

#รวว #พ #พาราไดซ #รสอรท #Paradise #Resort #อ.เมอง #จ.กำแพงเพชร #ทพกกำแพงเพชร.

สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย,สถานที่ท่องเที่ยว,แหล่งท่องเที่ยว,คลิปเด็ด,อาหาร,คลิป,ข่าว,เพลง,หนัง,ละคร,คนอวดผี,ครัวคุณต๋อย,ท่องเที่ยว,travel,clip,news,movie,music,Thailand,ร้านอาหาร,ร้านอาหารแนะนำ,ร้านอาหารอร่อย,คลับฟรายเดย์,รายการเรื่องเล่าเช้านี้,club Friday,the voice,เทย เที่ยว ไทย,Tourist Destination,Kamphaeng Phet Province (Administrative Division),พี พาราไดซ์ รีสอร์ท,ที่พักกำแพงเพชร.

รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชร.

โรงแรม เพชร กํา แพง เพชร.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรของเรา

One thought on “รีวิว พี พาราไดซ์ รีสอร์ท P – Paradise Resort อ.เมือง จ.กำแพงเพชร- ที่พักกำแพงเพชร | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม เพชร กํา แพง เพชรที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. กัลยา บูรณ์สิริจรุงรัฐ says:

    โรงแรมแย่มากค่ะ จองห้องสำหรับนอน 3 คนไว้ เข้าเช็คอินตอน 14.10 ปัญหาที่เจอคือ
    1. ถึงแม้จะเช็คอิน 10 นาทีหลังเวลาที่ รร.กำหนดไว้ แต่ยังไม่ได้มีการทำความสะอาดห้อง ต้องเดินวนทั่ว รร เพื่อหาห้องที่ทำเสร็จแล้ว
    2. พอได้ห้อง ก็ต้องยืนรออีกพักใหญ่ เพราะยังไม่ได้จัดที่นอนสำหรับคนที่ 3 ไว้
    3. จองเตียงเสริมโดยจ่ายเงินไป 200 สิ่งที่ได้มาคือฟูกที่นอนบางๆ กับผ้าห่ม 1 ผืน ให้นอนพื้นโดยไม่มีเตียงให้ คือเข้าใจว่าเป็นนโยบายของ รร.ที่ไม่มีเตียงให้ แต่ถ้าจะให้นอนพื้นก็ควรแจ้งให้ชัดเจนตั้งแต่ตอนจอง เพราะตอนจองเราพูดชัดเจนว่า "ขอเสริมเตียง" พนง.แจ้งราคาบอกรวมค่าที่นอนเสริม อาจผิดเองที่ไม่ได้สังเกตว่าเค้าใช้คำว่าที่นอนเสริมไม่ใช่เตียงเสริม แต่เค้าก็ควรถามให้ชัดเจนมั้ยว่าลูกค้ารับได้รึเปล่าที่ต้องนอนพื้น
    4. ที่แย่กว่านั้นคือบอกให้เลือกที่ปูนอนเองได้เลย ย้ำว่าให้ปูเองนะคะ แต่คือห้องเล็กมาก ถ้าจะปูก็คือต้องขยับเตียงไม้ซึ่งหนักมาก แล้วคือจะให้ขยับกันเอง พอขอให้ช่วยขยับเตียงให้ แม่บ้านที่เข้ามาขยับเตียงและถูพื้นให้ทำหน้าบึ้งมาก
    5. พอแม่บ้านไปแล้วเพิ่งสังเกตเห็นว่าไม่มีหมอนให้สำหรับที่นอนเสริม เลยเดินไปขอแม่บ้านคนที่อ้วนๆ ทำหน้าเหวี่ยงใส่ไม่ตอบอะไร แล้วเดินไปบอกแม่บ้านอีกคนซึ่งบอกว่าไม่มีหมอนให้ ให้แบ่งหมอนจากเตียงใหญ่ไปใช้เอง
    6. อ่างอาบน้ำในห้องน้ำตัน ยืนอาบน้ำเสร็จน้ำท่วมฟองสบู่ลอยเต็ม จะก้าวออกจากอ่างขากับเท้าก็เลอะฟองสบู่ ถ้าบอกแม่บ้านอีกก็คงโดนเหวี่ยงใส่แน่ๆ เลยต้องแก้ปัญหากันเอาเอง
    7. ห้องน้ำสกปรก สายน้ำดีต่อเข้าเครื่องทำน้ำอุ่นมีราขึ้นเต็มไปหมด
    8. พนง. ถอดหน้ากากตอนเอาอาหารเช้ามาเติม แถมยืนพูดเสียงดังๆ ตอนเติมอาหารด้วย
    สรุปคือจ่ายเงินค่าที่พักในราคา 1,200 แต่ได้ความรู้สึกเหมือนไปขอนอนฟรี

ใส่ความเห็น