หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงนม ยี่ห้อ ต่างๆ หากคุณกำลังมองหานม ยี่ห้อ ต่างๆมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อนม ยี่ห้อ ต่างๆในโพสต์รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด นมผงเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunlaนี้.

Linlunlaล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากนม ยี่ห้อ ต่างๆเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่นม ยี่ห้อ ต่างๆ

แม่ลินมารีวิวแบรนด์นมผงที่น่ากินจริงๆ และมารีวิวแร่ธาตุและเปรียบเทียบแต่ละยี่ห้อให้คุณดูกัน ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยให้คุณแม่ที่กำลังคิดว่าจะเลือกแบรนด์ใดและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คุณแม่ท่านใดมีคำถามเพิ่มเติม สอบถามได้ครับ หรือถ้าคุณต้องการแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับนมผงแสดงความคิดเห็น #นมผง #นมแรกเกิด #รีวิวนมผง

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับนม ยี่ห้อ ต่างๆ

รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด นมผงเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla
รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด นมผงเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla

Linlunla นี้แล้ว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับนม ยี่ห้อ ต่างๆ

#รวว #นมผง #นมเดกแรกเกด #นมผงเดก #ยหอไหนดทสด #Linlunla.

[vid_tags].

รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด นมผงเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla.

นม ยี่ห้อ ต่างๆ.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามนม ยี่ห้อ ต่างๆข่าวของเรา

37 thoughts on “รีวิว #นมผง #นมเด็กแรกเกิด นมผงเด็ก ยี่ห้อไหนดีที่สุด | Linlunla | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนม ยี่ห้อ ต่างๆที่อัปเดตใหม่

  1. เต้ย อนันต์ says:

    ลุกผมตอนแรกเกิดนมแม่น้อยเลยซื้อนมเสริมเป็นไฮคิว ลูกแหวะตลอดเลย เลยเปลี่ยนเปs26 ก็ไม่แหวะแต่ตัวเล็กมากแต่ก็พัฒนาการดี ตอนนี้9เดือนอยากลองไฮคิวอีกที ไม่รุ้จะกินได้ไหม

  2. Prawitra ntxoo says:

    พึ่งจะให้น้องหย่านมแม่ ให้กินHi-Qท้องเสีย
    ถ่ายเหลวและบ่อยมาก เลยให้กินนมกล่องโฟโมต์โอเมก้า ถ่ายไม่เหลวแต่ถ่ายบ่อย ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

  3. สว่างพงษ์ แซ่หลิม says:

    สอบถามค่ะ ถ้าจะเปลี่ยนนมไฮคิว ซุปเปอร์โกลพลัสซี มาเป็นตัวรองลงมาคือ ไฮคิวซุปเปอร์โกลซินไบโอโพรเทค ต้องใช้เวลากี่วันหรือเปลี่ยนได้เลยคะ

  4. MB Chalee says:

    สวัสดีค่ะคุณพี่คนสวยหนูถามพี่นิดนึ่งนะคะลูกน้อยกินนมHi-Qอายุกี่ปีถึงจะเปลี่ยนเป็นHi-Qเบอร์2ได้ค่ะตอนนี้น้องก็ยังกินHi-Qเบอร์1อยู่เลยนะคะน้องอายุ8เดือนแล้วค่ะ

  5. watcharapon onpan says:

    ที่บ้านก็ให้กิน กล่องสีทองน้ำเงินแถมมีตัวช่วยที่ดีค่ะ ในการชงนมผงเพิ่งรู้จักเหมือนกันมีคนแนะนำให้ใช้น้ำ Aquakare ชงกับนมผงของลูก มันง่ายดี แถมสะดวก สะอาด ปลอดภัยด้วย

  6. Warat Chaya says:

    สวัสดีค่ะ พอดีลอง S26สีทอง ก็ทำที่ทีเหมือนจะอ้วกไม่ยอมกิน วันนี้ไห้ลองเอ็นฟาเลคก็ทำท้าทีเหมือนจะอ้วกอีกเหมือนกัน ตอนนี้น้อง9เดือนน้ำนมก็น้อยลงแล้วเครียดมากเลยค่ะไม่รู้จะเอาอะไรไห้ลูกกินช่วยแนะนำทีค่ะ

  7. The P says:

    กินEn ลูกไม่ขี้ไป3วัน สงสารมาก รู้เลยว่าน้องอึดอัดแน่นท้อง เปลี่ยนมากินS-26สีม่วง ถ่ายเหลวดี ถ่ายทุกวัน อย่างมากก็วันเว้นวัน

  8. Pen Penporn says:

    บ้านนี้กินเอ็นฟาแลตแล้วอึเป็นก้อน แบบก้อนกลมๆเลยแล้วไม่ค่อยถ่าย แต่s26คือกินเก่งกินเยอะมากถุง 600กรัม กิน4-5วันหมด อึสวย แต่ไฮคิวเห็นหลานกินแล้วอึเหนียวมากเลยค่ะ

  9. Nm Rose says:

    บ้านนี้ลูก2คนค่ะ คนแรกเด็กนมแม่ต่อด้วยนมตราหมีบีบี คนที่2นมแม่ต่อด้วยนมแนน อึ๊ดี แข็งแรงดีมากทั้งคู่ค่ะ ไม่เคยป่วยจนนอน รพ. อย่างมากก็เป็นหวัดช่วงอากาศเปลี่ยน

  10. Nam Za says:

    ลูกทานเอนฟาแล็ค เอพลัส มายโปร เจนเทิลแคร์ น้องชอบทาน ทานจนหมด ทานได้ 3 อาทิตย์แล้ว แต่น้ำหนักไม่ขึ้น ถ่ายเหนียว ควรเปลี่ยนไหมค่ะ

  11. sukanya saleekome says:

    ลูกหนัก 8.4 โลคะ ต้องทานนม 30 ออนซ์ต่อวัน แบ่งเป็น 6 มื้อ มื้อล่ะ 5 ออนซ์ แต่ไม่มั่นใจว่าต้องใส่น้ำเท่าไหร่หรือใส่นมกี่ช้อนคะ ลูกคนแรกคะแนะนำด้วยนะคะ

  12. fah jungrai says:

    น้องทาน s26 สีม่วง ไม่งอแงแต่ถ่ายเหนียว ถ้าเปลี่ยนเป็น gold จะถ่ายนิ่ม​ขึ้นไหมคะ เห็นเขียนหน้ากล่องว่าช่วยเรื่องปรับอุจจาระ​ให้ดีขึ้น

ใส่ความเห็น