ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงบาทบงส์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับบาทบงส์มาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อบาทบงส์ในโพสต์รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า?นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบาทบงส์ในรีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า?โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากบาทบงส์สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับบาทบงส์

[รีวิว] บ้านเดี่ยว Centro Bangna-Srinakarin คลิปนี้เต็มไปด้วยความสุข เพราะแสดงให้เห็นบ้าน 2 หลัง 2 แบบ บนที่ดินแปลงใหญ่ มีพื้นที่เหลือให้ต่อเติม เปรียบเทียบกันชัดๆ ว่าฟังก์ชั่นของ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หรือ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จะแบบไหนเหมาะกว่ากัน? Bravo-B บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม. ฟังก์ชั่นหลัก 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้นประมาณ 50 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 7.69 ล้านบาท ไฮไลท์คือห้องนอนชั้นบนทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ของสมาชิกแต่ละคน สตาร์รี่สูงสุด พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้น 51 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 7.79 ล้านบาท ประเภทนี้โดดเด่นอยู่ที่ห้องนอนที่ 4 ชั้นล่าง ตำแหน่งต่อขยายภายนอกตัวบ้าน รับวิวภายนอกและรับลม 180 องศา ห้องนอน 2 และ 3 อยู่ชั้นบน ต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน แต่ในขณะเดียวกันพื้นที่ในห้องนอนก็จะใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้น นอกจากนี้โครงการยังมีแบบบ้านขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 190 – 225 ตร.ม. ด้วยจำนวนบ้านในโครงการ 105 ยูนิต ทำให้บรรยากาศโดยรวมสงบและไม่พลุกพล่าน ขณะเดียวกันสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ส่วนกลางขนาดใหญ่ มีคลับเฮาส์ ล็อบบี้ ห้องเด็ก ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อนพร้อมสนามเด็กเล่น สะดวกสบายในการใช้งาน ตามมาตรฐานโครงการชั้นนำของ AP โครงการตั้งอยู่บนถนนบัวนครินทร์ เป็นทางลัดที่เชื่อมถนนสายหลักหลายสาย เช่น บางนา-ตราด ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ กิ่งแก้ว และซอยวัดน้ำแดง ทางด่วนใช้สะดวกทั้งทางด่วนบูรพาวิถีและทางด่วนกาญจนาภิเษก รวมทั้งใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองบนถนนศรีนครินทร์ เร็วๆ นี้ ราคาบ้านเดี่ยวเริ่มต้น 7.69 ล้านบาท ขึ้นไป (*ณ พ.ค.65) 📌 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1623 ข้อมูลเพิ่มเติม : #เซ็นโทร บางนา ศรีนครินทร์ # APThailand ————————————— ———- —————————————- ———— ———————— 📌 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม #HomeBuyers ได้ที่เว็บไซต์: home.co.th 👉 Facebook: home.co.th 👉 Instagram: @home.buyers.th 👉 Twitter: Home Buyers 👉 Line : Home Buyers 👉 ติดต่อลงโฆษณาได้ที่ ฝ่ายโฆษณา บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด โทร. 084 425 9317

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบาทบงส์

รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า?
รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า?

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า? คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับบาทบงส์

#รววบานเดยว #Centro #บางนาศรนครนทร #คลปนพาดบานถง #หลง #ดซ #แบบไหนจะถกใจมากกวา.

รีวิวบ้านเดี่ยว,Centro บางนา-ศรีนครินทร์,บางนา-ศรีนรินทร์,บางนา,ศรีนครินทร์,เซนโทร,Centro,เอพี ไทยแลนด์,AP Thailand,Home Buyers,Home Visit,หมี ดวงฤทัย,รถไฟฟ้าสายสีเหลือง,บ้านเดี่ยว ศรีนครินทร์,บ้านเดี่ยว เทพารักษ์,บ้านเดี่ยว บางนา,บ้านเดี่ยว,บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน,ถนนบัวนครินทร์.

รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า?.

บาทบงส์.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับบาทบงส์

7 thoughts on “รีวิวบ้านเดี่ยว Centro บางนา-ศรีนครินทร์ l คลิปนี้พาดูบ้านถึง 2 หลัง ดูซิ แบบไหนจะถูกใจมากกว่า? | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับบาทบงส์

  1. Atom Q says:

    อยากให้พาดูทุกแบบบ้าน จะต่อเป็น ep ถัดๆไปก็ได้ครับ มันดูครบจบในการรีวิว โครงการที่แท้จริงเลยทีเดียว และ ชอบมากครับกับการพาดูบ้านที่ยังไม่ตกแต่ง เหมือนได้เดินดูบ้านเองโดยไม่ต้องไปถึงที่ ก็สามารถเลือกได้เลย

ใส่ความเห็น