หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงaudrey ร้าน อาหาร หากคุณกำลังมองหาaudrey ร้าน อาหารมาถอดรหัสหัวข้อaudrey ร้าน อาหารในโพสต์รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด… | Born to eatนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับaudrey ร้าน อาหารในรีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด…

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากaudrey ร้าน อาหารสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่audrey ร้าน อาหาร

รายการ Born to eat วันนี้จะพาไปกินบุฟเฟ่ต์สไตล์ฟิวชั่นที่ไม่จองล่วงหน้าไม่กินที่ร้าน Audrey cafe ขอเตือนว่าบุฟเฟ่ต์ที่นี่จะมีขนาดเท่าแต่ละจานเช่นเคย เรา 2 ทาน 12 เมนูและ 13 แผ่นท้อง เกือบหัก 1. กุ้งทอดออเดรย์ 2. สลัดแซลมอน 3. ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล 4. หอยทอดกระเทียมเฟรนช์โทสต์ 5. ตับไก่บด 6. หมูเต่า 7. ซูเฟล่ปู 8. สเต็กริบอายนิวซีแลนด์ 9. ต้มยำกุ้ง 10 . พิซซ่าเด็กต้มยำกุ้ง 11. ปลาหมึกผัดพริกเกลือ 12. บุฟเฟ่ต์เค้กชอคโกแลตนูเทลล่า แบ่งราคาตามวัน จันทร์-พฤหัสบดี 678 บาท/ท่าน ศุกร์-อาทิตย์ 789 บาท/ท่าน 8 สาขา -สาขาทองหล่อ 11 -สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 4 -สาขาเอ็มควอเทียร์ ชั้น 8 -สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 5 -สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 -สาขาเอสพลานาดรัชดา ชั้น G – Zpell @ สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2 – สาขา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 2 รสชาติจะเป็นอย่างไร? ไปดูกัน #audreycafe #Audrey #buffet #รีวิว #buffet

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของaudrey ร้าน อาหาร

รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด... | Born to eat
รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด… | Born to eat

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด… คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับaudrey ร้าน อาหาร

#รววบฟเฟต #ราน #Audrey #cafe #กบ #เมน #ทไมฟงไมรวารสชาตมนสด #Born #eat.

Audrey,Audrey cafe,buffet,รีวิวร้านอาหาร,รีวิว,รีวิวบุฟเฟ่ต์,บุฟเฟ่ต์,kungking style,borntoeat,กินอะไรดี.

รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด… | Born to eat.

audrey ร้าน อาหาร.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลaudrey ร้าน อาหารของเรา

5 thoughts on “รีวิวบุฟเฟ่ต์ ร้าน Audrey cafe กับ 12 เมนู ที่ไม่ฟังไม่รู้ว่ารสชาติมันสุด… | Born to eat | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับaudrey ร้าน อาหาร

  1. P V says:

    เคยไปกิน 2 ครั้ง ครั้งแรกที่ทองหล่อ โดยรวมไม่อร่อย เหม็นคาว หลายปีผ่านไป ยอมไปลองใหม่ที่ siam center เป็น buffet hungry hub เสียดายเงินมากๆค่ะ สเต็กเหนียวเอ็นมาเพียบ รสชาติอาหารอื่นไม่ติดใจ แต่พนักงานบริการดี พอแจ้งว่าจานไหนไม่ดี เอามาเปลี่ยนให้ทุกจานค่ะ

ใส่ความเห็น