คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ เควส พ่อค้า? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ เควส พ่อค้า ในโพสต์ด้านล่าง.

รายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเควส พ่อค้าจัดทำโดย popasia.net.

รายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65
รายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65.

รายการเคลียร์จบ 8 ม.ค. 65 ทิดไพรวัลย์ ตัดคำถามในรายการ คุณจะฆ่าผมไหม? #ติดไพรวัลย์ #ติดสมพงษ์ #ท.บ. #ตามกระแส #ลงทะเบียน5 #เคลียร์ให้จบ #ทีวีเฮดคู่กัน.

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ เควส พ่อค้า ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้รายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65.

เควส พ่อค้า

[vid_tags]

#รายการ #เคลยรใหจบ #ทดไพรวลย #ตดพอ #คำถามจะฆาผมในรายการหรอ #EP1 #มค

34 thoughts on “รายการ เคลียร์ให้จบ l ทิดไพรวัลย์ ตัดพ้อ คำถามจะฆ่าผมในรายการหรือ? l EP1 l 8 ม.ค. 65 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

  1. jutha lh says:

    คำถามไม่น่ารักเลยค่ะ
    นี่ปี 2022 แล้ว ยัวไม่ออกจากกะลาเลย โฟกัสแต่เรื่องเพศ ใดๆเลยคือ พี่ทิดตอบดีมาก วางคำตอบให้สถานการณ์ไม่อึดอัด พิธีกรไปพัก พังมาก

  2. CC&D says:

    คำถามแบบป้าข้างบ้าน ไม่มืออาชีพ พิธีกรน่าจะโดนสิบล้อเหยียบปาก สมมติโดนคนเตะนี่ไม่สงสัยเลยนะ คำถามดีดีไม่มีเลย มารยาทต่ำมากก

  3. Theeraphong Bampenthan says:

    รายการที่ไม่ใช่การเคลียอ่ะ คือการ “แส่” มากกว่าครับ คำถาม ลักษณะการถามนี่คือไร้มารยาทมาก… ไม่แสดงถึงการคิดแบบคนในศตวรรษที่ 21 เลยจริง ๆ ครับ…

  4. Pim Pimphi says:

    ตัวพิธีกรหรือโปรดิวเซอร์ ควรทำการบ้านให้หนักกว่านี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รายการทำให้แย่ โลกดูแย่ ไม่น่าดูเลย ไม่สร้างสรรค์ ไม่ได้ทำให้ใครดีขึ้น ทั้งแขกรับเชิญ พิธีกร หรือโปรดิวเซอร์คนทำรายการ โลกก็แย่อยู่แล้ว ข้าวของแพง โรคระบาด ข่าวคนฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า มาฟังรายการนี้แล้วคิ้วขมวดแย่หนักกว่าเดิม ได้ข่าวว่าไม่มีคำถามให้แขกรับเชิญก่อน แบบนี้แขกรับเชิญอึดอัดมาก น้ำเสียงก็ไม่โอเคเพราะคำถามที่คุณถามเขา มันแย่!!!!

  5. TIDY BOM says:

    ได้สาระอะไรจากการถามว่าเขาเป็นผู้ชาย 100%ไหม ผมไม่เห็นว่าผมต้องรู้เลยว่าเขาชอบเพศ มันสำคัญยังไง ช่วยตอบผมที ในยุคที่ความหลากหลายทางเพศมากขนาดนี้ และมันก็เป็นข้อมูลส่วนจะไปถามทำไม

  6. Nexist TH says:

    พยายามจะทำรายการให้ดังเหมือนโหนกระแส แต่บอกเลยว่าถ้าอยู่ใกล้ๆ อยากจะถีบปากพิธีกรซักที ไร้มารยาทชิบหาย จะจี้คำถามหาพ่อมึงหรอ เรื่องส่วนตัวของเขา คำถามไม่สร้างสรรค์ซักอย่าง ทุเรสสิ้นดี

ใส่ความเห็น